คู่หูบำรุงผิว ID SKIN SERUM & FOAM✨

48 14
WITH <strong>ID SKIN</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

​สวัสดีค่ะ มาเจอกันอีกแล้วนะคะ วันนี้มิ้นก็มีคู่หูบำรุงผิวหน้ามาแนะนำค่า นั่นก็คือโฟมและเซรั่มของแบรนด์ ID SKIN  นั่นเอง

มาดูตัวโฟมล้างหน้ากันค่า Power Radiance Cleansing Cream Foam

ตัวนี้เป็นครีมโฟมที่ช่วยขจัดความหมองคล้ำและทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้าของเราอย่างอ่อนโยน ช่วยลดความมันบนใบหน้า ขจัดความมันได้อย่างหมดจรดแต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง คนผิวมันใช้แล้วต้องชอบแน่นอนค่า ซึ่งครีมโฟมตัวนี้หลักๆอุดมไปด้วยสารบำรุงจาก Nano Vit C ,  Vitamin B3 , Bio Tech Marine Sponge และ Aloe Barbadensis ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ให้ผิวกระจ่างใส

ตัวต่อไปคือตัวเซรั่ม ID SKIN ADVANCED BOOSTER SERUM

ตัวนี้ถือว่าเป็นเฟิร์สสเต็ปเลยของการลงสกินแคร์ เป็นบูสเตอร์เซรั่มที่บางเบา ซึมง่าย มีนวัตกรรม Sodium Hyaluronate ผสมผสานกับ Nano Vit C , Vitamin B3 , Bio Tech Marina Sponge , Swiftlet Nest และ Aloe Barbadensis ผสมผสานอยู่

เซรั่มตัวนี้จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวของเราอิ่มฟู เนียนนุ่ม และดูโกลว์ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้เท่ากัน ทำให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำจางลง

สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่เฟสบุ๊คเพจ Idskin

Line : @idskin
?ราคาเซรั่มขวดละ490฿ 15ml

?ราคาโฟมล้างหน้าหลอดละ 250฿ 30ml  

กระทู้หน้าจะมีอะไรดีๆมาแนะนำอีก รอติดตามกันค่า บ๊ายบาย ?


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE