รีวิว สบู่มะพร้าวสด (ขัดผิว) หยกสด หอมนุ่มละมุนผิว

44 12
WITH <strong>Yoksod</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
        สวัสดีค่า~สาวๆ ทุกคน เจนมีไอเท็มชิ้นใหม่มารีวิวแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันเช่นเคยค่ะ  วันนี้เป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ 'หยกสด' ค่าาา หยกสด...  เป็นแบรนด์ขนมไทยที่ขนมอร่อยมากๆ 😋 หลายคนคงเคยได้ชิมตามบูธต่างๆ แต่ตอนนี้หยกสดเขาไม่ได้มีแค่ขนมแล้วนะคะ หยกสดเขาได้ออกผลิตภัณฑ์มาใหม่เป็น สบู่ที่ผลิตสดใหม่จากวัตถุดิบใบเตยและมะพร้าวจากร้านหยกสดเขาเองเลยค่ะ มีด้วยกันทั้งหมด 4 สูตรให้เลือก แต่ตัวที่เจนเลือกมารีวิววันนี้เป็น ...สบู่มะพร้าวสด (ขัดผิว) - Fresh Coconut Soap (Scrub) ค่าาา
สบู่มะพร้าวสด (ขัดผิว) - Fresh Coconut Soap (Scrub) เป็นสบู่ที่มีส่วนผสมจาก น้ำและเนื้อมะพร้าว อุดมไปด้วยวิตามินและเกลือแร่ ไม่ใส่สีและกลิ่นสังเคราะห์ วัตถุดิบจากธรรมชาติพัฒนาและผลิตโดยร้านหยกสดค่ะ
สรรพคุณ: ช่วยขัดผิวอย่างอ่อนโยน คงความชุ่มชื้น ทั้งยังให้กลิ่นหอมละมุนค่ะ



มาทดลองอาบน้ำด้วยสบู่มะพร้าวสดหยกสดกันค่ะ
สบู่มีฟองกำลังดี ลองฟอกลงบนผิวรู้สึกว่า ฟองนุ่ม อ่อนโยนต่อผิวมากๆค่ะ ถึงแม้จะเป็นสบู่ขัดผิวก็ตาม หลังล้างออกผิวยังชุ่มชื้นไม่แห้งตึง แต่ที่เจนชอบก็คือกลิ่นตัวเราจะหอมๆ หอมเหมือนขนมไทยใส่กะทิเลยค่ะ (ความรู้สึกส่วนตัวนะคะ 5555+) บอกเลยว่าสาวๆสายขนมหวานห้ามพลาด ต้องลองไปตำมาใช้กันดูค่ะ 🤣




ผลลัพธ์หลังใช้

จากในรูปผิวด้านซ้ายคือก่อนใช้ผิวเจนค่อนข้างแห้งแตก เพราะเป็นคนขี้เกียจไม่ค่อยชอบบำรุงผิวและใช้สบู่ก้อนทั่วไปที่มีขายตามท้องตลาดเลยค่ะ ทำให้ผิวเสียสะสมค่ะ
แต่หลังจากที่เจนได้ทดลองใช้สบู่มะพร้าวสดหยกสดอาบน้ำเป็นเวลา 10 วัน ผลลัพธ์ที่ได้คือ... (รูปผิวด้านขวา)  ที่สังเกตได้ชัดเจนเลยก็คือผิวชุ่มชื้นขึ้นมากเลยค่ะ รอยแห้งแตกหายไปเลย ผิวเนียนใสขึ้น ดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ ชอบมากๆเลยค่า 💖 

สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ Lazada และ Shopee ได้เลยค่าาา
มาอาบน้ำขัดผิวด้วยสบู่มะพร้าวสดหยกสดกันเถอะค่ะ~



สำหรับวันนี้เจนต้องขอลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่กับรีวิวครั้งหน้า บาย บาย ค่าาาา


Jennie Wichuta

Jennie Wichuta

สวัสดีค่ะ.... ชื่อ เจน นะคะ
เป็นผู้หญิงธรรมดาๆคนนึง ที่ชอบการแต่งหน้า รักการบำรุงผิว
มีความสุขทุกครั้งที่ได้ลองใช้เมคอัพหรือสกินแคร์
fanpage: Jenniebeauty blog

FULL PROFILE