🌼Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner สำหรับสาวๆที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย🌼

51 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner

สำหรับสาวๆที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย??

พอพูดถึงแบรนด์  Kiehl's สาวๆทุกคนต้องรู้จักกันดีอยู่แล้วแน่นอนเลยใช้ไหมค่ะเพราะแบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์ที่ใช้ดีมากมายหลายตัวเลย หมี่ก็เป็นอีกหนึ่งคนเลยค่ะยอมรับว่าเป็นสาวกตัวจริงของ Kiehl's จริงๆและหมี่ก็ได้ใช้ผลิตภัณฑ์หลายตัวจริงๆไม่ได้มโนเขียนมั่วๆนะคะ?พอหมี่ลองใช้แล้วก็เห็นผลและเราก็ชอบมากจนต้องมาเขียนบอกเล่าความดีงามของน้องตัว Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner

ก่อนอื่นต้องขอบอกสภาพผิวหน้าของหมี่ในปัจจุบันก่อนเลย ช่วงนี้เป็นช่วงหน้าร้อน ผิวของหมี่จะมีความแพ้ง่ายและเป็นผื่นแดงมีความคันเป็นบ้างช่วงของใบหน้าและมีผดสิวเล็กๆขึ้นมาเป็นระยะและโดนทั้งแดดและฝุ่นแอบมีความแสบๆด้วยค่ะ

และหมี่อยากใช้โทนเนอร์ที่ Alcohol-Free เพื่อลดความแสบในระหว่างที่เราใช้โทนเนอร์สัมผัสกับใบหน้าหมี่โดยตรง ตัว KIEHES-KTERIS โทนเนอร์สูตรไร้แอลกอฮอล์เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสิ่งที่หมี่ต้องการและยังเป็นที่นิยมในหมู่ลูกค้าคีลส์ตั้งแต่ 1960's อีกด้วยค่ะเรียกได้ว่าน้องคนนี้อยู่มายาวนานแล้วค่ะ

Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner  สูตรคลาสสิคนี้มีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่าซึ่งขั้นตอนที่จะช่วยทำความสะอาดผิวขั้นตอนแรกหลังจากเรากลับมาถึงบ้านและเตรียมตัวจะทำความสะอาดผิวหน้าอีกทั้งยังช่วยปลอบประโลมและปรับสภาพผิวให้นุ่มและหลังใช้ยังรู้สึกสบายผิวเหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมันค่ะ Texture เป็นเนื้อน้ำใช้ง่ายมีกลิ่นหอมอ่อนๆเป็นกลิ่นที่สดชื่นให้ความผ่อนคลายระหว่างที่หมี่เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า มีกลีบดอกของน้องคาเลนดูล่าออกมาจากขวดด้วยค่ะเพราะเป็นส่วนผสมหลักของโทนเนอร์ขวดนี้เลยค่ะ!!!

ส่วนผสมที่น่าสนใจในขวดนี้ 

Allantoin สกัดได้จากรากสมุนไพรคัมฟรี comfrey เป็นที่รู้จักดีจากสรรพคุณบรรเทาอาการระคายเคือง มีอยู่ในครีมและมอยซ์เจอร์ไรเซอร์หลังโกนหนวด Kiehr s Ultimate Men's After-Shave Balm Moisturizer 

Great Burdock รู้จักกันมานานนับศตวรรษแล้วถึงประสิทธิภาพในการปรับสภาพผิวที่แห้งและยังมีคุณสมบัติในการบรรเทาอาการระคายเคืองและยังช่วยควบคุมระดับการสร้างไขมันให้อยู่ในระดับปกติ (มีใน Kiehl's Tea Tree Oil Shampoo, Tea Tree Oil Body Cleanser, Herbal Toner for Scalp) 

Calendula มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นลดการอักเสบระคายเคืองรักษาผิวแพ้ง่ายและชะลออายุของผิวทั้งยังช่วยป้องกันอนุมูลอิสระกรองแสงลดการอุดตันและอุดมไปด้วย Lutein   

ผลลัพธ์หลังการใช้ค่ะ

Kiehl's Calendula Toner เป็นสูตรอ่อนโยนมากค่ะน้องเป็นโทนเนอร์ที่มีส่วนประกอบที่คัดสรรมาเป็นพิเศษที่จะช่วยดูแลผิวหน้าโดยเฉพาะ มีการทดสอบทางคลินิกภายใต้การดูแลของแพทย์ผิวหนังและทีมนักวิจัยนักเคมีของคีลส์เราจึงมั่นใจได้ถึงความอ่อนโยนนุ่มนวลต่อผิวหน้าของเราและผลลัพธ์คือดีงามมากหมี่ใช้มาสักพักแล้วคือน้องสิวผดที่ขึ้นมาจะยุบลงไปและไม่มีการลอกหรือการระคายเคืองเลยค่ะและสิวที่อุดตันก็ลดลงด้วยเรียกได้ว่าเป็น โทนเนอร์ ที่หมี่ชอบและอยากแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองหามาใช้กันดูค่ะ

Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner (250ml./1,500.-)


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE