รีวิว สองไอเท็มดูแลผิวใน 7-11 เคล็ดลับดูแลผิวเหมือนสาวเกาหลี จาก Kundal

50 18
WITH <strong>Kundal</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน!

ไม่กี่วันก่อนฟางเดินเข้าไปเซเว่นแล้วแอบเห็นว่าแบรนด์ในฝันอย่าง Kundal เขามีวางขายในเซเว่นแล้ว มีหรือที่สาวก Kundal อย่างฟางจะพลาด ก็เลยสอยมาใช้ทั้งตัวที่เป็นเจลอาบน้ำและครีมบำรุงผิว ดูจากรีวิวคนอื่นๆมาเลยได้รู้ว่า ทั้งตัวเจลอาบน้ำและครีมบำรุงผิวยี่ห้อนี้เขาขึ้นชื่อในเรื่องของกลิ่นหอม 

ฉะนั้นตามไปดูรีวิวกันเลยค่ะว่าจะดีตามที่รีวิวในเน็ตมั้ย

พูดถึงตัวแบรนด์ Kundal นั้นจากที่ฟางศีกษามาคร่าวๆ คือ เขามีคำเคลมที่ว่า No.1 Korea brand เป็นแบรนด์อันดับ1จากประเทศเกาหลีที่ขายดีมากๆในตอนนี้ โดยตัวที่มีขายในเซเว่นที่ฟางหยิบมาก็จะมี ครีมทาผิวและเจลอาบน้ำขนาดพกพา ซึ่งจะมี 2 กลิ่น ดังนี้ค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

จะบอกเลยว่าเป็นสองไอเทมเจลอาบน้ำและครีมทาผิวที่กลิ่นหอมมากๆ เจลอาบน้ำก็ใช้ง่าย ฟองปานกลาง ไม่มากไม่น้อย ล้างออกง่าย กลิ่นติดทน ในส่วนของโลชั่นบำรุงผิว ใช้แล้วผิวดี ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส และอีกอย่างที่ฟางชื่นชอบคือเขาราคาไม่แพง หาซื้อง่าย ราคาประหยัด ขนาดกระทัดรัด พกพาง่าย หาซื้อง่าย (ชิ้นละไม่ถึง 50 บาท) เท่านั้นเองค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวสองไอเทม เจลอาบน้ำและโลชั่นบำรุงผิวจาก Kundal ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆทุกคนคงจะชอบกันนะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า

สวัสดีคร้า


fang nilawan

fang nilawan

ช่องทาง

บล็อก https://fangluhan2.blogspot.com/

แฟนเพจ
https://www.facebook.com/BabyFANGReview/

เฟสส่วนตัว
https://www.facebook.com/fang.lovelove.1

ig
https://www.instagram.com/babyfang_1/

อันนี้เป็นตัวอย่างงานและช่องทางค่ะ

FULL PROFILE