ไอเท็มสครับถูกและดีรักแร้ขาว+ก้นเนียนที่ทุกคนต้องมี

46 17

สวัสดีค่ะเหล่าคนสวยทั้งหลาย วันนี้นิ้งจะมารีวิวสครับถูกและดีที่ทุกคนควรไปตำ หาซื้อง่ายมากมีที่เซเว่นใกล้บ้านคุณเลยค่ะ อยากบอกแบบตะโกนดังๆเลยค่ะว่านิ้งจักแร้ขาวได้ และตูดเนียนขึ้นได้เพราะ2สิ่งนี้เลย เป็นไอเท็มที่ต้องมีจริงๆ ถ้าทุกคนได้ลองความกังวลเรื่องน้องจักแร้ดำ ก้นลายจะหายไปเลยค่ะขอบอกมันปังมากจริงๆ 

มาดูกันเลยค่ะว่ามีอะไรบ้าง

สองนางนี้เลยค่ะพวกเธอ เป็นสบู่พีชสครับก้นและสครับน้ำตาลวิตซี-โยเกิร์ตเป็นสองตัวที่นิ้งชอบมากๆเข้าเซเว่นทีไรซื้อตุนตลอดเลยแม่ ความกลัวขาดตลาดอ่ะเนอะ
สองตัวนี้ใช้ดีจริงเห็นผลจริงเลยเอามาเม้าให้เพื่อนๆฟัง มาดูกันทีละตัวเลยค่ะ


NAMI AURA BUTT 

GLUTA-COLLAGEN SCRUB SOAP ?

สบู่พีช NAMI AURA BUTT GLUTA-COLLAGEN SCRUB SOAP เป็นสบู่สครับเฉพาะจุด สามารถสครับได้ทั้ง ก้น รักแร้ ขาหนีบ ข้อศอก เข่า ตาตุ่ม นางจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไป ทำให้ผิวที่ได้หลังสครับเสร็จเนียนนุ่มและกระจ่างใสขึ้น มีสารสกัดจากลูกพีชเกาหลีซึ่งสบู่คือกลิ่นหอมพีชฉันเลิฟมาก มีกลูต้าไธโอนและคอลลาเจนทำให้ผิวขาวใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้สุดปัง

ขนาด : 60 กรัม

ราคา : 59 บาม

พิกัด : เซเว่นทุกสาขา

??สบู่รูปหัวใจน่ารักปุ๊กปิ๊กมาก ในตัวเนื้อสบู่จะมีเม็ดครับค่อนข้างใหญ่แนะนำให้สครับถูวนบริเวณที่ต้องการเบาๆ ห้ามถูแรงย้ำ!!ว่าห้ามถูแรง
แต่ใดๆคือสครับสะใจอยู่เด้อ ฟองนุ่มละมุนนีกลิ่นหอมพีชอ่อนๆไม่ฉุนไม่จัดจ้าน สครับเสร็จแล้วผิวไม่แห้งตึง มีความคงความชุ่มชื้นอยู่ แนะนำให้สครับอาทิตย์ละ1-2ครั้ง แต่นิ้งคือสครับวันเว้นวันเลยติดนางมากทุกครั้งที่สครับจะรู้สึกจักแร้ขาวขึ้นเรื่อยๆเว่อป่ะ หรือฉันมโนไปเอง อ่ะให้ดูรูปbefore&after แบบพลีชีพ

รักแร้คือยังไม่ขาวขนาดนั้นก็ยังเรียกได้ว่าน้องจั๊กยังดำอยู่ แต่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมากๆเลย จะเห็นได้ชัดว่าหลังใช้ผิวเนียนใสขึ้นกว่าก่อนใช้ ถ้าใครสงสัยว่าทำไมผิวรอบๆรักแร้ถึงขาวขึ้นไปด้วยปรับสีเหรอ ไม่จ้ะโนฟิลเตอร์เลยค่ะ ที่มันขาวขึ้นเพราะว่าเวลานิ้งสครับคือถูรอบๆเลยมายันท้องแขนเลยจ้าจะได้ขาวเท่าๆกัน555 ในรูปคือใช้มาแล้ว4ครั้งนะ ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องใช้เวลากว่าจะขาว ขึ้นอยู่กับเลเวลความคล้ำของรักแร้ของแต่ละคน แต่เชื่อเถอะใช้ไปเรื่อยๆคือมันดีมากมันขาวขึ้นจริงๆ
ลืมบอกว่าฉันเอามาถูกก้นด้วย ก้นเนียนขึ้นมากๆรอยแตกต่างๆแอบจางไม่ได้เว่อแต่เรื่องจริงไม่เชื่อต้องลองค่ะ


NAMI I'm FRESH VITAMIN C - YOGURT 

SUGAR SCRUB ??

มาที่ตัวต่อไปสครับส้มวิตซีโยเกิร์ต NAMI I'm FRESH VITAMIN C - YOGURT SUGAR SCRUB?เป็นสครับน้ำตาล ผสมวิตซีเข้มข้น ไฮยารูรอนเข้มข้น มีสารสกัดจากส้มและโยเกิร์ตบัลแกเรีย ตัวนี้สามารถสครับหน้าได้ด้วย และยังสครับจมูก รักแร้ ข้อศอก เข่า สครับผิวได้ทั้งร่างกายไปเลย สครับสิวเสี้ยนสิวอุตตันได้ด้วยนะ สครับตัวนี้บอกเลยว่าผิวใสขึ้นทันตาโอ้วแม่เจ้า ไม่เขื่อก็ต้องเชื่อใสขึ้นจริงๆ แถมยังช่วยลดจัด่างดำต่างๆด้วยอ่ะ

ขนาด : 30 กรัม

ราคา : 49 บาท

พิกัด : เซเว่นทุกสาขา

เนื้อสครับค่อนข้างละเอียด มีกลิ่นส้มๆน่ากิน นางคนนี้สครับสนุกอยู่นะยิ่งตอนสครับตรงแถวๆจมูกคือเป็นเพลินมาก แนะนำให้วนเนื้อสครับเบาๆตามบริเวณที่ต้องการ แล้วทิ้งไว้ 10-15นาที แล้วใช้น้ำอุ่นล้างออก จากนั้นใช้น้ำเย็นล้างอีกทีเพื่อเป็นการปิดรูขุมขน 

ว้าวซ่ามาก ผิวใสขึ้นหลังใช้ทันทีบอกแล้วว่าไม่ได้เว่อแต่ใสขึ้นจริงถูกและดีมีอยู่จริงจ้าใช้ไปเรื่อยๆผิวต้องปังแน่ๆ นางสครับตัวนี้นิ้งจะใช้แค่ตรงจมูกและผิวกายจะใช้สัปดาห์ละ1-2ครั้ง แต่ช่วงนี้จะใช้นางบ่อยหน่อย เพราะไปเล่นทะเลดำน้ำดูประการัง เลยมีความคล้ำไหม้1!!! ก็จะใช้นางพอกบ่อยหน่อยผิวก็คือเนียนขึ้นใสขึ้นเลยเริ่ดมาก 


***Tip เพื่อความผิวปังต่างๆ หลังสครับนิ้งทาน้ำมันมะพร้าวตอนที่ผิวเปียกแล้วค่อยเช็ดตัวให้แห้ง ผิวคือจะนุ่นเงาสวยสุขภาพดีเลยแหละ ใครไม่มีน้ำมันมะพร้าวก็เป็นออยของอะไรก็ได้ค่ะ

บอกเลยว่าสองพระนางนี้สาวๆควรตำมากๆมันดีมากเลย นี้ใช้หมดก็จะซื้อซ้ำซื้อตุนเพราะว่ามันดีขอป้ายยาพวกเธอหนึ่งแมทค่ะ ใครอยากตำไปเดินเล่นดูขำๆได้ที่เซเว่นเลยจ้า


สำหรับวันนี้นิ้งชาลี่ต้องลาไปก่อนแล้ว หวังว่าการรีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆทุกคนนะคะ 

ไว้รีวิวครั้งหน้าตัวไหนดีตัวไหนปังจะมารีวิวให้ฟังกันใหม่นะคะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านจบมาถึงตรงนี้ค่ะ

ไปแล้วเด้อบ๊ายบายยยยย!


Ningchary

Ningchary

สวัสดีจ้า✨
ชื่อ นิ้ง หรือจะเรียกว่า นิ้งชาลี่ ก็ได้จ้า
ชอบแต่งหน้ามากๆ
อยากรีวิวสิ่งที่ใช้แล้วดีใช้แล้วปังให้เพื่อนๆได้รับชม
เป็นกำลังใจให้ด้วยนะจ้ะ
ฝากกดติดตามกันด้วยนะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจ้า

FULL PROFILE