KIKO Milano เมคอัพแบรนด์ดังจากอิตาลี ถูกและดีมีในโลก!

53 23

สวัสดีค่าวันนี้ปาร์ตี้จะพาเพื่อนๆไปเที่ยวต่างประเทศกันผ่านเครื่องสำอางค์ดัง

นั่นคือ แบรนด์ KIKO Milano

มีช็อปมากมายในยุโรป รวมทั้งอังกฤษที่ปาร์ตี้ก็ชอบเข้าไปแวะช็อป ซื้อมาลองเล่นหลายอย่างแล้ว เข้าช็อปกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ เพราะเค้ามีของออกใหม่ให้ลองเล่นตลอดเวลา เลือกเมคอัพได้เพลินมาก ชอบฟีลลิ่งปาดสีแล้วตกใจความสวยงาม ความเก๋ไม่เหมือนใคร เหมือนได้เดินเล่นอยู่ใน Milan Fashion Week เลย

ปาร์ตี้มีโอกาสได้ไปเรียนด้านแฟชั่นและเมคอัพที่ University of the Art London ที่โด่งดังในเรื่องวงการแฟชั่นมาก เป็นแบรนด์ที่เมคอัพอาร์ตติสแถบยุโรปเเนะนำ เพราะเค้าเก่งเรื่องสีที่จัดจ้าน มีหลากหลายครบทุกสีสัน เนื้อสัมผัส สีผิว สภาพผิว และ อัพเดทเทรนด์ล่าสุดจากรันเวย์ให้เราได้ตื่นเต้นตลอดเวลาเข้าช็อป ที่สำคัญคือคุ้มทั้งราคาและคุณภาพ วันนี้จะมีอะไรบ้าง แต่ละตัวจะสวยเนื้อดียังไงไปดูกันเลยค่า


ตัวเเรกเป็นตัวบำรุงผิว

Skin Trainer Cc Blur เบอร์03 Neutral✨
น้องเป็นเบสเมคอัพช่วยปรับสีผิวให้เนียน ช่วยเบลอรูขุมขน และ ริ้วรอยต่างๆ ให้ผิวดูสวยในทุกสภาพแสง เปล่งประกาย เนื้อน้องเป็นมูสคล้าย Primer นุ่มลื่น เบาสบาย
 ความรู้สึกหลังทา 
จะเห็นเลยว่าจากผิวก่อนดูมันๆแอบมีรูขุมขนอยู่บ้าง ทาแล้วเหมือนช่วยเบลอให้ผิวดูละมุน นวลๆ สีผิวที่เป็นด่างๆก็เนียนเท่ากันไปเลย ผิวดูเด้งขึ้นทันที ใต้ตามีริ้วรอยก็ถูกเบลอหายไป

ต่อมาเป็นรองพื้น

Instamoisture Foundation เบอร์ 1.4N✨

รองพื้นเพื่อผิวชุ่มชื่น ด้วยส่วนผสมจากอโลเวร่า จึงช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน ชุ่มชื่น แตไม่มันวาว เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง พร้อมปกป้องผิวด้วย SPF25 ช่วยปกปิดให้ผิวดูเนียนละเอียดเหมือนใช้ฟิลเตอร์ ไม่ระคายเคืองหรืออุดตัน 
ความรู้สึกหลังทา
เนื้อลิควิดเบาสบายผิว เบลนง่ายเซ็ทให้ผิวสวยได้รวดเร็ว ปกปิดปานกลาง ผิวดูนุ่มๆชุ่มชื้น แต่ไม่เยิ้มนะ เหมือนผิวคนดื่มน้ำเยอะ สุขภาพดี ติดทนไม่หนักผิวเลย สีผิวก็คือเสมอทั่วแล้ว ดูจากรูปสีนี้อาจจะคล้ำกว่าผิวหน้าปาร์ตี้เล็กน้อย แต่ยังดูเหมือนเนื้อผิวที่เนียนๆแบบธรรมชาติอยู่

ตามด้วยแป้งฝุ่นเพื่อเชตผิว

✨Matte Fusion Pressed Powder สี 05 Peach Rose

น้องเป็นแป้งฝุ่นอัดแข็งเพื่อผิวเนียนแมทท์ เป็นธรรมชาติ มีวิตามินอีและอาร์กันออยล์บำรุงและปกป้องผิว มาในแพ็คเกจจิ้งตลับฝาแม่เหล็กที่หรูหราาาเว่อร์ ไม่ระคายเคืองหรืออุดตัน
ความรู้สึกหลังทา

เนื้อนุ่มเกลี่ยง่ายเนียนไปกับผิวได้ดี ไม่เป็นคราบ จับผิวแล้วที่นุ่มเนียนจริงๆ ช่วยเซ็ทเมคอัพให้ติดทนระดับนึงเลย ยังดูเป็นผิวธรรมชาติ ไม่หนาไม่หนักไม่แห้งแคล็กแตกร่วงแต่อย่างใด

ต่อมาเป็นลิปสติก

Gossamer Emotion Creamy Lipstick สี 02 Mocha

 น้องเป็นลิปสติกเนื้อครีมมี่ นุ่มลื่นทาง่ายมาก สีสวยออกน้ำตาลนู้ดๆ ตุ่นๆ แบบสวยละมุนน่ามองมากก เม็ดสีเข้มข้นแบบปาดครั้งเดียวก็ชัดแล้ว ให้ฟินิชแบบครีมมี่วาวๆ ปากดูเต็มอวบอิ่มขึ้น มีไฮยาลูรอนิคด้วยนะ ทำให้เนื้อเรียบลื่น ปากเนียนนุ่มแบบซาติน ที่สำคัญคือ แพ็คเกจเมทัลลิคดูหรูหรามากกก

ลิปสติกต่อมาเป็น

Powder Power Lipstick สี 13 Vermillion✨
น้องเป็นลิปแมทท์ นุ่มละมุนแบบแป้ง เนื้อกำมะหยี่เบาสบาย เบลนง่าย ทาฟุ้งๆเบลอๆสวยมากก สีที่ได้จากแท่งดูเข้ม แต่ทาจริงๆดูเป็นสีแดงที่ทาง่ายได้ทุกวัน ออกแดงเบอร์รี่ ไม่เว่อร์มากเกินไป ทาทับก็ทำให้สีสดเข้มมากขึ้น ถึงเป็นเนื้อแมทท์ก็ไม่ทำให้ปากแห้ง ปาร์ตี้ว่าลิปเนื้อสัมผัสแบบนี้ สามารถเอามาทาแบบออมเบย์เข้าเทรนด์สาวเอเชียตอนนี้ได้สวยอยู่นะ

ต่อมาเป็น

Velvet Passion Matte Lipstick สี 335 Cardinal Red✨

  น้องเป็นลิปสติกเนื้อครีมแมทท์นุ่มลื่นทาง่าย เบาสบายปาก สีแดงก่ำสวยมากก ใช้แต่งได้หลากลุค ทาเต็มปากก็สวย ทาเบาๆก็ดูเป็นธรรมชาติ ให้ฟินิชแบบแมทท์นวลๆไม่แห้งดูชุ่มชื่นอยู่ เม็ดสีชัดเนียนไปกับปากได้ดี ค่อนข้างติดทน มาในแพ็คเกจอลูมิเนียมฝาแม่เหล็กปิดสนิทไม่เลือนหลุดเลอะเทอะ พกพาสะดวก หรูหราตามเคย

ต่อด้วยลิปสติกสีแดง

Smart Fusion Lipstick สี 445 Diva Red✨

น้องเป็นลิปเนื้อครีมวาวเข้มข้น นุ่มลื่นทาง่าย สีแดงสวยน่ารักมากก ให้ฟินิชที่ดูชุ่มชื่นวาวๆ ทำให้ปากดูเปล่งอวบอิ่มดูเด้งขึ้นสวยมาก ช่วยให้ปากเรียบเนียนชุ่มชื่นยาวนาน สีสดชัดกลบสีปากดีมาก ทาแบบเต็มๆก็สวยเก๋ ทาแบบระเรื่อก็ดูน่ารัก

ต่อมาเป็นลิปกลอส

3d Hydra Lipgloss สี 14 Geranium✨

น้องเป็นลิปกลอส 3มิติ ทาแล้วดูปากแวววาว เด้งอวบอิ่มเด้งทะลุหน้าออกมาทันทีเลย เคลือบเรียบกับริมฝีปากได้ดีไม่เหนียวเหนอะหนะ สีออกส้มๆค่อนข้างสดชัด อาจจะต้องทาให้ทั่วเพื่อให้สีเท่ากันทั่วทั้งปาก ทาแล้วปากเนียนนุ่ม เปล่งปลั่งเล่นแสงมาก

สุดท้ายเป็นลิป

Unlimited Double Touch สี 128 Red Brick✨

เป็นลิปลิควิดลิปสติก แบบทา 2 สเต็ปสูตรติทนนาน12 ชั่วโมง แพคเกจมีสองด้าน ด้านแรกเป็นเนื้อลิควิดแมทท์ เม็ดสีสดชัด อีกด้านเป็นลิปกลอสแวววาวแบบใสไว้ทาทับ โดยไม่ทำให้สีเปลี่ยน หรือ ดร็อประหว่างวัน 

เนื้อลิควิดแมทท์ : เนื้อเป็นแผ่นฟิล์มโพลีเมอร์เบาสบายแห้งไว สีแดงเข้มก่ำๆ เม็ดสีสดชัดปกปิดสีปากเดิมได้ดี ติดทนนาน ไม่หลุดระหว่างวัน

ลิปกลอส : เนื้อฉ่ำวาวแบบใสๆ ไว้ทาทับเพิ่มความแวววาวใหปากดูฉ่ำเด้งน่ารักน่าค้นหา ดูปากตื่นเนียนนุ่มละมุน หัวแปรเป็นไฟเบอร์ให้จุ่มเนื้อลิปได้พอดี

วิธีใช้ 1) ทาลิปสติกด้านที่เป็นสี ทาทิ้งไว้ 1 นาที เพื่อให้ลิควิดลิปสติกเซ็ทตัว 

 2) ทาด้านที่เป็นลิปกลอสทับอีกครั้งเพื่อเพิ่มความแวววาวฉ่ำน้ำเป็นพิเศษ

ใครมองหาแบรนด์เมคอัพฟีลลิ่ง Milan Fashion Week ปาร์ตี้แนะนำแบรนด์

✨KIKO MILANO✨
แบรนด์ดีแบรนด์ดังจากอิตาลี ที่คุ้มค่าทั้งคุณภาพและราคา บอกเลยว่าเนื้อดี ลิปก็สีสวยทุกสี แถมยังมีสีสันให้เลือกมากมาย 

*ลิปสติกราคาประมาณ 6-10 Euro หรือประมาณ 250-400 บาท
*รองพื้น,แป้ง,เมคอัพเบส ราคาประมาณ 10-20 Euro หรือ 400-800 บาท
คิดถึงบรรยากาศช็อปปิ้งเมืองนอกแล้วว กลับไทยมาคือหายากมาก ต้องพรีออเดอร์เท่านั้น อยากให้เข้าไทยจริงๆ เข้าเมื่อไหร่ จัดเลยแน่นอน


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE