บำรุงผมใน 1 นาที ไม่ต้องเข้าร้านทำผมกับ โดฟ ซุปเปอร์ คอนดิชันเนอร์

48 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลวว~~~~ สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้น้ำจะมาบำรุงผมเองง่าย ๆ กับ Dove 1 Minute ซุปเปอร์ครีมนวดใหม่ ต้องเกริ่นก่อนว่าช่วงนี้น้ำทำสีผมมา บอกเลยว่าสภาพเส้นผมหนักหน่วงจริง ๆ เพราะทั้งกัด ทำสี แถมโดนความร้อนในทุก ๆ วันด้วย  

DOVE SUPER CONDITIONER

เค้าออกสูตรมาใหม่ด้วยกันทั้งหมด 2 สูตร เรามาดูกันค่ะว่าแต่ละสูตรแตกต่างกันยังไงและเหมาะกับสภาพผมแบบไหนกันบ้าง 


1.Dove super ครีมนวดสูตร nourishing oil care (สีทอง) 

เพิ่มความชุ่มชื้น คืนความนุ่มลื่นให้ผมชี้ฟูใน 1นาที เหมาะกับคนที่ผมขาดความชุ่มชื้น และผมชี้ฟูแข็งกระด้าง ต้องการบำรุงผมให้กลับมามีสุขภาพดีแข็งแรงขึ้นในเวลาอันรวดเร็วน้ำแนะนำสูตรนี้เลยค่ะ


2.Dove super ครีมนวดสูตร intense repair (สีน้ำเงิน) 

ช่วยฟื้นบำรุงผมเปราะแห้งเสียให้สวยแข็งแรงขึ้นใน 1 นาที พร้อมพลังการบำรุงผมแห้งเสีย ผสานพลัง  Advance Repair Serum วิตามิน E  อาร์แกน ออยล์ ,โคโคนัท ออยล์,ซันฟลาวเวอร์ ออยล์,อัลมอนด์ ออยล์,และมิเนอรัล ออยล์ สารบำรุงที่สำคัญยังช่วยปรับสภาพและฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งเสียถึงภายใน รวมทั้งอะมิโน ชีลด์ ที่ช่วยเคลือบปิดเกล็ดผมเสียทำให้ผมนุ่มลื่นเงางาม ปกป้องผมจากความร้อนและมลภาวะฝุ่นควันอีกด้วยจ้า


ซึ่งทั้งสองสูตรนี้เค้าจะมาช่วยบำรุงเส้นผมไม่ให้แห้งเสียชี้ฟู เก่งกว่าครีมนวดทั่วไปด้วยส่วนผสมของ Advance repair serum สูตรเข้มข้นสำหรับผมแห้งเสีย นวดแค่ 1 นาที เท่ากับ การทำ intensive ทรีทเมนต์ 1 ครั้งเลย ทำให้ผมดูนุ่มลื่นแข็งแรงขึ้น 

ขวดที่น้ำชอบหยิบมารีวิวในวันนี้คือ Dove intense repair (ขวดน้ำเงิน) ซึ่งเป็นสูตรที่เหมาะกับผมที่มีสภาพแห้งเสีย อย่างน้ำเองที่สภาพผมทั้งแห้งเปราะบางขาดง่ายจากการทำสีโดนสารเคมีบ่อยๆ สูตรนี้เหมาะมากๆเลยกับสภาพผมของน้ำ เพราะเค้าจะช่วยบำรุงผมแห้งเสียให้แข็งแรงขึ้นใน 1 นาที ครีมนวดของเค้าเนื้อดี นุ่มลื่น เข้มข้นมากๆ แต่ไม่ทำให้หนักผมและที่สำคัญไม่ทำให้ผมมัน กลิ่นของ Dove ก็หอมละมุนติดผมดีมาก ๆ ด้วย

นี่ก็คือสภาพผมของน้ำก่อนบำรุงผม อย่างที่น้ำบอกไปตั้งแต่ตอนแรกว่าผมน้ำผ่านการทำสีมาอย่างหนักหน่วงทำให้ผมแห้งเสียและชี้ฟูมากๆชนิดที่ว่าถ้าหวีผมตอนยังไม่สระผมหรือบำรุงผม หวีอาจะหักได้เลย (ฮ่าๆๆๆ)

 และนี้ก็คือผมน้ำหลังจากการบำรุงผมด้วย Dove intense repair (หลอดสีน้ำเงิน) น้ำสระผมตามปกติเลยพอถึงขั้นตอนลงครีมนวดน้ำก็ลงนวดๆทิ้งไว้ 1 นาที จากนั้นก็ล้างออกเช็คผมให้แห้งน้ำสัมผัสได้ถึงผมนุ่มลื่นขึ้นต่างจากตอนแรกที่ผมแห้งและพันกันชี้ฟู ถ้าคนที่ทำสีผมหนัก ๆ มาจะเข้าใจน้ำดีว่า ถ้าไม่บำรุงผม ผมเราจะหวีแทบไม่ได้เลย 

สำหรับน้ำหลังใช้น้ำรู้สึกว่าผมยังสามารถไปต่อได้คือยังสามารถโดนความร้อนดัดหรือลอนผมได้ แต่ถ้าเป็นก่อนหน้าบำรุง    จะรู้สึกเลยว่าผมมันไปต่อไม่ได้ ต้องบำรุงเท่านั้น!!!!!~~~ 


ไม่เพียงแค่นี้เค้าปรับสูตรใหม่ขนาดหลอดใหญ่ 300 มล. Size ใหม่คุ้มกว่าเดิม ในราคาแค่ 159 บาท เท่านั้นนะคะคือปริมาณเยอะแต่ราคาไม่แพงเลยสามารถใช้ได้เป็นเดือน ๆ คุ้มสุด ๆ ไปซื้อกันที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไป

ส่วนวันนี้น้ำก็ขอตัวลาไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่ในรีวิวหน้าสวัสดีค่าาา~~~~


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE