แนะนำลิปมินิรุ่นใหม่จากทางศรีจันทร์ สวอชให้ดูทั้ง 24 สีกันไปเลยจ้า

61 27
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
?? ความสวยนะน้องนะ ได้ลิปรุ่นใหม่ล่าสุดจากศรีจันทร์มาลองแล้วจ้า กับ Srichand Me Myself and My Lipstick Collection คราวนี้เจลได้มาลองทั้ง 24 สี อื้อหือออออ เยอะสะใจมาก ???
ตัวนี้เป็นลิปเล็กๆแบบมินิ พกพาง่ายมากค่ะ เนื้อดีมากๆ สีชัด แน่นสุดอะไรสุด มีอยู่ด้วยกันทั้งหมดสองรุ่นค่ะ
รุ่นแรกคือ รุ่น Mini Lip Matte (M) มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 10 สี เป็นลิปเนื้อแมทแบบ Powdery matte ให้เนื้อค่อนข้างแน่น สีชัดมาก กลบสีปากมิด ด้วยส่วนผสมจากวิตามินอี อาแกนออย และ Hyaluronic Sphere ที่เป็นเนื้อแมทแต่ไม่แห้ง ช่วยบำรุงริมฝีปากได้ดีเลย
อีกรุ่นเป็น Mini Lip Shine(S) ลิปชายน์แบบเนื้อ Luxury Shine คือละมุนมากเพราะทาแล้วชุ่มชื้น ปากดูอวบอิ่มมากๆ ทาแล้วไม่หนักปาก สีชัดพอๆกับตัวลิปแมท ให้มาทั้งหมด 14 สี!!! แต่ดูออกเลยว่าเค้าพิถีพิถันในการเลือกแพคเกจมาก เพราะตัวลิปแมทปลอกจะเป็นด้านๆ และมีปลายด้ามจับลิปเป็นสีทอง ส่วนตัวลิปชายน์จะเป็นปลอกแบบมันๆ ปลายด้ามจับลิปสีเงิน ก็ดูแตกต่างเก๋ๆดีนะ
นอกจากนี้!!! ใครที่ยังงงๆ สีเยอะมากขนาดนี้เลือกสียังไงดีน้าาาา ทาง Srichand ศรีจันทร์ เค้ามีแบบทดสอบ What is personal color? ที่สามารถค้นหา Personal Color ว่าเราเหมาะกับสีลิปแบบไหน!!! รวมไปถึงการแต่งตัว การเลือกโทนสีแต่งหน้า เลือกเครื่องประดับให้เหมาะกับชาวเรา พร้อมเป็นตัวเราเองมากที่สุด ไปลองๆ ??https://bit.ly/2Oz36OG

ส่วนถ้าใครอยากซื้อ ค่าตัวน้องแค่แท่งละ 79 บาท(จากปกติ 99 บาท) ไปดูได้เลย เค้าวางขายแล้วน้าที่ Watsons, Eve&Boy, Beautrium รวมไปถึงเค้าเตอร์ของศรีจันทร์ทุกสาขา และร้านออนไลน์ 1948beauty.com ได้เลยจ้า


Jelliline

Jelliline

มนุษย์ผิวแทนที่ชอบแต่งหน้า ท่องเที่ยว ถ่ายรูป และกิน!

FULL PROFILE