รีวิวรองพื้น JOVINA เต็มสิบให้เท่าไหร่?!!

49 20
ฮัลโหล 1 2 3 4~ สวัสดีค่าาเพื่อน ๆ ชาวจอบอ จีบันทู้กคนน
กลับมาพบกับกีต้าเหมือนเดิมนะค๊า;))

วันนี้ต้าจะมารีวิวรองพื้นชื่อดังค่ะ นั่นก็คือออ JOVINA COSMETICS ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องสำอางของพี่แก้มกี้ (Gamgy) Beauty Blogger ชื่อดังที่ใคร ๆ ก็รู้จักนั่นเอง
ถ้าอยากรู้แล้วว่า Before and After ของต้าจะเป็นยังไง
หลังจากได้ลองใช้เจ้าตัวรองพื้นตัวนี้ งั้นเราไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่าาา
          สำหรับเจ้าตัวรองพื้น Jovina ตัวนี้นะคะ ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นรองพื้นที่ค่อนข้างโด่งดังและกระแสดีมาก ๆ มาสักพักแล้ว จนใคร ๆ ก็อยากหามาลองใช้ ซึ่งต้าเองก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการปรับสูตรใหม่ของเค้าด้วย ที่ทำออกมาค่อนข้างตอบโจทย์สาวเอเชียอย่างชาวเรา ด้วยการปรับเฉดสีให้มีความติดโทนเหลืองมากขึ้น เมื่อทาไปแล้วจะรู้สึกว่าสีมันกลืนไปกับผิวจริงของเราเลย หมดปัญหาหน้าวอกหน้าเทา โดยเค้า
มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 5 เฉดสีในตอนนี้ เพื่อนๆ สามารถเลือกสรรกันได้ตามใจชอบเลยค่ะ ตอบโจทย์ทุกเฉดสีผิวจริง ๆ ค่าา

  • 00 ผิวขาวอมชมพู
  • 01 ผิวขาวเหลือง
  • 02 ผิว Natural
  • 03 ผิวกลาง
  • 04 ผิวสองสี
           โดยสำหรับสีผิวของต้า ต้าเลือกใช้เบอร์ 02 ผิว Natural ค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่าหลังจากได้สัมผัสเนื้อรองพื้นไปแล้ว น้องมีความบางเบาและเกลี่ยง่ายมาก ซึ่งแน่นอนว่าตอบโจทย์คนแต่งหน้าไม่เก่งหรือไม่ค่อยถนัดใช้รองพื้นอย่างต้ามาก ๆ เลยยย และที่สำคัญด้วยความที่เนื้อเค้าบางเบามาก ๆ พอใช้ไปแล้วเราจึงไม่รู้สึกถึงความหนักหน้าไม่สบายผิว หรือมีความเหนอะหนะใด ๆ ซึ่งตรงนี้ต้าว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับชาวออฟฟิศอย่างเรามากค่ะที่ต้องนั่งทำงานทั้งวัน หรือออกไปพบลูกค้าเจอแดดเจอลม ใช้หน้าทั้งวัน แต่รองพื้นตัวนี้เมื่อทาไปแล้วกลับทำให้เรารู้สึกสบายผิวมาก ๆ ให้เรามีผิวสวยตลอดทั้งวัน แถมคุมมันด้วย บอกเลยค่ะว่าเอาอยู่!
        มาพูดถึงเรื่องสีของรองพื้นกันต่อค่ะ อย่างที่ต้าได้บอกไปแล้วข้างบนว่าต้าเลือกใช้เบอร์ 02 ผิว Natural ส่วนตัวต้ารู้สึกว่าเฉดสีของรองพื้นมันพอดีกับสีผิวของต้ามาก ๆ อีกทั้งจากที่ต้าได้ลองไปศึกษามาก่อนที่จะตัดสินใจซื้อนะคะ เค้าบอกว่ารองพื้นตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม หรือแม้แต่ผิวแพ้ง่ายอย่างต้าเองก็สามารถใช้ได้ และถึงแม้ว่ารองพื้นตัวนี้เมื่อทาไปแล้วจะเป็นเนื้อแมทที่ให้ฟินิชลุคที่ดูสวย ผิวสวยสุขภาพดี คุมมัน ดูเป็นธรรมชาติ แต่แน่นอนว่าเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน รวมถึงไม่ใส่สารที่จะทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว แต่จะเป็นส่วนผสมที่อ่อนโยนพร้อมกับการบำรุงไปในตัวค่ะ ปังสุด ๆ

