ปัญหาโลกแตก! แต่งรูปให้หน้าเป๊ะเสี่ยง บ้านเบี้ยว หรือลงรูปสดให้มันจบๆ ไปดีนะ

49 17
ยุคนี้มีตัวช่วยให้เราดูดีขึ้นมากมาย และแน่นอนว่าตัวช่วยสุดเริ่ด ที่ไม่ต้องเสียเงินสักบาทจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากแอปแต่งรูป! แต่งรูปก็เหมือนแต่งหน้านั่นแหละ เราอยากให้คนที่เห็นจดจำเราในแบบไหน ก็โพสต์ออกไปตามนั้น จะแต่งรูปจนสวยเป๊ะ หรือรูปสดงดแต่ง ก็ได้หมด ก็อยู่ที่ความพอใจของเราเลย

แต่งรูปมากระวัง บ้านเบี้ยว?!

บางคนอาจจะชอบแซวคนที่ชอบแต่งรูปว่า บ้านเบี้ยว แล้วนะแก จนอาจทำลายความมั่นใจเราไปได้ ไม่เป็นไรค่ะ ขออัญเชิญ Quote เด็ดจากนางเอก ขวัญ อุษามณี  “บ้านเบี้ยว แต่หน้าเราไม่เบี้ยว เราลงให้หน้าเราสวย เราไม่ได้ลงให้บ้านสวย” เข้าใจตรงกันนะคะซิส? จริงๆ แต่งรูปก็ใช่ว่า บ้านเบี้ยว เสมอไปนะ สกิลการเกลี่ย การดึงรูปมันฝึกกันได้!

สดขนาดนี้แต่งหน่อยเถอะ

พอลงรูปสดก็จะมีคนชอบแซวว่า ขอร้องล่ะ จะแต่งหน้าแต่งรูปก็แต่งหน่อยเถอะนะ จนอาจทำลายความมั่นใจของเราไปได้ แต่ข้อดีของการลงรูปสดนอกจากไม่ต้องกลัว บ้านเบี้ยว แล้ว เวลาเจอตัวจริงคนจะได้รู้ว่า เนี่ย ตัวจริงสวยกว่าในรูปอีกนะ ว่าไป?

แต่งรูปสวยได้ บ้านไม่เบี้ยว

แอปแต่งรูปมีมากก็จริง เราขอแนะนำฟิลเตอร์ไอจีนี่แหละ เริ่ดสุด ง่ายสุดแล้ว มีฟิลเตอร์สวยๆ เป็นล้านให้เลือก แถมบ้านไม่เบี้ยวแน่ๆ ใช้ง่าย เซฟง่าย หน้าสดก็รอด ยิ่งช่วงนี้นะฟิลเตอร์วิงค์ๆ กากเพชรเป็นที่นิยมมาก ไปดูฟิลเตอร์สุดวิงค์ได้ที่ไอจี re_mini_scene บอกเลยว่าหน้าสดแค่ไหนก็ยังรอด!
แต่งรูปให้เป๊ะหรือรูปสดงดแต่ง จะลงแบบไหนก็เลือกที่เราแฮปปี้ดีกว่า แอปแต่งรูปมีไว้ให้ใช้ก็แต่งๆ ไปเถอะจ้า เพื่อนๆ ล่ะอยู่ทีมไหนกัน แต่งรูปหรือรูปสดงดแต่ง มาแชร์กันค่า


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE