HAUL : ของรางวัลจาก JebanxClinique ที่ทำให้เราได้ลองผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ก่อนใคร พร้อมทั้งฟินสุดขีดกับบรรยากาศภายในงาน ✨

57 28
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!


สวัสดีค่ะชาว Jebanista ทุกคน :" )


วันนี้เจขอมาเห่อของรางวัลจากกิจกรรม Jeban X Clinique ที่ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ให้ 20 ชาวจีบันคนพิเศษได้เข้าร่วมทดลอง CLINIQUE MOISTURE SUGARGE Extended Replenished Hydrator สูตรใหม่


ที่เขาเป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลครีมบางเบา ที่สามารถซึมลึกได้ถึง 10 ชั้นผิว ให้ความชุ่มชื้นยาวนานถึง 100 ชั่วโมง !! ภายในงานนอกจากเจจะได้รับความรู้ในการดูแลผิวที่ไม่ควรลืมขั้นตอนการลงมอยส์เจอไรเซอร์แล้ว ยังได้รับข้อมูลอื่นๆที่เป็นประโยชน์ต่อการดูแลผิวจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญจากทาง CLINIQUE และเพื่อนๆชาวจีบัน 


ยิ่งไปกว่านั้นผู้โชคดีทั้ง 20 คน ยังได้รับผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ขนาด 50 ml นี้ไปลองใช้ที่บ้านอีกด้วย :" )




แน่นอนค่ะว่า การไปร่วมงานในครั้งนี้ 

เจก็ไม่ลืมเก็บภาพบรรยากาศภายในงานมาฝากเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน 

จะเป็นอย่างไรกันบ้าง ตามเจไปดูกันได้เลยค่ะ



งานนี้จัดขึ้นที่ Siam Paragon ชั้น M โซน Beauty Hall ก่อนที่จะถึงเวลาเริ่มกิจกรรม ชาวจีบันทั้ง 20 คน ก็จะต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับป้ายชื่อกันก่อนค่ะ พร้อมกับรับ Welcome Drink เป็นน้ำลิ้นจี่ที่มีเนื้อผสมของ Aloe-Vera  มีรสชาติหวานเย็นแบบพอดี ให้ความรู้สึกสดชื่น ไว้ดื่มรอระหว่างก่อนจะเริ่มเข้าสู่กิจกรรมกันค่ะ



ในระหว่างที่รอ ทุกคนยังสามารถเดินชมตามมุมต่างๆภายในงาน ที่จัดตกแต่งไว้อย่างน่ารัก พร้อมทั้งมีมุมถ่ายรูปที่เป็น Highlight จัดเตรียมไว้รอชาวจีบันทั้ง 20 คนและทีมงานอีกด้วยค่ะ :")



และก็มาถึงช่วงกิจกรรมที่ทุกคนรอคอย ตามธรรมเนียนของบ้านจีบันในทุกครั้งเพื่อเป็นการทักทายและทำความรู้จักกันมากขึ้น ก็จะให้ชาวจีบันทุกคนที่มาร่วมงาน ได้แนะนำตัวเองพร้อมกับบอก log In ของตัวเองให้กับเพื่อนๆทุกคนภายในงานได้รู้จักกันมากขึ้น ในช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่ทุกคนเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการ ไม่ว่าจะทั้งที่เคยพบปะกันมาแล้ว หรือว่าที่พึ่งจะได้เจอกันครั้งแรก เป็นช่วงที่ตื่นเต้นทุกครั้งเลยค่ะสำหรับเจ  ><



หลังจากแนะนำตัวกันไปเรียบร้อยแล้ว ก็มาถึงกิจกรรมการพูดถึง Product สำคัญของงานนี้ นั้นก็คือ Clinique Moisture Surge™  โดยพิธีกรคนเก่งของบ้านจีบันที่ทุกคนรู้จัก พี่อาย และผู้เชี่ยวชาญตัวแทนจากทาง Clinique คุณภัทร์ จะเป็นคนพาเราทุกคนไปทำความรู้จัก Clinique Moisture Surge™ กันค่ะ 



CLINIQUE MOISTURE SUGARGE 


Extended Replenished Hydrator สูตรใหม่  



.
.
.


มอยส์เจอไรเซอร์ที่เป็นเนื้อเจลครีมบางเบา แต่ให้ความชุ่มชื้นยาวนานกว่าเดิม พัฒนาจาก Moisture Surge™ สูตรเดิม ที่เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ขายดี เพื่อประสิทธิภาพในการดูแลผิวที่ดียิ่งขึ้น โดยสามารถมอบความชุ่มชื้นมากขึ้นถึง 174% ทันทีที่ใช้ อีกทั้งยังคความชุ่มชื้นแม้เวลาผ่านไป 100 ชั่วโมง !! ( มันว้าวมากเลยใช่ไหมคะทุกคน )



และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องใน 4 สัปดาห์ ยังช่วยเสริมเกาะปกป้องผิว ให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้น และผิวยังดูเปล่งประกายด้วย Aloe Vera Bio-Ferment ส่วนผสมสำคัญที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิว และ Hyaluronic Acid 


เสริมด้วยเทคโนโลยี Auto-Replenishing ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกักเก็บน้ำของผิว เพื่อมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างได้ดีอย่างต่อเนื่องกว่าสูตรเดิม อีกทั้งสามารถซึมลงสู่ผิวได้ลึกลงไปถึงชั้นใต้ผิวหนังเลยค่ะเพื่อนๆ 



นอกจากนี้ ระหว่างกิจกรรม ก็มีการให้เพื่อนๆจีบันบอกเล่าประสบการณ์หรือแลกเปลี่ยนข้อมูลที่ทั้งเคยใช้ CLINIQUE MOISTURE SUGARGE จากสูตรเก่า หรือเพื่อนๆที่ยังไม่เคยใช้และมีวิธีการดูแลผิวกันอย่างไรบ้างค่ะ 




และเพื่อทดลองความชุ่มชื้นของผลิตภัณฑ์ที่ทางแบรนด์เคลมว่า สามารถเติมควาชุ่มชื้นให้ผิวได้ทันทีหลังใช้งาน พี่ๆของทาง CLINIQUE ก็ได้แจก แผ่นวัดความชุ่มชื้น ให้กับ Jebanista ทุกคน เพื่อนำมาทดสอบความชุ่มชื้นของแต่ละคนก่อนและหลังใช้ผลิตภัณฑ์นั้นเองค่ะ



.
.
.



ซึ่งการทดสอบนี้ทำให้เห็นว่า ผิวของเจก่อนใช้ผลิตภัณฑ์มีขาดความชุ่มชื้น และเมื่อได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ ผิวของเจมีความชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังใช้เลยค่ะ เป็นอะไรที่สุดยอดตามคำเคลมของทางแบรนด์จริงๆ เจชอบความรู้สึกในตอนที่เนื้อของผลิตภัณฑ์สัมผัสที่ผิวมากๆค่ะ เพราะเขาให้ความรู้สึกเย็นเหมือนปลุกผิว อีกทั้งเมื่อเกลี่ยลงบนผิว เนื้อผลิตภัณฑ์ เกลี่ยนง่ายและนุ่มมาก สบายผิวสุดๆเลยค่ะ 


จบกิจกรรมกันไปแบบที่ได้ทั้งความรู้ ข้อมูลของตัวผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ และการพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ของเพื่อนๆที่มาร่วมงาน ก่อนจะลาจากกันไป ก็มีการเก็บภาพทุกคนภายในงาน รวมถึงการเซลฟี่กันเองให้หายคิดถึงอีกด้วย ><



.
.
.


.
.
.


สุดท้ายเจขอขอบคุณ JebanxClinique ที่ใจดีและจัดกิจกรรมนี้ขึ้น และให้เจได้เข้าร่วมกิจกรรม ได้กลับมาเจอเพื่อนๆชาวจีบันที่ไม่เจอกันนานมากอีกครั้ง พร้อมทั้งได้รับผลิตภัณฑ์ 


CLINIQUE MOISTURE SUGARGE 

Extended Replenished Hydrator สูตรใหม่  


ขนาด 50 ml ในราคา 1,950 บาท กลับมาใช้ฟินๆที่บ้านอีกด้วย 



สำหรับกระทู้ เห่อของพร้อมบรรยากาศความฟินขอจบไว้เพียงเท่านี้ และฝากเพื่อนๆตามชมกระทู้รีวิวผลลัพธ์ของเจกันด้วยนะคะ วันนี้ขอลาไปก่อนแล้ว Bye Bye : ) 



Triam Chit

Triam Chit

สวัสดีคะ เราชื่อ เจ มีลูกชายเป็นแมวเปอร์เซีย ชื่อ Sugar


สภาพผิว : ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สภาพผม : ผมตรง เส้นเล็ก ผมทำสีน้ำตาล

Contract Line : triamchit573
Instagram : Triam Chit
Facebook : Triam Chit

และขอฝากติดตามตามเพจ แม่ไอ้ก้า ด้วยน๊า 🌈🤍💕

FULL PROFILE