  • No แอลกอฮอล์
  • No น้ำหอม
  • No พาราเบน
  • No น้ำมัน 
        ในส่วนของสีรองพื้นระหว่างในที่ร่มกับตอนออกแดดก็จะให้สีที่มีความสวยและแตกต่างกันเล็กน้อย ซึ่งเมื่อออกแดดแน่นอนว่าสีของรองพื้นจะมีความสวยขึ้น มีความ Glow สว่างขึ้น ผิวผ่อง เล่นกับแสงแดด และให้ผิวที่ดูสวยสุขภาพดีมาก ๆ เลยค่ะ ที่สำคัญเค้ามีส่วนผสมของ SPF 50 PA+++ เป็นกันแดดไปในตัว ป้องกันผิวเราจากรังสียูวีด้วย ซึ่งถ้าเกิดวันไหนใครรีบ ๆ ก็อาจจะสามารถข้ามขั้นตอนการลงครีมกันแดดไปได้เลย เพราะในตัวรองพื้นเค้ามีกันแดดผสมมาให้แล้วค่า

        นอกจากนี้ หลังจากที่เค้าได้มีการปรับสูตรใหม่ให้ไฉไลยิ่งขึ้นกว่าเดิมแล้ว ถ้าเพื่อน ๆ ที่เป็นแฟนของแบรนด์นี้มาก่อนอยู่แล้ว สังเกตดี ๆ จะเห็นว่าตัวบรรจุภัณฑ์ (Packaging) ของเค้าก็มีการปรับเปลี่ยนใหม่เช่นเดียวกัน บอกเลยว่าปังไม่ไหวแล้ววว เพราะน้องมีความโกลด์ หรูหรา น่าใช้มากกก แถมดูมีความแน่นหนารักษาง่าย พกใส่กระเป๋าไปไม่มีหกเลอะเทอะแน่นอน และบวกกับขนาดที่แสนจะพกพาสะดวก ซึ่งมีให้เลือกซื้อเลือกหาด้วยกันทั้งหมด 2 ขนาด นั่นก็คือ

  • 15 ml. ราคา 490 บาท จิ๋วแต่แจ๋ว พกง่ายใช้คล่อง
  • 30 ml. ราคา 850 บาท ขนาดใหญ่ ใครใช้ทุกวันบอกเลยไซส์นี้คุ้มสุด ๆ


         มาถึงไฮไลต์สำคัญกันแล้วนะคะ นั่นก็คือออ คื๊ออออ คือออการให้คะแนนเจ้าตัวรองพื้นแบรนด์ JOVINA COSMETICS กันค่าา ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าปัจจัยแรก ๆ เลยที่ต้าเลือกตัดสินใจซื้อเนี่ย ก็เพราะเค้าเคลมในเรื่องของการปกปิดดี ปกปิดมิด เนี้ยบ กริบบบ! ซึ่งโดยส่วนตัวต้ามีปัญหาเรื่องรอยสิวที่ค่อนข้างเยอะและสีของรอยชัดอยู่มากในช่วงนี้พอดีค่ะ ต้าก็เลยตัดสินใจซื้อมาลอง อยากลองของแหละ แหะ ๆ ^^ และหลังจากที่ได้ลอง
แล้วน้านนนน...
         โอเคต้าจะให้คะแนนเป็นข้อ ๆ ไปนะคะ เพราะเค้ามีคุณสมบัติที่ค่อนข้างหลากหลายอยู่พอสมควรเลยทีเดียว โดยต้าจะแบ่งเกณฑ์การให้คะแนนในฉบับของต้าว่าเต็มสิบต้าให้เท่าไหร่ ตามนี้ค่ะ

