Kiehl’s clearly corrective dark spot solution เซรั่มเด็ดตลอดกาล ที่ช่วยลดรอยจุดด่างดำ ทำให้ผิวกระจ่างใส

60 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าา  ใครตามหาเซรั่มช่วยลดเลือนจุดด่างดำ วันนี้โมมีตัวนี้มาแนะนำค่ะ 


นั่นคือ Clearly Corrective Dark Spot Solution จากแบรนด์ Kiehl’s ที่ตอนนี้โมได้ใช้มาแล้ว 10 วัน แล้วรู้สึกว่าผิวกระจ่างมากขึ้น เลยอยากมาบอกต่อ ไม่อยากให้พลาดโอกาสนี้กันค่ะ 

Clearly Corrective Dark Spot Solution ตัวนี้ มาในรูปแบบขวดใส่ โทน ขาว-ดำ หัวเป็นแบบ dropper ให้ความรู้สึกวิทยาศาสตร์ไปอีก ทำให้นึกถึงสมัยทำ tritrate ที่ฟินมากเมื่อเราหยดทีละนิดแล้ว solution ใน breaker เราเปลี่ยนเป็นสีชมพูจางๆ 55 เราคือผู้ชนะ ??? เพราะจะทำให้การคำนวณเราแม่นยำขึ้น 5555

กลับมาๆๆ เซรั่มมาในสีขาวใส เมื่อดรอปลงแล้ว มีความรู้สึกเหนียวเหนอะนิดๆ แต่เมื่อเวลาผ่านไปซึมสู่ผิวแล้ว ความรู้สึกนั้นก็หายไปค่ะ สำหรับผิวโม หลังจากที่เรา apply ตัวนี้ลงบนหน้า แล้วทาลงทั่วหน้า พร้อมตบเบาๆกระตุ้น ก็ใช้เวลาประมาณ 30 วิ ที่ตัวเซรั่มจะซึมสู่ผิวค่ะ  โมใช้ตัวนี้ ทั้งเช้าและเย็น ค่ะ 


สำหรับกลิ่นของเซรั่ม เวลาได้กลิ่น ให้ความรู้สึกเหมือนกลิ่นส้ม เอาง่ายๆคือ เหมือนกลิ่นวิตามินซี รับรู้เลยว่า เข้มข้นค่ะ 

พอมาดูส่วนประกอบหลักที่แบรนด์ได้เคลมเอาไว้ มีส่วนประกอบหลัก 3 ตัว คือ

Activated C (นั่นแน่!!!! แสดงว่าจมูกโมยังดีอยู่ 555) ซึ่งมันคือวิตามิน C ในอีกโครงสร้างอนุพันธ์หนึ่ง (3-O-Ethyl Ascorbic Acid) ที่มีความเสถียรกว่า โครงสร้างวิตามิน C ทั่วไป (Ascorbic acid) อีกทั้งอ่อนโยนต่อผิวกว่าค่ะ

White Birch ตัวนี้จะเป็นพืชแถบยุโรปค่ะ เท่าที่อ่านมา มีประโยชน์ในการบำรุงผิว ช่วยลดการระคายเคือง และลดการเกิดสิว

สารสกัดจากดอกโบตั๋น ที่นำมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ เมื่อทำงานร่วมกับ acitivated C ช่วยผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้น

และนี่ คือผลลัพธ์ในช่วงเวลา 10 วันที่โมใช้ค่ะ โมรู้สึกว่า หน้ากระจ่างใสขึ้น แต่รอยแดงยังเห็นอยู่ อาจเป็นเพราะเราเป็นคนมีรอยแดงง่าย และเห็นชัดเจนเป็นปกติ คิดว่าต้องใช้ต่อเนื่องให้นานกว่านี้ค่ะ (ความตลกทุกครั้งที่คิดจะรีวิว คือรอยแดงจะมาเสมือนรู้ว่าจะถ่ายภาพและมารีวิว ?)  

ขนาด 30 ml ราคา 2,700 บาท

สำหรับคะแนนจากเวลาที่ใช้ 10 วัน ขอให้ 8/10 ค่ะ อยากให้รอยแดงจางกว่านี้

โดยรวม Kiehl’s ยังทำให้โมประทับใจใน product อยู่เสมอ ทั้ง innovative tech และคุณภาพของส่วนผสม ที่ทำให้คนแพ้ง่ายอย่างเรา ต้องยอมค่ะ บอกเลยว่าไม่แพ้ค่ะ...ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ ^^


Tanawan Mo Likhanapaiboon

Tanawan Mo Likhanapaiboon

multipotentialite is the word representing who I am.

Biotech student | Entrepreneurship & Management student | Supply Chain | E-commerce BD | Business Solution Consulting l Freelance ?

Yoga | Jazz | Gym | Massage | Shopping
ชีวิตวนเวียนอยู่เท่านี้ค่ะ ?

For work, LINE id: momo_motto

FULL PROFILE