เปรียบเทียบ 2 สูตร Dove Super Conditioner สรุปเทใจให้สูตรไหนมากกว่ากัน?

45 16

สวัสดีค่ะทุกคน..


กระทู้วันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจกับ Dove Super Conditioner 2 สูตร ระหว่าง สีน้ำเงิน intense repair กับสูตร สีทอง nourishing oil care ซึ่งออกมาใหม่พร้อมกันทั้งคู่ มาดูกันว่าแตกต่างกันอย่างไร และจะเลือกใช้สูตรไหนดี? 


ตามมาอ่านกระทู้นี้กันเลยจ้า  

ก่อนอื่นเลยนะคะ โดฟทั้ง 2 ตัวนี้เขาออกมาใหม่ เป็น Dove 1 minute ซุปเปอร์ครีมนวดใหม่นั้นเอง ที่เก่งกว่าครีมนวดทั่วไปเพราะมีส่วนผสมของ Advance repair serum เป็นสูตรที่เข้มข้นสำหรับผมแห้งเสีย และ ใช้เวลานวดแค่ 1 นาที = ทำ intensive ทรีทเมนต์ 1 ครั้ง   ตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาไปร้านทำผม อบไอน้ำ หรือในช่วงโควิดแบบนี้ ที่ไม่อยากออกไปเสี่ยงนอกบ้าน ก็สามารถซื้อเจ้าซุปเปอร์ครีมนวดโดฟตัวนี้มาหมักผมเองที่บ้านได้เลยจร้า หน้าตาเป็นแบบนี้ มีเลข 1 ตัวใหญ่ๆแบบนี้ เน้นว่าแค่ 1 นาที ผมก็กลับมานุ่มสลวยได้ 

ด้านหลังของทั้ง 2 สูตร ก็จะบอกวิธีใช้งานและชื่อของแต่ละสูตร


 ขนาดหลอดใหญ่ 300 มล.
Size ใหม่คุ้มกว่าเดิม ในราคาแค่ 159 บาท
มาดูกันค่ะว่าแต่ละสูตรเหมาะกับใครบ้าง! 


..........

ตัวแรก


 Dove ซุปเปอร์ครีมนวดสูตร nourishing oil care สีทอง ตัวนี้ช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้น คืนความนุ่มลื่นให้ผมชี้ฟูใน 1 นาที ช่วยให้ผมที่แห้งแข็งกระด้าง กลับนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมีชีวิตชีวามากขึ้น 


มีส่วนผสมของ วิตามินอี, อาร์แกนออยล์ ,โคโคนัทออยล์ ,ซันฟลาวเวอร์ออยล์ ,อัลมอนด์ออยล์ ,มิเนอรัลออยล์ เหมาะกับคนที่ มีผมแห้ง ต้องการให้ผมมีความชุ่มชื้นนุ่มลื่นขึ้นสามารถใช้ได้ทุกวัน   


?

 

ตัวที่2


Dove ซุปเปอร์ครีมนวดสูตร intense repair สีน้ำเงิน สูตรนี้ช่วยฟื้นบำรุงผมเปราะแห้งเสียให้สวยแข็งแรงขึ้นใน 1 นาที 


มีส่วนผสมของ วิตามินอี, อาร์แกนออยล์ ,โคโคนัทออยล์ ,ซันฟลาวเวอร์ออยล์ ,อัลมอนด์ออยล์ ,มิเนอรัลออยล์ การหมักผม 1 ครั้งเทียบเท่ากับการอบไอน้ำ 1 ครั้ง เหมาะกับคนที่ มีผมแห้งเสียผมเปราะบาง อ่อนแอ หักและขาดง่าย สามารถใช้ได้ทุกวัน  


?

เปรียบเทียบเนื้อครีมนวดทั้ง 2 สูตร

ทั้ง 2 สูตร เนื้อสีขาว เข้มข้น กลิ่นหอมเหมือนกัน
ติดผมนานตลอดวันเหมือนกัน  


V
V
V

หมักผมแค่ 1 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


สรุปผลลัพธ์รวม สรุปแล้วเราเทใจให้ฝั่ง สีน้ำเงินคร้าา เพราะรู้สึกว่าหลังใช้ผมที่เปราะบางแห้งเสียง่ายนุ่มลื่นขึ้นทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เนื้อดี นุ่มลื่น เข้มข้น แต่ไม่หนักผม ไม่ทำให้ผมมัน รู้สึกว่าช่วยให้ผมยืดตัว สลวยขึ้นค่ะ สรุปที่แบรนด์เคลมว่า 1 นาที ผมสวยได้จริงค่ะ ส่วนกลิ่นก็หอมติดผมตลอดทั้งวันทั้ง2 สูตร หลังทำกิจกรรมทั้งวัน ผมก็ยังสามารถอยู่ต่อได้อีกวันแบบไม่สระผมก็ยังไหว จากเมื่อก่อนต้องสระผมทุกวันเพราะโคนผมมันไว สำหรับใครที่ไม่อยากออกไปร้านทำผมในช่วงนี้ เราว่า Dove Super Conditioner  ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่สามารถช่วยในเรื่องผมแห้งเสียได้ดีเลยหละค่ะ  



สรุปรวม หลังได้ลองใช้และ พอใจมากคร้า ใครสนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไป ในราคาที่คุ้มมาก


.......... 

สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วค่ะ พบกันใหม่บทความหน้านะคะ
บ๊ายบาย


?


Chompunuch Finlay

Chompunuch Finlay

สวัสดีค่ะ เราชื่อ มายด์
อายุ 29 ปี
FB: Mind Chompunuch
ติดต่องาน Line : mind.kitten

FULL PROFILE