LuLuLun Lotion ขวดเบิ้มขวดนี้จัดงานผิวสมดุลที่ดี ชุ่มชื้น กระจ่างใสไม่มัน

76 24

สวัสดีค่ะทุกคน เป็นยังไงกันบ้าง ช่วงนี้หลายคนยังคงอยู่บ้าน Work from home กันยาวๆเลยใช่มั้ย จะออกไปเที่ยวไหนก็ต้องระวังเป็นพิเศษ เลยทำให้ไม่อยากออกไปไหนกันเลยที่เดียว วันนี้มี่เลยขอมาแนะนำสกินแคร์แก้เบื่อๆกันซะหน่อยค่ะ เป็นสกินแคร์ตัวใหม่ที่เพื่อนๆอาจจะรู้จักแบรนด์นี้อยู่แล้ว แต่อาจจะยังไม่รู้ว่าเค้ามีโปรดักส์นี้อยู่ด้วย 

LuLuLun Lotion Clear 500ml. (590B.)

แบรนด์ที่ว่านั่นก็คือ LuLuLun นั่นเองค่าา ทุกคนน่าจะรู้จัก LuLuLun มาจากมาสก์ชีทตัวดัง ที่โดดเด่นในเรื่องของประสิทธิภาพของมาสก์เค้า และราคาที่น่ารักจับต้องได้ มีหลายสูตรให้ได้ลองมาสก์กันเพลินๆ


วันนี้ LuLuLun ออกน้ำตบตัวใหม่ที่มี่ต้องบอกเลยว่ามันน่ารักสุดๆ ดูได้จากสีสันของตัวขวดด้านบนเค้าเล้ยย 

น้ำตบตัวนี้มีชื่อว่า LuLuLun Lotion C Clear ที่ชื่อว่า Clear ก็เพราะสูตรที่เป็นสูตร เนื้อน้ำใสๆ ใสแบบไม่มีสีใดๆ เนื้อบางเบา เหลวเหมือนน้ำ ตอนแรกมี่คิดว่าเค้าจะเป็นน้ำตบที่มีความหนืดๆ ตบแล้วจะเหนอะๆหน้า แต่ไม่ใช่เลยค่ะ ซึมลงผิวได้เร็ว ลูบๆตบๆ แปปเดียว จบ! 


จริงๆน้ำตบของ LuLuLun เค้าออกมา 3 สูตร แต่มีคิดว่าสูตรนี้ใช้ง่ายและใช้ได้หลากหลายและเหมาะกับมี่สุด เพราะว่าเค้าสามารถ ใช้ได้ทั้งกับผิวหน้ากับผิวกาย หรือใครจะเอามาเหยาะลงในเม็ดมาสก์ก็สามารถทำเป็นชีทมาสก์น้ำตบ มาสก์หน้าสวยๆอยู่บ้านก็ได้


ลืมพูดถึงคุณสมบัติเลย สูตร Clear ตัวนี้ช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวให้กระจ่างใส ช่วยทำให้ผิวนุ่มๆเนียนๆเหมือนตอนเราใช้มาสก์ชีท มันจะช่วยให้ผิวเรามีความชุ่มชื้นและช่วยปรับบาลานซ์ผิวให้สมดุล 

ใครกำลังอยากได้โลชั่นน้ำตบที่ใช้ง่ายสบายผิว พร้อมช่วยบำรุงปรับสมดุลผิว ในราคาน่ารักๆ ลองดู LuLuLun เป็นตัวเลือกนะคะ  มี่รับรองว่าจะติดใจน้องเค้าแน่ๆ ใช้ได้นาน ใช้ได้คุ้ม ไม่ต้องออกไปตุนของบ่อยๆ ด้วยเหมาะสุดๆกับการพักอยู่บ้านยาวๆค่ะ ตอนนี้มีโปรลด 30% อยู่ที่วัตสัน เหลือขวดละ 413 บาทเอง ใครจะตำรีบตำน้าาาา วันนี้มี่ไปก่อน รักษาสุขภาพ Take Care นะคะ ทุกคน


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE