REVIEW LA MER The Moisturizing Soft Cream

49 18
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
REVIEW LA MER The Moisturizing Soft Cream

ส่วนตัวเป็นคนผิวผสมไปทางแห้งแต่มีความมันบริเวณทีโซน และมีปัญหาสิวเสี้ยนอุดตัน บางทีก็กลายพันธุ์เป็นสิวอับแสบ  ทำให้มีรอยดำแดงจากสิว(ชอบแอบแกะสิวด้วย><)

ก่อนอื่นเลย คือ ตื่นเต้นจังเป็นของรางวัลชิ้นแรกที่ได้จาก Jeban ด้วย
ได้มาถูกใจเลย เพราะกำลังอยากลองอยู่แล้ว
เพราะส่วนตัวเลยเคยใช้ Crème de la Mer มาก่อน
ช่วงที่ใช้คือผิวดีมาก
แต่เนื่องจากการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปกลายเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว เลยทำให้พิถีพิถันกับตัวเองได้น้อยลงเริ่มขี้เกียจวอร์มครีม
จนได้ LA MER The Moisturizing Soft Cream
มาลอง พอได้ลองรู้สึกเลยว่า น้องเป็นยอดครีมที่ให้ความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ดูผิวสุขภาพดี  ดังคำเปรย ว่า "The perfect balance. It immediately soothes and softens my skin. I can't live without it!" แบบไม่ติดใดๆเลยค่า

สิ่งแรกที่ประทับใจมากคือ เนื้อครีมไม่ข้นจนเกินไป ชอบที่เนื้อครีมที่มีลักษณะคล้าย Crème de la Mer แต่ให้ความรู้สึกที่บางเบา ซึมง่ายกว่า แต่การบำรุงก็จัดเต็มเหมือนเดิมโดยที่ไม่ต้องวอร์มเลย นิดเดียวใช้ได้ทั่วหน้า ที่ได้ลองเป็นขนาด 5 ml. ใช้ได้ 12 วันเลยโดยสูตรนี้เหมาะกับคนผิวแห้งและผิวผสม (ตรงกับสภาพผิวเราเลย><) เพราะเนื้อสัมผัสที่เข้มข้นรองลงมาจาก Crème de la Mer

สิ่งที่สองคือ กลิ่น ความกลิ่นแบบ LA MER หอมค่อยคลายหรูหราที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเขามาก

สิ่งที่สามคือ ฟินิชลุคที่ทาชอบเวลาทาเสร็จแล้วเหมือนเปิดไฟให้ผิว ผิวมันเปล่งปลั่งขึ้นมาเอง มันฉ่ำดีแล้วมันฟูขึ้น ละเอียดขึ้น

สิ่งที่สี่ ชอบที่ใช้แค่นิดเดียวก็ฉ่ำทั้งหน้าแล้ว

สิ่งที่ห้าผลลัพธ์ที่ได้ ผิว glow ขึ้นแบบทันที แต่ไม่ได้ทำให้ผิวมีความมันขึ้น ทั้งช่วยลดการละคายเคืองแบบจริงจัง ดีจริงไม่จกตา และว้าวกับตรงที่ผิวเรียบเนียบและฟูขึ้นเยอะมาประหนึ่งคนนอนอิ่มพักผ่อนเยอะ ทั้งๆ นอนวันละไม่ถึง 5 ชั่วโมงเลย และผิวที่อุดตันก็ลดลงมากจริงๆ ชัดเจน อย่างที่บอกเป็นคนที่มีปัญหาผิวอุดตัน ใน 12 วันที่ได้ใช้ผิวไม่มีการอุดตันเพิ่มทั้งยังทำให้เนียบเรียบสมดุลขึ้นมากด้วย เพราะไม่มันหรือแห้งจนเกินไป ผิวดูแข็งแรงขึ้นแบบเห็นชัดสุด  พอได้ลองแล้วซื้อใช้ต่อเนี่องแน่นอนค่ะ
แอบมีภาพประกอบ ทั้ง 12 วันให้ดูด้วย แอบเขินหน้าสดจัง
#LaMerMoisturizer #SoftAtFirstTouch
#jebanXLaMer #LemerThailand


พราวพลิน กีรติมณีพัชร์

พราวพลิน กีรติมณีพัชร์

คุณแม่ลูกสองที่รักสวยรักงาม ชอบหาความสุขโดยการสรรหาเครื่องสำอาง มาบำรุงบำเรอตัวเอง เพราะเชื่อว่าถ้าเรามีความสุขคนรอบตัวเราก็มีความสุข

FULL PROFILE