Kundal แบรนด์อันดับ 1 ของเกาหลีใน 7-11

59 24
WITH <strong>Kundal</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน


ปกติพี่ปิ่นเป็นผู้หญิงลุย ๆ ไม่ค่อยสนใจเรื่องความ feminine แบบผู้หญิงเท่าไรโดยเฉพาะเรื่องกลิ่นหอมจากเรือนกาย จนกระทั่งได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ Body Wash & Lotion ที่มีกลิ่นหอมติดกายจนสามีทักแล้วทำให้เราใกล้ชิดกันมากขึ้นเนี่ย ใจมันฟูและอยากบอกต่อตัวผลิตภัณฑ์นั้นให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ

KUNDAL

BODY WASH & BODY LOTION


เล่าให้ทุกคนฟังก่อนว่า Kundal เขาเป็นแบรนด์ที่ดูแลผิวพรรณและเส้นผมจากประเทศเกาหลีค่ะ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดทำมาจากธรรมชาติผสานกับน้ำหอม มาใน Concept ความเรียบหรูจากธรรมชาติในราคาเอื้อมถึงค่ะ 


เอาจริง ๆ พี่ปิ่นรู้สึกตื่นเต้นมากที่จากนี้ไปแบรนด์ Kundal ซึ่งเป็นแบรนด์ดูแลผิวพรรณอันดับ 1 ของเกาหลีจะหาซื้อได้ใน 7-11 บ้านเราแล้ว มาในขนาดพกพาปริมาณกำลังดี มาทั้งครีมอาบน้ำและโลชั่นบำรุงผิวจะวางขาย 2 กลิ่นด้วยกันคือ Cherry Blossom และ French Lavender ค่ะ 


เรามาทำความรู้จักกันไปทีละอย่างกันค่ะ

Body Wash ของ Kundal จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว เพราะกว่า 42% เป็นสารสกัดจากอโลเวร่า ทั้งยังประกอบไปด้วย vegetable oils ที่แตกต่างกันถึง 3 อย่างจึงไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และช่วยบำรุงให้เนียนนุ่ม ผสานเข้ากับกลิ่นหอมหรูหราค่ะ

เนื้อ Body Wash ใสมีสีเหลือง เปิดฝามาก็เทใสมือได้เลยค่ะ แต่ต้องระวังต้องค่อย ๆ เทไม่งั้นอาจไหลออกมามากเกินความจำเป็นค่ะ

เนื้อฟองนุ่มละเอียด อ่อนโยนต่อผิวมาก หลังอาบผิวจะเนียนลื่น ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงเลยค่ะ


กลิ่นของ Body Wash ทั้ง 2 กลิ่นนี้มีการผสมผสานที่ไม่เหมือนใคร 


อย่างกลิ่น French Lavender จะมี Base เป็น Musk, Patchouli ส่วน Middle ก็เป็น Lavender, Lily และ Top เป็น Lemon  กลิ่นก็หอมอ่อน ๆ รู้สึกผ่อนคลาย หลับตาแล้วดมอีกทีจะได้กลิ่นหอมบริสุทธิ์เหมือนสาวแรกรุ่น กลิ่นแพงหรูหรามาก อาบเสร็จเหมือนเพิ่งเดินออกมาจากสปาเลยค่ะ

ส่วนกลิ่น Cherry Blossom จะมี Base เป็น Musk, Cedarwood Texas, Amber และ Middle เป็น Rose Turkey, Cherry Blossom, Heliotrope ส่วน Top ก็เป็น Orange Brazil, Grapefruit USA, Lemon Italia ค่ะ เรียกได้ว่าสาวหวานเหมาะกับกลิ่นนี้มาก เพราะรวมกลิ่นหอมหวานของดอกไม้มาเยอะทีเดียว มีความเป็น Feminine สูง กลิ่นเย้ายวนแต่ก็รู้สึกสดชื่นอยู่ในที ซึ่งพี่ปิ่นชอบกลิ่น Cherry Blossom มากค่ะ


และทาง Kundal ก็ทำ Body Lotion ในกลิ่นเดียวกันออกมาด้วยเช่นเดียวกัน หากอาบน้ำด้วย Body Wash แล้วทา Body Lotion ตามก็จะยิ่งเสริมให้กลิ่นหอมติดกายมากยิ่งขึ้นค่ะ แต่เขาไม่ได้มีดีแค่ให้กลิ่นหอมอย่างเดียวเท่านั้น ไปดูกันค่ะว่ามีดีอะไรอีกบ้างถึงครองใจคนเกาหลีได้ขนาดนั้น

Body Lotion ของ Kundal ไม่ได้มอบกลิ่นหอมติดกายแต่เพียงอย่างเดียว เขามีอาหารผิวอย่างวิตามิน A และวิตามิน C ที่จะเข้าไปช่วยลดริ้วรอยก่อนวัยที่เกิดกับผิวกาย และยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วยค่ะ

เนื้อครีมช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมกับกลิ่นหอมติดกายไปตลอดทั้งวัน

และนี่คือทีเด็ดเลยค่ะ พี่ปิ่นอาบน้ำด้วย Body Wash เสร็จก็ต่อด้วย Body Lotion กลิ่นหอมอบอวลไปทั้งบ้านจนสามีทักว่าเปลี่ยนน้ำหอมเหรอ ? คือ...อ้ายยยยย เขิน! 


ความรู้สึกหลังใช้

ตัว Body wash ให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ สดชื่น อาบน้ำแล้วผิวไม่แห้งตึง แต่กลับเนียนลื่นไม่เสียความชุ่มชื้นที่เคลือบผิวไปเลยค่ะ หลังจากนั้นทา Body Lotion ต่อ ผิวยิ่งชุ่มชื้นแต่ไม่เหนียวที่ผิว เขาช่วยบำรุงผิวได้ดีในระดับหนึ่ง แต่พี่ปิ่นมักใช้ก่อนนอนหรือในวันที่ไม่ได้ออกแดดค่ะ หลังใช้ผิวมีความนุ่มหยุ่นและมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดตัวทั้งวันจ้า

และทั้งหมดทั้งมวลนี้หาซื้อได้ใน 7-11 แล้วค่ะ ฮือ! ดีใจมากที่ความเรียบหรูนี้เข้าถึงง่าย…แค่เข้าเซเว่น ไม่ต้องบินไกลไปเกาหลีแล้ว


สำหรับวันนี้พี่ปิ่นขอลาไปก่อน 

แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

บาย


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE