รีวิว 3 สบู่ล้างหน้าในเซเว่น ตัวไหนลดสิวจริง ไม่จกตา

41 11
สวัสดีค่า ทุกคนนนน วันนี้เราจะมารีวิวสบู่ล้างหน้าในเซเว่นตัวไหนลดสิวจริง ไม่จกตา 3 ยี่ห้อดัง ก่อนอื่นต้องขอพูดก่อนว่าเลย ว่าเราชอบเป็นสิวในช่วงรอบเดือนตลอดทุกเดือนเลยมันเป็นอะไรที่น่าเบื่อมาก ใช้ยารักษาสิวตัวไหนก็ไม่หาย จนเราได้มาเจอโฆษณาเกี่ยวกับสบู่ลดสิว สบู่ล้างหน้าในเซเว่น ซึ่งมันก็มีเยอะมากเลือกไม่ถูกเลย เราเลยตัดสินใจเลือกมา 3ยี่ห้อที่เป็นสบู่ล้างหน้าในเซเว่นเด่นๆในเรื่องของสบู่ลดสิว ผลเป็นยังไงจะเป็นตัวไหนมาดูกันเลย 
เริ่มที่ตัวแรก Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap
สมูทโตะ อโล-อี แอคเน่ ไวท์ เซรั่ม โซป หน้าใส ไม่สิว สูตรฟื้นคืน ผิวใส 
      ความรู้สึกหลังใช้สบู่ล้างหน้าในเซเว่นมาแล้ว 7 วัน คือบอกได้เลยว่าเป็นสบู่เซรั่มที่ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายได้ด้วย ช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้ แต่เราใช้ร่วมกับคลีนซิ่งนะเพราะว่าเราเป็นคนที่แต่งหน้าทุกวัน ล้างแค่สบู่ลดสิวมันยังเหลือรองพื้นติดมานิดหน่อย ลดความมันได้นิดนึง ใช้ไปสักพักก็ยังรู้สึกว่าหน้ามีความมันอยู่   เค้ามีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ใบบัวบก ทีทรีออยล์ และวิตามินอี  สิวผดยุบแต่ก็ไม่ได้หายไปเลย ใช้ในช่วงแรกๆเรารู้สึกแสบหน้า แต่พอใช้ไปสักพักเหมือนจะชินไปล่ะ
ปริมาณสุทธิ     : 60 กรัม      
ราคา               : 59 บาท
ตัวที่2 Jula’s Herb Marigold Acne Soap
จุฬาเฮิร์บ แมริโกลด์ แอคเน่ โซฟ สบู่ดาวเรือง
            ความรู้สึกหลังใช้สบู่ล้างหน้าในเซเว่นมาแล้ว 7 วัน คือสิวลดลงอยู่นะ  เพราะว่าเค้ามีสารสกัดจากดอกดาวเรืองและสารสกัดจากเปลือกมังคุดที่ช่วยรักษาสิว ลดการอักเสบของสิวได้ดีในระดับนึง ล้างหน้าเสร็จ รู้สึกหน้าสะอาดจนเอี๊ยด แห้งตึงไปเลย  แต่แอบแสบๆนิดนึงตอนล้างหน้า ในเรื่องลดสิวจะยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไร ใช้ไป 7 วัน สิวก็ยังมีขึ้นมาบ้างค่ะ
ปริมาณสุทธิ      : 60 กรัม      
ราคา                : 59 บาท
ตัวที่3 BK Natural Whipped Soap
สบู่โฟมรบสิว หน้าใส
        ความรู้สึกหลังใช้สบู่ล้างหน้าในเซเว่นมาแล้ว 7 วัน คือเป็นสบู่ลดสิวที่มีความพีคซ่อนอยู่ รู้สึกชัดๆว่าสิวลดลงจริง เห็นผลเลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ โดยสิวจะแห้งและลอกออกมา ฟองนุ่มมาก ล้างหน้าแล้วรู้สึกหน้าสะอาดไม่มัน ไม่แสบหน้า เพราะว่าเค้ามีกรดอะมิโน เอสิด จากพืช ช่วยทำให้ไม่แสบผิว พร้อม ทีทรีออย และ ใบบัวบก ช่วยลดสิว ลดการสะสมของแบคทีเรีย นอกจากจะสามารถลดสิวที่หน้าได้แล้วเราลองนำมาถูตัวเอ้ออสิวหลังก็หายเหมือนกัน คือดีอ่ะแกกกก ด้วยความที่สบู่มีสารสกัดจากธรรมชาติเลยทำให้สบู่ลดสิว เป็นสบู่ลดสิวจริงๆ เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ จิ๋วแต่แจ๋วมีอยู่จริง
ปริมาณสุทธิ      : 60 กรัม      
ราคา                : 59 บาท
ต่อไปเรามาสรุปคะแนนของ   สบู่ลดสิวกันค่ะ
ถ้าในเรื่องการเป็นสบู่ลดสิวได้ดีจริงๆ เราให้ตัว BK เลยค่ะ เป็นสบู่ลดสิวยีนหนึ่งในเซเว่นเลยค่ะ
ก็จบไปแล้วนะคะกับการรีวิวสบู่ล้างหน้าในเซเว่น สบู่ลดสิวลดจริงไม่จกตา เป็นยังไงกันบ้างคะ เพื่อนๆมีความคิดเห็นกันยังไงมาคอนเม้นกันได้เด้อออ


Anamwika Chaokla

Anamwika Chaokla

Anamwika (อนาม)

FULL PROFILE