เติมความชุ่มชื้น ดับร้อนให้ผิวด้วยเอสเซนส์แตงโม จาก Sui-ka

56 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ

เนื่องจากเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเต็มตัว แดดเปรี้ยงปร้างขนาดนี้ ร่างกายก็กระหายน้ำ ผิวก็ขาดน้ำ แต่ฤดูร้อนแบบนี่ก็มาคู่กับผลไม้คู่ฤดูกาลอย่างแตงโม แถวบ้านมิวขายกันเยอะมาก ซื้อติดบ้านไว้กินยามอากาศร้อนๆ สำหรับผิวตอนนี้มิวก็ได้ลองน้ำตบแตงโมตัวใหม่ อยากรู้จักแล้วสิ ไปชมรีวิวกันจ้า  


 Sui-ka  

 Premium facial essence 


เอสเซนส์บำรุงผิวหน้า ด้วยสารสกัดจากแตงโมจากทะเลทรายคาราฮารี (citrullus lanatus fruit extract) ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบของผิว และยังมีไฮยาลูรอนที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นไว้ในผิว 


ผลิตภัณฑ์ปราศจาก พาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำมัน น้ำหอม และสี 


เอสเซนต์มี 2 สูตรให้เลือก


 Sui-ka 

 Brightening & ageing protection facial essence treatment 

สูตรนี้จะเน้นดูแลผิวให้ดูกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมของ Niacinamide ,Alpha arbutin และ Caprylyl2-glyceryl ascorbate ที่จะช่วยปรับสีผิวให้ดูสดใสขึ้น และสีผิวดูสม่ำเสมอ  


และอีกสูตรคือ....


 Sui-ka  

Softening & hydration facial essence treatment 

สูตรนี้จะเน้นเติมความชุ่มชื้นและล็อกความชุ่มชื้นไว้ที่ผิว ยาวนาน 72 ชั่วโมง ด้วยส่วนผสมของ Pentavitin(saccharide isomerate) และ mosscell ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ป้องกันการสูญเสียน้ำในผิว ลดความหยาบกร้านทำให้ผิวดูเนียนนุ่มขึ้น  


หลังใช้ผลิตภัณฑ์

เนื้อเอสเซนส์สีใส สัมผัสเนื้อข้นหนืดไม่ได้เหลวเหมือนน้ำ แต่พอลงที่ผิวแล้วซึมไว ไม่หนึบหรือหนักผิวเลย มิวได้ลองใช้ทั้งสองสูตรแล้วบอกเลยว่าใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นโดยไม่อึดอัดผิวเลย ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ผิวดูเด้งๆน่าบีบดีจัง
มิวแอบเทใจให้สูตรสีเหลืองเพราะมิวผิวผสมพอตกเย็นแล้วผิวจะมีความมันวาว แต่หลังจากใช้น้องแตงโมเหลืองแล้วผิวแทบไม่มันจนถึงดึกเลย น้องล็อกความชุ่มชื้น และคุมน้ำมันในผิวได้ดีจริงๆค่ะ ส่วนผิวกระจ่างใสขึ้นนั้นต้องใช้อย่างต่อเนื่องนะ  


สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้แล้วที่ EVEANDBOY ตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่ด้วยค่ะ จากราคา 469฿ เหลือเพียง 399฿ เท่านั้นค่ะ


มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้ค่ะ


M a d e W i t h L o v e 

Mumake90 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE