รีวิวครีมนวดผม Dove Super Conditioner ฟื้นฟูผมเสียใน 1 นาที!

46 17
WITH <strong>Dove</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหลสาว ๆ ไหนใครผมแห้งเสียกันบ้างยกมือขึ้นเลยย

ส้มเองก็เป็นคนที่ชอบทำผมเหมือนกันค่ะ ทั้งทำสีผม ไดร์ผม ม้วนผม เจอทั้งความร้อน เคมีขนาดนี้ แน่นอนว่าผมพัง แห้งเสีย!! T^T ยิ่งเป็นคนชอบไว้ผมยาว ก็ต้องหาตัวช่วยบำรุงกู้ผมให้กลับมาสวยปัง ซึ่งส้มก็เจอตัวช่วยอย่างครีมนวดผม Dove ซุปเปอร์ครีมนวด ฟื้นฟูผมเสียใน 1 นาที! ถ้าสาวๆ กำลังมีปัญหาผมเสีย แล้วอยากกู้ผมเสียด้วยตัวเองง่ายๆ ตามมาดูรีวิวกันค่าา

Dove 1 Minute Super Conditioner

โดฟซุปเปอร์ครีมนวดผมสูตรใหม่! ตัวนี้ไม่ใช่ครีมนวดผมธรรมดาน้าทุกคน เก่งกว่าครีมนวดทั่วไปด้วยส่วนผสมของ Advance Repair Serum จะช่วยบำรุงผมอย่างล้ำลึก พร้อมฟื้นฟูผมแห้งเสีย สูตรเข้มข้นสำหรับผมแห้งเสียแค่เรานวดผม 1 นาที ก็เหมือนได้ทำทรีทเมนต์ 1 ครั้งเลยนะคะ!! โอ้โห เป็นตัวช่วยฟื้นฟูผมพังง่ายๆ ตอบโจทย์คนขี้เกียจและไม่มีเวลา แค่สระผมตามปกติแล้วใช้โดฟซุปเปอร์ครีมนวด นวดผมแค่ 1 นาที ผมก็สวยปังแล้วว
โดฟซุปเปอร์ครีมนวด มีด้วยกัน 2 สูตรนะคะ หลอดสีน้ำเงิน สูตร Intense Repair สำหรับผมแห้งเสีย และหลอดสีทอง สูตร Nourishing Oil Care สำหรับผมแห้งชี้ฟู เรามาดูกันทีละสูตรดีกว่าค่าา

Dove 1 Minute Super Conditioner สูตร Intense Repair สีน้ำเงิน

สำหรับ Dove 1 Minute Super Conditioner สูตร Intense Repair หลอดสีน้ำเงิน จะเหมาะกับสาว ๆ ผมแห้งเสีย ใครรู้ตัวว่าผมเสียมากก เป็นไม้กวาด ผมแตกปราย ผ่านการทำเคมี โดนความร้อนทุกวันเหมือนส้ม ต้องเลือกสูตรสีน้ำเงินตัวนี้เลยค่า เขาจะช่วยฟื้นฟูบำรุงผมเปราะแห้งเสียให้สวยแข็งแรงขึ้นใน 1 นาที! เอาจริงส้มว่าเป็นสูตรที่เหมาะสำหรับทุกคนเลย เพราะถ้าเราบำรุงให้ผมสวยแข็งแรง ไม่ว่าจะทำผมทรงไหน ก็สวยไปหมดเลยค่า
เนื้อของโดฟซุปเปอร์ครีมนวด สูตรสีน้ำเงิน เป็นเนื้อครีมเข้มข้นมากๆ แต่พอนวดลงบนเส้นผมแล้วจะรู้สึกเนื้อครีมนุ่มลื่นขึ้น แล้วยังไม่ทำให้ผมมัน ไม่หนักผมนะคะ
วิธีใช้ก็แค่ สระผมตามปกติแล้วนวดโดฟซุปเปอร์ครีมนวด สูตรสีน้ำเงิน ลงบนผมเปียก อย่างส้มผมยาวเนี่ย ก็จะลงแค่ช่วงกลางผมลงไป เน้นส่วนปลายผมนะคะ เพราะส่วนปลายผมจะแห้งเสียเป็นพิเศษ และจะไม่ทำให้ผมหนักและมันด้วยค่า จากนั้นทิ้งไว้ 1 นาที แล้วล้างน้ำออกได้เลยค่า เวลาล้างน้ำออกก็ง่ายมากๆ ผมไม่เหนียว ไม่หนักผมเลยค่ะ
นี่คือสภาพผมของส้มหลังจากใช้โดฟซุปเปอร์ครีมนวด สูตรสีน้ำเงิน แค่ 1 นาที ย้ำว่าส้มนวดทิ้งไว้แค่ 1 นาทีตามที่เขาบอกไว้เลยนะคะ แล้วเป่าแห้ง ส้มไม่ได้ไดร์ผมน้าา  
ส้มรู้สึกเลยว่าผมนุ่มลื่นขึ้นกว่าเดิม มีความเงางาม เรียงตัวสวยมากกกก คือดูสุขภาพดี เหมือนหมักทรีทเมนต์นานๆ เลยค่ะทุกคน ที่สำคัญผมหอมมากกก เขาจะทิ้งกลิ่นหอมละมุนเบาๆ ติดผม เอาจริงโดฟซุปเปอร์ครีมนวด กลิ่นหอมฟุ้งตั้งแต่ยังไม่นวดลงผมเลยค่า
ส่วนตัวส้มว้าวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยน้า ยิ่งใช้ติดต่อกันมาสักพัก จะรู้สึกเลยว่าผมตัวเองนุ่มลื่น สุขภาพดีขึ้นมากๆ ค่ะ โดฟซุปเปอร์ครีมนวด สูตรสีน้ำเงิน ช่วยฟื้นฟูผมให้สวยแข็งแรง ดีงามปังสุด!
Dove 1 Minute Super Conditioner สูตร Intense Repair สีน้ำเงิน สามารถใช้ได้ทุกวันเลยนะคะ ยิ่งใครผมแห้งเสียมากๆ เนี่ย นวดวนไปทุกวันแค่ 1 นาที ผมฟื้นฟูกลับมาสวยปังกว่าเดิมได้แน่นอนค่า  

Dove 1 Minute Super Conditioner สูตร Nourishing Oil Care สีทอง

ส่วน Dove 1 Minute Super Conditioner สูตร Nourishing Oil Care หลอดสีทอง เหมาะกับสาวๆ ผมแห้งชี้ฟู ขาดความชุ่มชื้น เป็นสิงโต ส้มแนะนำให้เลือกสูตรสีทองเลยค่ะ สูตรนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผมนุ่มลื่น ลดความชี้ฟูใน 1 นาที!
สำหรับเนื้อโดฟซุปเปอร์ครีมนวด สูตรสีทอง ก็เป็นเนื้อครีมเข้มข้น แต่พอนวดลงบนเส้นผมจะรู้สึกนุ่มลื่น ไม่ทำให้ผมมัน ไม่หนักผมเช่นกันค่า ส่วนเรื่องกลิ่นก็ขอบอกว่า หอมฟุ้งละมุนเหมือนกันเลยน้า เป็นกลิ่นเอกลักษณ์ของ Dove เลยค่ะ
วิธีใช้ก็เหมือนเดิมเลยน้า สระผมตามปกติ แล้วนวดโดฟซุปเปอร์ครีมนวด สูตรสีทอง ลงบนเปียก เน้นส่วนปลายผม แล้วทิ้งไว้ 1 นาที ค่อยล้างน้ำออกค่ะ
สภาพผมของส้มหลังจากใช้โดฟซุปเปอร์ครีมนวด สูตรสีทอง ผมจะดูเรียบ เรียงตัวพริ้วสวย จับแล้วจะรู้สึกนุ่มลื่น ดูมีน้ำหนักกว่าเดิมค่ะ เวลาสางผมก็ไม่พันกัน หมดปัญหาผมแห้งชี้ฟูไปเลยย
ส้มก็ปลื้มโดฟซุปเปอร์ครีมนวด สูตรสีทองเหมือนกันน้า ตอนแรกผมส้มก็ค่อนข้างที่จะฟูเลยค่ะ พอผมเรียงตัวสวย ไม่ชี้ฟู จะทำผมทรงไหนก็ง่ายขึ้นมากๆ ค่าา
Dove 1 Minute Super Conditioner สูตร Nourishing Oil Care สีทอง สามารถใช้ได้ทุกวันเหมือนกันนะคะ นวดๆ แค่ 1 นาที ผมก็นุ่มลื่น ไม่ชี้ฟูแล้วค่าา  

สรุปเลือก Dove 1 Minute Super Conditioner สูตรไหนดีน้า?

ส้มลองเปรียบเทียบเนื้อโดฟซุปเปอร์ครีมนวดทั้ง 2 สูตรให้ดูนะคะ อาจจะดูต่างกันไม่มากเท่าไร แต่ฟิลเวลาใช้เนี่ย ส้มรู้สึกต่างกันอยู่น้าา
ส้มขอแนะนำว่า ถ้าสาวๆ ผมแห้งเสียมากๆ ผมเสียไม่ไหวแล้ว เป็นคนที่ทำสีผม ทำเคมีกับผมหนักๆ หรือโดนความร้อนบ่อย ม้วนผมเก่งแบบส้ม ช่วงปลายผมมีความแห้งๆ กรอบๆ ให้เลือกสูตรสีน้ำเงิน
ส่วนสาวๆ ที่มีปัญหาผมชี้ฟู ผมแห้งแบบไม่ได้เสียอะไรมากมาย อยากเติมความชุ่มชื้น บำรุงให้ผมนุ่มลื่น พริ้วสวย เลือกสูตรสีทองเลยค่า
เรื่องของผมก็สำคัญไม่แพ้กับการบำรุงผิว แต่งหน้าเลยนะคะ ยิ่งมีตัวช่วยฟื้นฟูผมเสียง่ายๆ อย่าง Dove 1 Minute Super Conditioner แค่สระผมแล้วใช้โดฟซุปเปอร์ครีมนวด ก็ช่วยฟื้นฟูผมเสียใน 1 นาที แบบไม่ต้องตามหาทรีทเมนต์หรือขั้นตอนดูแลผมเป็นพิเศษให้ยุ่งยาก ก็มีผมสวยสุขภาพดี ประหยัดเวลาสุดๆ เลยค่ะ ปังปุริเย่แบบนี้ เพื่อนๆ ที่มีปัญหาผมเสียไม่ไหวแล้ว ต้องลองใช้เลยน้าา
Dove 1 Minute Super Conditioner สูตร Intense Repair สีน้ำเงิน และสูตร Nourishing Oil Care สีทอง ที่ส้มใช้เป็นไซส์ 300 ml ขนาดหลอดใหญ่จุใจใช้ได้ทุกวัน บอกลาผมแห้งเสียไปได้เลยค่า ราคาน่ารักน่าคบ 159 บาท สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าเก่ทั่วไปได้เลยน้าา สำหรับกระทู้นี้ส้มต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่า บะบายยย


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE