ผิวเนียนนุ่มหอมอวลด้วยกลิ่นกุหลาบมอญกับสบู่และสครับผิวธรรมชาติจาก Intree by Phutawan

50 19

วันนี้ขอมารีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายกันหน่อยนะคะ จริงๆผิวตัวของเบนซ์ไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ค่ะ การดูแลก็จะมีแค่สบู่ สครับ และครีมบำรุง ส่วนใหญ่จะใช้ของจากธรรมชาติมากกว่าค่ะ เน้นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทำให้ผิวแห้งหลังล้างและอ่อนโยน ตอนนี้เบนซ์ใช้สบู่และสครับ Organic ของ intree mon rose by phutawan อยู่ค่ะ ใช้แล้วดีเลยมาบอกต่อ

ทั้งสบู่และสครับ สองตัวนี้ มีผสมหลัก เป็น Mon Rose คือกุหลาบมอญนั่นเอง ได้มาอ่านรายละเอียดตอนซื้อแล้วน่าสนใจเพราะใช้ดอกกุหลาบมอญบนดอยทางภาคเหนือของไทย และต้องเก็บเกี่ยวด้วยมือช่วงเวลาตี 4-6โมงเช้า เพื่อให้ได้สารสกัดส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด ดูมีสตอรี่น่าสนใจมากเลยล่ะ


**ทุกตัวไม่มีส่วนผสมของ  SLS, SLES, Paraben, Silicone, Petrochemical**

เริ่มที่ตัวสบู่ก่อนเลย Intree Mon Rose (ราคา 120 บาท) สบู่กุหลาบมอญออแกนิค มีส่วนผสมของน้ำมันจากดอกกุหลาบมอญฟื้นฟูผิวจากมลภาวะต่างๆ มีกลิ่นหอมและมีฟองที่นุ่มจากน้ำมันมะพร้าวและน้ำมันมะกอกออร์แกนิค มีเชียบัตเตอร์และโจโจ้บาออยล์ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้งตึงหลังล้าง ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน กลิ่นหอมจากกุหลาบมอญทำให้รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้ ใครที่ผิวแพ้ง่าย ต้องการสบู่แบบอ่อนโยนๆ แนะนำเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

ชอบกลิ่นมากที่สุด เป็นกลิ่นกุหลาบมอญที่หอมจริงๆ ไม่หอมฉุนนะ แต่หอมแบบละมุนและผ่อนคลาย และชอบตรงที่หลังฟอกสบู่แล้วผิวไม่แห้งตึงเหมือนสบู่ก้อนทั่วไปเลยล่ะค่ะ แต่ทำความสะอาดได้ดีนะ พวกกลิ่นตัวไม่มีหลงเหลืออยู่เลย ตัวฟองก็ละมุน ไม่ได้ให้ฟองเยอะแต่ก็ให้ฟองพอดี ไม่เปลืองสบู่

จากนั้นการมีผิวที่ดีแล้วต้องสครับ เมื่อก่อนใช้แต่ใยบวบแต่หลังๆมานี่ชอบพวกสครับเม็ดเกลือ เพราะไม่รุนแรงกับผิวเหมือนใยบวบ Intree Mon Rose Body Scrub (ราคา 450 บาท) สครับผิวโดยมีเม็ดเกลือทะเลและเกลือภูเขา และมีน้ำมันจากดอกกุหลาบ ช่วยขจัด Dead Cells บนผิวและสิ่งสกปรกต่างๆ และยังบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น 


วิธีใช้ หลังจากฟอกตัวด้วยสบู่แล้ว จะตามด้วยสครับตัวนี้ ถูลงบนผิวที่เปียก ถูเบาๆให้ทั่วตัว ถูไปเรื่อยๆจนกว่าเม็ดเกลือละลาย จากนั้นเบนซ์จะนวดแขนและขาเบาค่ะเป็นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ แล้วค่อยล้างด้วยน้ำสะอาดออก

ความรู้สึกหลังใช้

กลิ่นสบู่ว่าหอมแล้ว กลิ่นสครับคือที่สุด กลิ่นชัดเจนกว่าสบู่อีก อารมณ์ละมุนมาก เม็ดเกลือคือดีย์ไม่บาดผิวเลย แถมยังมีน้ำมันจากดอกกุหลาบที่ช่วยทำให้ตอนสครับลื่นผิวขึ้นไปอีก หลังล้างน้ำออกผิวเนียนขึ้นจริงจัง แนะนำใช้ประจำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้งนะคะ 

สกินแคร์ของไทยมีดีหลายตัว ราคาดีงามซื้อได้โดยที่เป๋าไม่แฟ่บ ช่วงนี้หน้าร้อนควรใช้สบู่และสครับเพื่อลดการอุดตันผิวด้วยนะคะ เพื่อผิวเนียนนุ่มสวยของเราๆ อีกอย่างเป็นการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของไทยด้วยค่ะ


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE