เซรั่มกอบกู้ใบหน้าจากฝ้า กระ จุดด่างดำ เห็นผลจริง!!

50 18
WITH <strong>GDB GLOW BRIGHT SERUM</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

     ฮัลโหลลลลล สวัสดีค่า ใครบ้างคะ? หน้าไม่เรียบเนียน ทั้ง ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ต่างก็แข่งกันขึ้นบนหน้าเต็มไปหมด!!!! สำหรับใครที่กำลังเผชิญปัญหาแบบนี้อยู่ ไม่ต้องกังวลไปนะคะ วันนี้ลูกปลามี เซรั่มที่ช่วยในเรื่องของการลดฝ้า กระ จุดด่างดำ มาแนะนำกันแล้ว! สำหรับสาวบางคนที่มีปัญหาฝ้า กระ สะสม จากการโดนแสงแดดทำร้ายมานาน บอกเลยว่าสามารถรักษาให้ผิวหน้ากลับมาเนียนใสได้นะคะ ซึ่งเซรั่มที่เราหยิบมาแนะนำวันนี้ก็คือได้การันตีเลยว่าใช้แล้ว ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลง สีผิวสม่ำเสมอ แถมยังเนียนกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ นั่นก็คือออออ......

GDB GLOW BRIGHT SERUM

     เซรั่มตัวนี้บอกได้เลยค่ะว่า เป็นสูตรพิเศษเข้มข้นกว่าเซรั่มทั่วไปถึง 2 เท่า และเป็นสูตรอ่อนโยนที่เหมาะกับสำหรับท่านไหนที่ผิวบอบบาง มีริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ใบหน้าที่หมองคล้ำ ให้กลับมากระจ่างใส ชุ่มชื้นและควบคุมความมันบนใบหน้าค่ะ

จุดเด่นของเซรั่ม GDB GLOW BRIGHT SERUM

( 10 สารสกัดสุดพรีเมี่ยมที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี )

  • CERAMIDE NP

ช่วยปกป้องเซลล์จากสิ่งแปลกปลอม เป็นกำลังเสริมสำคัญของชั้นผิว เสมือนเกราะป้องกันการสูญเสียน้ำให้ผิวได้อย่างดี หากขาดไป ผิวพรรณจะไม่สดใส แห้งกร้าน แพ้ง่าย เกิดริ้วรอยร่องลึก และเป็นสิวง่าย


  • ETHYL ASCORBIC ACID

วิตามินซีเข้มข้น ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชลอความแก่ 

กระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจนให้ผิวขาวเด้ง 

และสามารถช่วยลดจุดด่างดำ ทำให้ผิวกระจ่างใส ลดการสร้างเม็ดสี สาเหตุของผิวคล้ำ 


  • ALPHA-ARBUTIN

สารสกัดที่มีประสิทธิภาพสูงและปลอดภัย ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำจากสิว ปรับสีผิวให้กระจ่างใสมากขึ้น ลดความหมองคล้ำ ไม่ทำให้ผิวหน้าบางลง ไร้ผลข้างเคียง อ่อนโยนต่อผิวหน้า เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


  • NIACINAMIDE, Vitamin B3 

ยับยั้งการผลิตเม็ดสีส่วนเกิน สาเหตุของผิวคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ   กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและลดการผลิตไขมันส่วนเกินบนผิว


  • GLUTATHIONE

ทำหน้าที่ขับสารพิษออกจากเซลล์ผิว ที่ซึ่งทำลายคุณภาพการทำงานของเซลล์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเซลล์ผิว การเกิดเม็ดสีคล้ำ ดำ ให้เป็นสีชมพูขาว จึงส่งผลให้มีผิวหน้าขาวใสอมชมพู เด้ง ฉ่ำวาว 


  • D-PANTHENOL

ช่วยเร่งการซ่อมแซมผิว เพิ่มความชุ่มชื้นและลดความหยาบกร้านของผิว ลดการอักเสบอาการแดงของผิวที่เกิดจากการอักเสบได้ดี มีความอ่อนโยน


  • Hyaluronic Acid

ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นน ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ตึงกระชับ ลดเลือนริ้วรอย   กระชับรูขุมขน ให้ผิวกระจ่างใส อิ่มน้ำ โดยไม่ทำให้หน้ามัน


  • HYDROGENATED LECITHIN

ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น บำรุงเกราะป้องกันผิวและลดการระคายเคืองผิว


  • CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDE

ทำให้ผิวเนียนนุ่มเป็นธรรมชาติ เสริมเกราะป้องกันผิว ให้ความรู้สึกดีต่อผิวเนื่องจากให้ความรู้สึกนุ่มลื่นชุ่มชื้น 


  • PHYTOSTERYL/OCTYLDODECYL LAUROYL

ทำให้ผิวเนียนนุ่มลื่นมือเวลาสัมผัสและปรับสภาพผิว ป้องกันผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้นและทำให้ผิวที่บอบบางผ่อนคลายลง

Before

( ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ )

เรียกว่าเป็นรีวิวที่ผลีชีพเลยค่ะ ฮือออออ55555 อันนี้จะเป็นภาพ Before ก่อนที่ลูกปลาจะใช้เซรั่มนะคะ สังเกตุได้เลยว่ามีจุดด่างดำ ฝ้า กระ ทั่วใบหน้าเลยค่ะ

After

( ผลลัพธ์หลังจากใช้ประมาณ 2 เดือนนะคะ )

นี่ค่ะทุกคนนนนนน ผลลัพธ์ที่ได้คือ ใบหน้าลูกปลากระจ่างใสขึ้นมากๆๆ ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆคือลบเลือน จางลงไปมากๆ เรียกได้ว่าแทบจะมองไม่เห็นเลยค่ะ ผิวหน้าชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับ ใบหน้าเรียนเนียนขึ้นจริง!!! ผลลัพธ์นี้ลูกปลาใช้ทุกวันอย่างเป็นประจำต่อเนื่องมา 2 เดือนนะคะ ซึ่งใบหน้าลูกปลาเป็นคนที่ผิวบอบบางและแพ้ง่ายมากๆ แต่ใช้ GDB GLOW BRIGHT SERUM  คือไม่มีอาการแพ้ หรือระคายเคืองเลย สำหรับเพื่อนๆท่านไหนที่มีปัญหาผิวแบบลูกปลา บอกเลยค่ะว่าอย่าเพิ่งท้อใจไปนะคะ ลูกปลาแนะนำให้เพื่อนๆลองใช้ดูค่ะ เป็นเซรั่มที่ลูกปลาเลือกที่จะแนะนำเลยค่ะ

ช่องทางการสั่งซื้อนะคะ

  • Facebook fan page:   GLOW BRIGHT SERUM OFFICIAL

  • Line: @goddessbeauty

  • หรือสั่งซื้อสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ


Aomsin Pst Kwangjo

Aomsin Pst Kwangjo

สวัสดีค่าา ลูกปลานะคะ ว่างๆ แวะเข้ามาอ่านบทความของเราได้เลยนะคะ เราพร้อมจะแชร์ไอเทมเด็ดๆ บอกต่อให้เพื่อนๆ ได้ไปตำกันนะคะ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะ แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่าา

ติดต่องาน
Line : Lugpla96
Tel : 0952090090

FULL PROFILE