มาสร้าง Skin Barrier ให้แข็งแรงด้วย Kindness สกินแคร์แบรนด์ไทย ที่เอาใจคนผิวแพ้ง่ายกัน

87 22

สวัสดีค่าเพื่อนๆ

วันนี้เราจะมารีวิวสกินแคร์ที่เอาใจคนผิวแพ้ง่าย ที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวกลับมาแข็งแรงยิ่งขึ้น ซึ่งหากเมื่อผิวเราแข็งแรง ก็จะทำให้ผิวเกิดปัญหาต่างๆ ตามมาได้ยากนั่นเอง 

ว่าละเราไปอ่านรีวิวกันเลยดีกว่าาา 

ลุยย!!  

- Kindness Bright Side Whitening Serum - 

เค้าเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น เน้นการบำรุงแบบล้ำลึกเพื่อให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เราเลิฟน้องเค้ามากๆ ใช้จนเลิกนับขวดไปแล้ว เพราะเค้าครอบคลุมปัญหาผิวต่างๆ เช่น ช่วยเรื่องให้ผิวกระชับ ลดริ้วรอย กระจ่างใส ฟื้นฟูผิว เรียบเนียน อ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับคนวัยสามสิบบวกอย่างเราดี แถมส่วนผสมเค้าเน้นสารสกัดจากธรรมชาติ ด้วยความที่เค้าผ่าน Dermatologically Tested ด้วยนะ เลยทำให้ใช้แล้วสบายใจ ปลอดภัย ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ด้วย 
เนื้อเซรั่มของเค้าอย่างที่เกริ่นไว้คือ ค่อนข้างเข้มข้นเลยทีเดียว ลักษณะสีออกเหลืองใส มีกลิ่นอ่อนๆ จากส่วนผสมธรรมชาติ ถึงเนื้อเค้าบอกว่าเข้มข้นก็จริง แต่เค้ากลับซึมลงผิวไวมาก เวลานวดลงผิวแล้วได้ฟิลลิ่งที่ดีมากอ่ะ เพราะยังมีความชุ่มชื้นผิวเบาๆ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ นะ

โดยปกติเราจะใช้ทุกวันทั้งเช้า และก่อนนอน ใช้ติดๆ กันผลลัพท์ที่ได้คือผิวแลดูกระชับขึ้น และกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ ส่วนเรื่องของริ้วรอยเราอาจจะยังมีไม่ชัด เลยยังเก็บผลในเรื่องนี้ไม่ได้แน่ชัด แต่ใช้น้องเค้าแล้วก็ไม่ทำให้เกิดริ้วรอยเพิ่มขึ้น ถือว่าเป็นเรื่องราวดีดี ยังไงเราก็ยังคงใช้ต่อไปเรื่อยๆ ที่ควรมีติดบ้านไว้ตลอดๆ
น้องคนนี้เป็นครีมบำรุงผิวที่เราปลื้มปริ่มมาก เพราะส่วนตัวผิวขาดน้ำ ต้องการความชุ่มชื่นมาเติมเต็มผิว และน้องคนนี้ก็ตอบโจทย์เราสุดๆ นอกจากเรื่องความชุ่มชื่นแล้วยังช่วยในเรื่องฟื้นฟูปัญหาผิว ทำให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น กระชับรูขุมขน  ลดความหมองคล้ำของใบหน้า ลดสิวอุดตัน และรอยสิวได้ดีเลยทีเดียว แถมเรายังใช้ตัวนี้แล้วผิวนุ่มขึ้นมากกก เน้นว่ามากๆ เลิฟสุดใจ เนื้อครีมของเค้าเป็นสีส้ม ที่อัดส่วนผสมอย่างวิตามินซีถึง 6,000 เท่าเลยจากที่เราหาข้อมูลมา และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ใช้ควบคู่กับเซรั่มตัวบนคือเดอะเบสยืนหนึ่งสำหรับสกินแคร์ผิวแพ้ง่าย โดยปกติเราจะชอบใช้น้องเค้าตอนเช้า และก่อนนอน ทาหลังจากที่ลงเซรั่มตัวด้านบน เนื้อเค้าซึมผิวดีมาก แต่ยังมีคงความชุ่มชื้นไว้บนผิวเบาๆ แต่ไม่หนึบผิวนะ คนผิวมันก็ใช้ได้ ไม่ต้องกลัวมันเยิ้ม เพราะเค้าช่วยปรับสมดุลน้ำใต้ผิว ให้ขับน้ำมันออกมาในปริมาณที่เหมาะสม แถมทาตอนเช้าก่อนลงเครื่องสำอางยังช่วยทำให้แต่งหน้าติดง่ายขึ้นด้วยนะ  
ตัวทุดท้ายที่เราจะพูดถึงกันวันนี้คือ ครีมกันแดดนั่นเองจ้า ที่เราชอบกันแดดตัวนี้ เหตุผลหลักๆ เลยคือ เนื้อเค้าบางเบา ใช้ทาแล้วสบายผิว เหมาะกับอากาศร้อนอบอ้าวของเมืองไทยที่สุด ใช้แล้วไม่อุดตันผิว ไม่เป็นคราบ ซึมไว ไม่ทำให้ผิววอก เรียกว่าแต่งหน้าต่อแบบชิลล์ๆ ได้เลย และที่สำคัญคือ เค้าไม่ใส่สารเสียต่างๆ ที่ทำร้ายผิว จึงเป็นกันแดดในอุดมคติเลย ช่วงที่ผิวอ่อนแอ ระคายเคืองมากๆ กันแดดตัวนี้ยังช่วยลดการระคายเคืองผิวจากแสงแดดด้วยนะ
เราชอบพกน้องเค้าไปออกทริปเที่ยวทะเล เลิฟน้องเค้ามากๆ กันแดดได้ดีทีเดียว และยังเบาสบายผิว หยิบใช้แล้วสบายใจ เพื่อนมายืมใช้ ยังปลื้มเลยป้ายยาเพื่อนไปอีก ฮ่าๆ บอกเลยว่าเป็นกันแดดสำหรับคนผิวแพ้ง่ายเป็นสิวต้องมีพกติดตัวเลย Reccommend!!
เราเทสเนื้อผลิตภัณฑ์ทุกตัวให้ดูเนื้อกันชัดๆ ค่ะ สังกตให้ดีๆ ทุกตัวล้วนดูเบาสบายผิว ไม่มีส่วนผสมของกลิ่นสังเคราะห์ ใสสี ใส่กลื่นน้ำหอมใดๆ เลย
เวลาใช้ก็เรียงตามสเต็ปนี้เลย ตั้งแต่ขั้นตอนบน ลง ล่าง
หลังใช้แล้วจริงๆ คือผิวเรารู้สึกละเอียดขึ้น อิ่มฟู และที่สำคัญคือนุ่มมาก สิวอุดตันก็เริ่มลดน้อยลง
นี่คือเลิฟมาก หมดคงซื้อใช้ต่อไปเรื่อยๆ เพราะนี้ก็ใช้จนไม่นับขวด ไม่นับหลอดแล้ว เรียกว่าเป็นสกินแคร์สามัญประจำตัวที่ต้องมีติดตัวเลย เป็นความอุ่นใจที่เราหันกลับไปก็ยังเจอ ผิวเจอปัญหาใดๆ มา ช่วงผิวเซนซิทีฟ ก็จะหยิบน้องเค้ามากู้ผิวตลอดๆ เลยจ้า หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ กันนะคะ 


วันนี้ขอตัวไปก่อนเจอกันใหม่รีวิวหน้าจ้า

ม๊วฟฟฟฟ


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE