หมดปัญหา เรื่องรอยสิว เมื่อเจอ รองพื้นบีเค หรือบีบีสิวในตำนาน

51 18
สวัสดีค่ะ ไม่ได้มาเจอกันสักพัก กับกระทู้ รีวิวของเจ วันนี้เจอไอเทมเด็ดไอเทมดี รองพื้นบีเค หรือ บีบีสิว ของแบรนด์ BK ACNE อีกแล้ว จะบอกว่าเจเป็นคนนึงที่เป็นสิวแล้วชอบแกะสิวหนักมาก จนทำให้เกิดรอยสิวและถ้าเราใช้ รองพื้นหรือบีบีบางตัวก็ปิดไม่อยู่แถมอุดตันอีก จนมาเจอตัวนี้ค่ะ บีบีสิว รองพื้นบีเค BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50+ PA++++ ANTI POLLUTION NF
เจเป็นคนไม่ค่อยแต่งหน้าจัดเท่าไหร่แต่ผู้หญิงก็ต้องมีบ้าง แต่งเหมือนไม่แต่ง แต่งแบบเป็นธรรมชาติ และผู้หญิงสิ่งที่เรากังวลที่สิวก็จะเป็นเรื่องสิวและรอย สีผิวไม่สม่ำเสมอ ทุกครั้งที่จะที่ออกจากบ้านก็ต้องมีการแต่งหน้านิดนึงเพื่อความมั่นใจ และที่เจเลือก รองพื้นบีเคตัวนี้มาใช้เพราะ รองพื้นบีเคเขาปกปิดแบบบางเบาไม่หนักหน้า คุมมันและเข้ากับทุกสภาพผิว แถมรองพื้นบีเคยังป้องกันการเกิดสิวอีก เจเคยใช้ตั้งแต่สูตรเก่าจนเขาพัฒนาเป็นสูตรใหม่แล้ว รองพื้นบีเคราคาเท่าเดิมแต่คุณภาพเพิ่มขึ้นคุ้มสุด
บีบีสิว หรือ รองพื้นบีเคตัวนี้เหมาะกับคนที่เป็นสิวหรือกลัวสิวขึ้น ไม่ทำให้เกิดการอุดตันเพราะ เขาใช้ซิลิโคนที่แบบNon-Comedogenic ไม่ก่อให้เกิดสิว เกลี่ยง่าย และปกปิดดีมาก และตัวนี้ยังปกป้องผิวจากมลภาวะ UV แสงสีฟ้าจากหน้าจอ ยิ่งใช้คู่กับแป้งฝุ่นบีเค ยิ่งทำให้ผิวดูสวยมากขึ้นและไม่มันเยิ้มระหว่างวัน
อันนี้คือ เนื้อของรองพื้นบีเค เป็นเนื้อนุ่มๆ อันเดอร์โทนเหลืองเหมาะกับผิวสาวไทย เกลี่ยง่ายแบบที่บอกไป เจชอบตรงที่มันเข้ากับผิวเจได้ดีมาก แถมไม่วอก อันนี้สำคัญมากๆ
อย่างที่เล่าให้ฟังตอนแรก ว่าเจใช้รองพื้นบีเคมาตั้งแต่สูตรเก่ายันตอนนี้เขาปรับสูตรใหม่ สูตรใหม่ของรองพื้นบีเค เขาก็ทำมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะเหมือนเดิม โดยที่สูตรใหม่จะปกปิดx2 คุมมันx2  และบางเบา สบายผิวมากขึ้น  รองพื้นบีเคตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์  ไม่มีน้ำหอม  ไม่มีพาราเบน ไม่มี เอทิล เมทิล แอลกอฮอล์ที่จะทำให้เกิดการระคายเคืองผิวอีกด้วย ใครที่กังวลเรื่องผิวแพ้ ใช้รองพื้นบีเคตัวนี้ ปลอดภัยต่อผิวหน้าแน่นอน  
วิธีใช้รองพื้นบีเค เจจะลูบบริเวณทั่วใบหน้า เป็นประจำตอนก่อนจะออกไปข้างนอก เจใช้แทนรองพื้นบีเคก่อนแต่งหน้าเลย ใช้แทนครีมกันแดด เพราะตัวรองพื้นบีเคจะมีสีที่สามารถปกปิดแทนรองพื้นและเจไม่อยากเป็นสิวเพิ่มเลยเลือกใช้แค่ตัวเดียว และแต่งหน้าต่อแบบเบาๆค่ะ
แต่งหน้าเสร็จก็พร้อมออกจากบ้านได้ เดี๊ยววันนี้ออกไปทานขนมกับเพื่อนๆที่คาเฟ่ จัดลุคเบาๆพอ ใช้รองพื้นบีเค แล้วผิวสวยใส ปกปิดดีแบบเป็นธรรมชาติ เหมือนเราไม่มีรอยสิวเลย แถมลดสิว ผิวไม่ดรอประหว่างวัน  
ไปคาเฟ่มาทั้งวันพอกลับมาถึงบ้านก็ล้างเครื่องสำอางออก รองพื้นบีเคเช็ดออกง่ายมาก สัมผัสได้ว่าไม่อุดตันผิวแน่นอน เจยกให้เป็นรองพื้นดีๆแห่งปี 2021 เลยค่ะ ฝากเอาไว้ด้วยนะคะ สำหรับบีบีสิว หรือ รองพื้นบีเค ตัวนี้ หาซื้อง่ายมากๆแบบซองซื้อได้ที่7-11 ทุกสาขา ราคาเพียง49บาท แต่ถ้าใครอยากจะได้แบบหลอด ใช้ได้นานมากๆ ราคา 389 ซื้อได้ที่วัตสัน ทุกสาขา

และวันนี้เจขอจบกระทู้เพียงเท่านี้ ไว้มาพบกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะ ขอบคุณที่ติดตามรีวิวเล็กๆของเจค่ะ


Sahutsaya Trisaranakupt

Sahutsaya Trisaranakupt

สวัสดีค่ะ ชื่อ พีเจ เรียกเจก็ได้ค่ะ มาแบ่งปันของดีที่เจใช้ รีวิวทุกอย่างที่ชอบ อะไรดีก็ว่าดี ฝากติดตามด้วยนะคะ ใช้จริงก่อนรีวิว อะไรไม่ดีไม่เอามาลงแน่นอนค่ะ TW: @PJSahutsaya

FULL PROFILE