รีวิวบลัชออนสำหรับ Everyday’s look / Everyday’s blush 🌷

61 25
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ชาวจีบัน Community 🥳 อันนี้เป็นโพสต์แรกของเรา เป็นมือใหม่หัดรีวิว ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้าบ🙇‍♀️

       สำหรับรีวิวแรกของเราก็เลยอยากจะมาพูดถึง Everyday’s blush กัน เราเลือกมาเป็นโทนสีที่คิดว่าเหมาะกับทุกสีผิว ใช้ได้ทุกวัน และมีทั้งความสุภาพ สดใสต้อนรับซัมเมอร์ไปในคราวเดียวกันค่ะ ☀️
เรามาเริ่มกันที่น้องตัวแรกกันเลยค่าา

1. Canmake no. 16
       
Canmake แบรนด์เครื่องสำอางญี่ปุ่นที่ทุกคนคงรู้จักในเรื่องของความถูกและดี!ของเค้ากันอยู่แล้วใช่ไหมคะ วันนี้ก็เลยจะมาย้ำเตือนความดีงามที่มาพร้อมกับราคาน่ารักเหมาะกับน้องๆ นักเรียนนักศึกษา อย่าง Canmake cream cheek เบอร์ 16! สีสุดฮอตของแคนเมคกันค่ะ  ตัวนี้เป็นเนื้อครีม ซึ่งเกลี่ยง่ายมากกก texture นุ่มสุดๆ สีชัด ติดทนพอสมควร (ใน level ที่สีไม่ดรอป ไม่หลุด) ดูจากสภาพของเราก็คือเยินมากก เพราะว่าหยิบใช้บ่อยมากๆ ค่ะ😂 คือมันเล็ก พกง่าย แถมใช้นิ้วได้เลยก็เลยสะดวกมาก ชๆ สำหรับเรา ราคาน้องคนนี้อยู่ที่ 252 บาทค่ะ💫
2. L’oréal Paris Le blush #08 City Explorer
มาต่อกันที่ลอรีอัลกันเลยย แบรนด์ที่อยู่คู่ประเทศไทยมานานนม น้องตัวนี้คือรุ่น Le blush (เลอ บลัช) เป็นเนื้อฝุ่นนะคะ ซึ่งรุ่นนี้จะมีทั้งสีที่เป็นแบบแมตต์และแบบมีชิมเมอร์ เบอร์ที่เราเอามารีวิวคือ เบอร์ 08 สี City explorer ตัวนี้จะออกพีชอิฐๆ ไม่ถึงกับแดงมาก แถมมีชิมเมอร์ด้วย✨ ปัดออกมาคือได้ลุคบ่มแดด ซัมเมอร์เกิร์ลมากๆ ค่ะ ซึ่งจุดเด่นของน้องตัวนี้เลยก็คือสีชัดมากกก ปาดไปครั้งเดียวก็ติดมาเยอะมากๆ แล้ว แถมยังมาพร้อมกับแปรงจิ๋ว+กระจกในตัวตลับเลยก็คือครบมากก 🙆‍♀️ ไม่ต้องพกแปรงแยก แต่น้องจะค่อนข้าง fall out ง่ายนิดนึง ด้วยความที่เป็นเนื้อฝุ่นอะเนาะ เวลาจะใช้เลยต้องเบามือนิสนุงค่า น้องราคาอยู่ที่ 329 บาทค่ะ
3. Charlotte Tilbury Pretty youth glow filter #Seduce blush
ตัวสุดท้ายของเราแล้วค่า👏 อันนี้ตัวแรงตัวแพงที่สุดในบรรดาเครื่องสำอางของเราแล้ว🥲 ตอนจะซื้อคืออยากได้มากๆ เลยตอนนั้น น้องตัวนี้ก็คือบลัชออนของป้าชาลอต รุ่น Pretty youth glow filter สี Seduce blush น้องเป็นเนื้อครีมนะคะ สีของน้องจะเป็นชมพูนัวๆเลยยย นัวแบบสุภาพชน แบบคุณหนู ผู้ดี มีชิมเมอร์เล็กๆเบาๆกรุบกริบด้วย ซึ่งความพิเศษของรุ่นนี้คือจะมาพร้อมกับไฮไลท์ในตัว เป็นไฮไลท์สีมุกที่ไม่พุ่งมากนะคะ จะเป็นตามสไลต์ป้าชาลอตเลยที่จะเน้นความ natural เอย ความนัวเอย สวยม้ากก แถมรุ่นนี้คือเค้าขายพร้อมกับแปรง cheek hug ซึ่งจะเป็นแปรงที่ออกแบบมาสำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะ คือปาดทีเดียวได้ทั้งสองช่องเลยค่ะ ครีเอทมากๆ 55555  น้องคนนี้ค่าตัวประมาน3200 เราพรีมาจากร้านในทวิตเตอร์ จำราคาแม่นๆไม่ได้แล้วค่ะ (ราคานี้คือรวมแปรง cheek hug แล้วนะคะ ป้าแกขายแยก555)

จบแล้ววค่า! สำหรับการรีวิวครั้งแรกของเรา 🥳 หวังว่าเพื่อนๆ ทุกคนจะชอบนะคะ อยากติชมตรงจุดไหนสามารถบอกได้เลยนะคะ หรืออยากจะเม้ามอย แนะนำอะไรใดใดก็บอกเราได้เลยค่ะ 🙆‍♀️ ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนถึงตรงนี้น้า โอกาสหน้าเจอกันกระทู้ใหม่ค้าบ 😘



Bluehourclub

Bluehourclub

23N Combination skin type / Beauty diary🌷 / skincare / cosmetics / life style and etc.

FULL PROFILE