  • ความบางเบา สบายผิว 10/10
  • เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ 10/10
  • อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว 10/10
  • คุมมัน ติดทน ไม่ดรอประหว่างวัน 8/10
  • ความปกปิด ผิวสวยทั้งวัน 8/10
          ต้าขอสรุปภาพรวมอีกทีนะคะ ก็คือหลังจากที่ได้ลองใช้ ด้วยความที่เนื้อรองพื้นเป็นเนื้อเหลว น้องจึงเกลี่ยง่ายมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่ทำให้เป็นคราบเลยค่ะ และเมื่อลงไปแล้วเรารู้สึกได้จริง ๆ ค่ะ ว่ามันสบายผิว ไม่หนักเลยยยย แต่ตรงกันข้ามแม้เนื้อจะบางแต่เรื่องการปกปิดก็คือปิดดีจริงค่ะ ถ้าเพื่อน ๆ ลองดูภาพด้านล่างที่ต้าแปะไว้เป็นภาพ Before and After จะเห็นได้ว่าก่อนลง ผิวหน้าต้ามีรอยสิวเยอะและชัดมากกกก (ก.ไก่แสนล้านตัว) แต่เมื่อลงรองพื้นไปแล้ว 1 รอบถ้วนด้วยนิ้วมือนะคะ จะเห็นได้ว่ารอยสิวถูกเบลอลงไปเยอะมาก สีของรอยมันอ่อนลงไปเยอะมาก ซึ่งเท่ากับว่าเค้าปกปิดได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว และต้าคิดว่าถ้าเราบิลด์ (Build) เพิ่มอีกชั้นนึง หรือใช้วิธีการลงรองพื้นที่แตกต่างออกไป เช่น ใช้ฟองน้ำหรือแปรงลงรองพื้น ฟินิชลุคที่ได้จะต้องมีความกริบและสวยงามกว่านี้มากแน่ ๆ และขอแถมในเรื่องของความอ่อนโยน ต้ารู้สึกว่ารองพื้นเค้ามีความอ่อนโยนจริง ๆ ไม่รู้สึกแสบ คัน หรือระคายเคืองผิวแต่อย่างใด แถมน้องไม่อุดตันผิวด้วยนะคะหลังใช้ (ถ้าเราคลีนหน้าและล้างออกให้สะอาดหมดจด^^)

           เพราะฉะนั้นโดยรวมถือว่าดี ถือว่าปัง ถือว่าชอบค่าา ถ้าใครยังไม่เคยลองอยากให้ลองเปิดใจ ลองไปตำกันนะคะ เหมาะกับการใช้ใน Everyday Look มาก ๆ อาจจะลองขนาดจิ๋วแต่แจ๋ว 15 ml. ก่อนก็ได้นะคะ เพราะราคาดีมากเอื้อมถึงแน่นอน ไม่แน่ JOVINA อาจจะกลายเป็นรองพื้นโปรดในดวงใจใครหลาย ๆ คนอีกหนึ่งแบรนด์ก็ได้ค่าา ไปค่ะ ไปตำ!
        
      

ถ้าใครได้ลองใช้ตามหรือหลังจากอ่านรีวิวนี้ของต้าแล้ว มีความคิดเห็นยังไง
เพื่อน ๆ สามารถคอมเมนต์มาพูดคุยกันได้เลยนะค๊าา
กระทู้หน้าต้าจะมาแชร์เรื่องอะไรติดตามรอตอนต่อไปกันด้วยนะ
ไว้พบกันใหม่ค่า บัยยย;))


gguitarism

gguitarism

สวัสดีค๊าบบบ เพื่อนๆ ชาว jeban??
กีต้าาาเองนะคับ! ☺️?

ต้าชอบรีวิวไปเรื่อยย~ ทุกเรื่องเลยนะคับที่อยากแชร์อยากเล่าให้เพื่อนๆ ฟังนะะ?✨

ยังไงอย่าลืมติดตามกีต้ากันด้วยนะครับผม!
Have a very niceeee day???‍♀️??
กันนะคะทู้กคนนน hehe

For work contact:
Line: theguitarrz
Tel. 082-702-8776
Email: gguitarism@gmail.com

FULL PROFILE