รวบรัด สกินแคร์ชอบต้องซื้อซ้ำ!

100 28
สวัสดีค่า โพสต์นี้เป็นโพสต์แรกของมิ้นเลย🥰 ช่วงนี้อยู่บ้านว่างๆ เลยมารวมสกินแคร์ที่ชอบแบบต้องซื้อซ้ำ ซื้อวนไปเพราะของมันต้องมีจริงๆ นะบอกเลยยยยย!







พยายามคัดเน้นๆ จะขอไล่ตามลำดับการลงแต่ละ step เลยนะคะ 😉


  • Loccitane Triphase Essence :น้ำตบผสมออยล์ ฉีดปุ้ปซึมปั้ปคนผิวแห้งต้องเลิฟฟฟ 
  • Lancome Advanced Genifique Serum :เซรั่มขวดดำในตำนาน รูขุมขนเล็กได้เพราะตัวนี้ 
  • Hyada Serum :สิวลด รอยสิวจางเพราะเจ้าขวดจิ๋วนี้เลย 
  • Puricas dragon blood scar gel : รอยแผลเป็นหน้าตัวหลอดนี้เอาอยู่หมัดด
  • Lancome Genifique Yeux Light-Pearl :ขอบตาไม่ช้ำ ขนตาก็ต้องปังค่ะขวดนี้ 
  • Physiogel soothing care A.I. lotion :สกินแคร์สามัญประจำบ้าน หมดก็ต้องตุน
ตัวนี้คือเพิ่งออกสดๆร้อนๆเลยค่า ใช้ขวดแรกคือรู้ว่าจะต้องซื้อซ้ำแน่ๆ เลยขอรวบรวมมาป้ายยาไปด้วยเลยย ตัวนี้คือสะดุดตาแต่แรกเห็นด้วยขวดที่น่ารักน่าเอ็นดูมากขนาดนี้ และเมื่อใช้ครั้งแรกคือประทับใจกลิ่นมากกกก เหมือนมีสวนดอกอิมมอคแตลอยู่ในบ้าน
ฉีดตอน 1 ทุ่มก่อนนอน 5 ทุ่มกลิ่นยังได้กลิ่นสัมผัสนั้นน ส่วนในเรื่องผลลัพธ์ เห็นผลตั้งแต่วันแรกเลยนะ หน้าชุ่มชื้นขึ้น แถมตื่นเช้ามาสิวผดสิวอักเสบมันยุบตั้งแต่คืนแรกที่ใช้ ตัวนี้ต้องมีขอเน้นขอย้ำ
ใครที่ยังไม่อยากเสียทรัพย์เยอะ น้องเค้ามี travel size 50ml. ด้วยนะคะ
นึกจะใช้เซรั่มอะไรไม่ออก เราก็จะหยิบตัวนี้มาใช้ทุกครั้งงง เป็นเซรั่มขวดดำที่ใช้มามากกว่า 5 ขวดเน้นๆ (30 หรือ 50ml ก็จัดมาหมดแล้ว) ;P
นอกจากจะช่วยให้ผิวแข็งแรงแล้ว สำหรับมิ้นที่เห็นผลได้ดีมากๆคือเรื่องของรูขุมขนเลยค่ะ แต่ก่อนเป็นคนรูขุมขนกว้าง โดยเฉพาะตรงจมูกเพราะชอบดึงสิวเสี้ยน ตัวนี้ก็คือช่วยได้เยอะจริงๆ แถมเนื้อสัมผัสเข้มข้นนะ แต่ไม่เหนียวเลยยย ผู้ชายก็ใช้ได้ใช้ดีนะคะ หน้าไม่หนึบแน่นอนนนนน ใช้เช้า - ใช้เย็นไปได้เลยค่ะ
บอกก่อนว่าตัวนี้เราเห็นจาก tiktok มันบูมมากจนลองกดๆมา ด้วยราคาที่เบามากเลยไม่คิดไรเยอะ เห็นเค้าบอกเห็นผลใน 7-14 วัน ก็เลยต้องลอง
ปรากฏคือมันดีกว่าที่คาดหวังไว้ จนตอนนี้ต้องซื้อตุนขวด 2 แล้ววววเพราะน้องแย่งไปใช้ด้วย เป็นเซรั่มไฮยาที่ช่วยลดพวกสิว และปรับสีผิวจากรอยสิวให้สม่ำเสมอเท่ากันขึ้นได้ดีมากกก
ส่วนเนื้อสัมผัสบางเบามากกแถมไม่มีกลิ่น ซึมไวมากกๆเหมือนไม่ได้ทาไรเลย ยิ่งช่วงนี้ที่อยู่แต่บ้านบางทีเราก็อยากปล่อยให้ผิวหน้าสบายๆ เราก็จะหยิบตัวนี้มาใช้เลยย ราคาเข้าถึงได้ง่ายมากๆ
ไม่ว่าจะรอยแผลเป็นจากสิว หรือรอยแผลเป็นตามตัว เราใช้หลอดนี้ทาๆถูๆวนไปเช้าเย็นเลย จากที่ลองใช้มาหลายๆยี่ห้อ สำหรับมิ้นยี่ห้อนี้คือปังสุดแล้ววว รอยลดเร็วสุด บีบมาไม่ต้องตกใจนะคะ ด้วยสีเจลน้องเค้าออกแนวสีน้ำตาลส้มๆตอนแรกเราก็งงว่าเสียรึเปล่า อ่าวก็ไม่ใช่นิเพิ่งผลิต แถมหาซื้อง่ายมากกก วัตสันหรือจะกดออนไลน์ก็ได้หมดเลยค่ะะ ไปตำตำ
ใครอยากขนตาปัง แต่ไม่ชอบต่อขนตาต้องมีตัวนี้เลยค่ะ ย้ำๆๆๆ นี้ ใชวนไปขวดที่ 3 แล้วววว
ตัวนี้ที่ชอบมากๆเพราะเค้ามี applicator ลูกตุ้มที่ใช้ทาใต้ตา ลากยาวไปยันหางตาป้องกันริ้วรอยและวนไปจนกระทั่งขนตาเลยค่ะ
ความรู้สึกตอนทาจะได้ฟิลลิ่งแบบเย็นๆช่วยผ่อนคลายดวงตาไปในตัว บางทีเราใช้ดวงตามาทั้งวันก็ทำให้ตาดูอ่อนล้า การที่เอาอะไรเย็นๆมาประคบตาจะช่วยให้ผ่อนคลายขึ้นได้ด้วย
ผลลัพธ์ที่ได้จากตัวนี้เลยคือช่วยให้ขอบตาดูกระจ่างใสขึ้นในระดับนึง หางตาพวกรอยๆดูตื้นขึ้น และขนตาคือมันยาวขึ้นมากจริงๆค่ะ จนมีคนทักว่าเหมือนต่อขนตาเลยยย
ไม่ว่าจะแพ้ แห้งอะไรมา เราใช้ครีม A.I. ตัวนี้โบกตลอดดด ช่วงที่แพ้ฝุ่นแพ้แมสขึ้นผดๆบนหน้า หรือหน้าแห้งจนข้างจมูกลอก ก็ใช้ตัวนี้โบกวนไปค่ะ พอหายค่อยกลับไปใช้ตัวอื่นต่อ555555
ปกติมิ้นจะใช้สลับกันไประหว่างเนื้อ cream กับเนื้อ lotion นะคะ แต่ถ้าถามส่วนตัวจริงๆเราชอบเนื้อ cream ที่เป็นหลอดมากกว่าเหมาะกับทาผิวหน้า แต่สำหรับบางคนจะเหนอะเกินไป ก็แนะนำให้ทาก่อนนอนแทนนะคะ ส่วนเนื้อ lotion เราจะชอบเอามาทาตัวในส่วนที่แห้งๆด้วยช่วยได้ดีมากเลยค่ะ
โดยเฉพาะถ้าที่บ้านใครมีผู้สูงอายุก็ใช้ทาให้ได้นะคะ ไม่อันตรายเลยยย
แอบแปะหน้าสดหลังทาสกินแคร์มาด้วยย ข้างนอกอันตรายพอแล้ว ผิวหน้าภายใต้แมสผิวยังต้องรอดนะคะ TT