Physiogel Skincare ที่เกิดมาเพื่อคนผิวแห้งแพ้ง่ายแบบฉัน!

52 18
WITH <strong>Physiogel</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้น้ำแอบหยิบสกินแคร์ลูกรักอีกหนึ่งแบรนด์ที่น้ำต้องมีติดบ้านไว้ตลอด เหมือนเป็นสกินแคร์สามัญประจำบ้าน มารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกัน ซึ่งน้องคนนี้เพื่อนๆน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว แต่วันนี้น้ำจะมาแบ่งปันประสบการณ์จากที่น้ำได้ใช้มาให้เพื่อน ๆ ดูกัน



....แอบเกริ่นก่อนว่า....

ผิวของน้ำเป็นมนุษย์ผิวแห้งอยู่แล้วทั้งแห้งจากสภาพผิวเดิมและแห้งจากการใช้ชีวิตประจำวันของน้ำ ที่ชอบเผลอล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น นอนห้องแอร์ ทำงานในห้องแอร์ แถมยังต้องเจอแสงแดดในทุก ๆ วัน ทั้งหน้าจอคอมและ สภาพอากาศข้างนอก ทำให้ผิวของน้ำจากที่แห้งอยู่แล้ว ยิ่งแห้ง และขาดความชุ่มชื้นไปอีก~

Physiogel Daily Moisture Therapy ที่น้ำชอบใช้จะมีตัว

  • DAILY MOISTURE THERAPY DERMO-CLEANSER

  • DAILY MOISTURE THERAPY LOTION

  • DAILY MOISTURE THERAPY CREAM

ซึ่งแต่ละตัวไม่มีมีส่วนผสมของ “สารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง” อย่างสเตียรอยด์ สี และพาราเบน นับว่าเป็นสกินแคร์ที่อ่อนโยนและเหมาะกับผิวบอบบางมากๆ เลย และที่น้ำไปอ่าน ๆ มาก็คือเค้ามีเทคโนโลยีที่ไม่เหมือนกับของคนอื่นเลย นั่นก็คือเจ้า BioMimic Techonology ช่วยเติมไขมันซึ่งมีความคล้ายคลึงกับไขมันที่มีในชั้นผิวตามธรรมชาติ ฟื้นฟูและเสริมเกราะปกป้องผิวอย่างอ่อนโยน และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้นานถึง 72 ชม.เพราะมีกลีเซอรีน และเซราไมด์3 ช่วยคืนความสมดุลและกักเก็บความชุ่มชื้น ผิวเรียบเนียนขึ้น จากตอนแรกว่าหยิบมาลองแค่ตัวโลชั่นสรุปก็จัดมาทั้งเซทเลยครับ!!~~~

DAILY MOISTURE THERAPY DERMO-CLEANSER

 

เป็นคลีนเซอร์ที่ใช้ทำความสะอาดผิวหรือแม้แต่ล้างเครื่องสำอางก็ยังได้ ขวดขนาด 500 มล. ใหญ่มากก!! ตัวนี้เนื้อคลีนเซอร์จะเป็นเนื้อเจลสีขาว ไม่มีฟอง ไม่มีสีหรือกลิ่นเลย คลีนมาก ๆ ในเรื่องของเนื้อคลีนเซอร์ ซึ่งสามารถใช้ล้างหน้าโดยทาแล้วนวด ๆ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลยหรือเช็ดออกด้วยสำลีเลยก็ได้ 

วิธีที่น้ำใช้คือ น้ำจะชอบทาคลีนเซอร์ลงที่หน้า จากนั้นก็นวดๆ เพื่อคลีนคราบเครื่องสำอางที่หน้าออก ยิ่งนวดก็แอบรู้สึกว่ายิ่งสะอาดไม่ต้องถึงกับถูแรง ๆ คราบเครื่องสำอางก็หลุดออกมาง่าย ๆ นะ  

จากนั้นน้ำก็จะเช็ดออกด้วยสำลีจนผิวหน้าสะอาด ซึ่งหลังจากเช็ดหน้ารู้สึกว่าผิวหน้าไม่แห้งตึง อันนี้คือไอเลิฟเลย รู้สึกผิวฟีลกู๊ดดดดดดจริง ๆ ~~~~~

DAILY MOISTURE THERAPY LOTION


ลูกรักของน้ำตัวนี้เค้าจะเป็นเนื้อโลชั่น ซึ่งเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า แต่ไม่ถึงกับเข้มข้นแบบเนื้อครีม ซึ่งนางสามารถซึมซับเข้าสู่ผิวได้ค่อนข้างดีและทำให้ผิวชุ่มชื้นอีกด้วย บอกเลยว่าเป็น moisturizer คู่บุญของน้ำเลยก็ว่าได้ นางอ่อนโยน และเหมาะกับผิวบอบบางมาก ๆ เพราะตอนน้ำใช้น้ำไม่รู้สึกของการระคายเคืองเลย และเนื้อโลชั่นก็ไม่ได้เหนียวหนักผิวด้วย

น้ำจะทาตัวนี้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลย ช่วงก่อนนอนนี้น้ำทาไปยันคอ เลยชุ่มชื่นดีมากและแอบรู้สึกว่าช่วงที่ใช้ตัวนี้หน้าก็ไม่ค่อยลอกแบบแห้งตึงแล้ว แต่งหน้าก็ติดดีขึ้นด้วย!

DAILY MOISTURE THERAPY CREAM


ครีมตัวนี้น้องเค้า เนื้อเข้มข้นแต่ไม่หนักหน้า น้องเค้าเก่งในเรื่องทำให้ผิวที่แห้งมากๆ หรือผิวที่ลอกเป็นขุย กลับมาชุ่มชื้นอีกครั้ง ด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้นทำให้ฟื้นฟูเกราะปกป้องผิวได้อย่างดี น้ำชอบใช้ครีมตัวนี้ทาก่อนนอนมากๆ ใช้เป็น Sleeping Mask บอกเลยตื่นเช้ามา ผิวอิ่มฟู หน้านุ่ม ชุ่มชื้นมากกก  ยิ่งวันไหนเปิดแอร์นอนน้ำจะทาน้องตัวนี้ล็อคความชุ่มชื่นให้กับผิวแบบจุก ๆ

ที่น้ำชอบอีกอย่างเลยก็คือถึงแม้จะให้ความชุ่มชื้นมากๆแต่มันก็ไม่ได้ให้ความรู้สึกว่ามันจะเหนียวเหนอะหนะหนักผิว ใครที่ผิวแห้งหนัก ๆ น้ำขอแนะนำตัวนี้เลย ควรมีไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้ง เค้าเอาอยู่จริงๆ ~~~

และใครกังวลว่าจะทำให้อุดตันรึป่าว บอกเลยว่าเค้าไม่ทำให้อุดตันเป็นสิวแน่ ๆ น้อง ๆ หรือเด็ก ๆ ก็สามารถใช้ได้ปลอดภัยแน่นอนค่า ค่า pH ของตัวนี้ใกล้เคียงกับผิวมาก ๆ แถมมีผลทดสอบทางผิวหนังแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน การระคายเคืองด้วยจ้า

 เมื่อผิวหน้าที่แห้งได้รับการบำรุงติดต่อกัน ผิวหน้าก็เริ่มกลับมาชุ่มชื้น ผิวแข็งแรง และอาการระคายเคืองก็จะลดน้อยลง เป็นจุดเริ่มต้นของการมีผิวที่แพ้ยาก เจอปัจจัยกระตุ้นใดๆ ก็ไม่กลับมาแพ้ง่ายๆ และแต่งหน้าก็ง่ายขึ้นแถมไม่มีสิวผดให้รำคาญใจอีก! ปล. อันนี้น้ำไปซื้อที่ Watsons มานะ แต่จริงๆหาซื้อไม่ยากเลย เพราะมีทั้งที่ Boots, Watsons, Lazada, Shopee (อย่าลืมสังเกตร้านที่เป็น official store ด้วยนะ)!


Physiogel Daily Moisture Therapy ถือว่าเป็นสกินแคร์อีกตัวที่น้ำว่ามันเหมาะมาก ๆ กับคนที่ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย ที่ต้องการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวเพื่อลดอาการระคายเคืองต่าง ๆ


สำหรับวันนี้สาวผิวแห้งคนนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนแล้วไว้น้ำมีไอเท็มกู้ผิวหรือไอเท็มอะไรที่น้ำใช้แล้วชอบ น้ำก็จะหยิบมาแชร์อีกน๊า สำหรับวันนี้สวัสดีค่า~~~


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE