Philosophy 🌿nature in a jar สกินแคร์สาย Vegan ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

81 24

?ในการดำเนินชีวิตของทุกๆวัน เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงมลภาวะ ทั้งฝุ่นทั้งควันที่มีอยู่รอบตัวได้เลย ดังนั้นการหาตัวช่วยในการทำความความสะอาดผิวหน้าและบำรุงผิวจึงเป็นอะไรที่มองข้ามไม่ได้ 




ต้องเกริ่นก่อนว่าสมัยช่วงทำงานใหม่ๆตอนนั้นผมรู้จักกับแบรนด์ Philosophy ก็คือตัว Shower Gel เพราะด้วยสีสันที่สวยงามดึงดูดสายตาบวกกับกลิ่นที่หอมเข้าถึงง่าย ช่วงนั้นเลยติดงอมแงมมากจริงๆ มารอบนี้หวนนึกถึงเลยอยากจะมาลองสกินแคร์ของแบรนด์นี้บ้าง แต่มีเงื่อนไขกับตัวเองว่า อยากจะหาผลิตภัณฑ์ในกลุ่มที่เกี่ยวกับธรรมชาติ เพราะสภาพผิวของผมที่แพ้ง่ายอยู่แล้ว เลยต้องเลือกที่เซฟกับผิวด้วยครับ เป็นอันว่าเลยมาลงที่กลุ่ม?nature in a jar นั่นเองครับ เพราะเค้าผลิตด้วยแนวคิดแบบวีแกนทั้งหมด เลยตอบโจทย์กับที่ผิวบอบบางนั่นเองครับ โดยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ เน้นในเรื่องของการจัดสมดุล รวมถึงช่วยปลอบประโลมผิว โดยจะเน้นสารสกัดธรรมชาติจากพืชทะเลทรายครับ มาดูกันไปทีละตัวเลย

Gentle Detoxifying Cleanser With Agave

•ตัวนี้เป็นคลีนเซอร์เนื้อวิปครีม เค้าใส่ส่วนผสมจากสารสกัดของ Agave Cryoextract ที่จะช่วยในเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระพร้อมปรับสภาพผิวของเราให้กลับมามีความสมดุล นอกจากจะล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้าแล้วยังสามารถล้างเมคอัพที่ไม่หนักมากได้อีกด้วย หลังใช้คือหน้านุ่มผิวสะอาดดีครับ ที่สำคัญตัวนี้ไม่มีน้ำหอมเป็นส่วนผสมดังนั้นหายห่วงเรื่องการแพ้หรือระคายเคืองได้เลยครับ

Gentle Warming Exfoliator With Jojoba

•คลีนเซอร์ตัวนี้จะเป็นโฟมผลัดผิวแบบอ่อนโยน เค้าช่วยปรับสภาพผิวของเราให้เรียบเนียน รูขุมขนกระชับขึ้น และผิวกระจ่างใสครับ เนื้อโฟมจะมีความเข้มข้นมาพร้อมเม็ดสครับที่ละเอียดให้แล้วไม่บาดผิวครับ

Cica Complex Recovery Moisturizer

•เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่ใส่ Shea Butter เหมาะกับผิวแห้งมากๆหรือผิวขาดน้ำ เพราะตัวนี้เค้าทำมาเป็นสูตรเข้มข้นมาก ทาลงผิวแล้วเราจะรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นสุดๆ อีกทั้งเค้ายังใส่ Cica ลงไปด้วยเพื่อปลอบประโลมผิวของเรา เห็นเนื้อครีมเข้มข้นแบบนี้แต่ใช้แล้วไม่เหนอะหนะผิว ซึมไว สบายผิวครับ 

✍︎ สรุป:

ถือได้ว่า Philosophy มาถูกทางกับเป็นสกินแคร์ไลน์ Nature in a jar ที่เน้นส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติ เหมาะกับคนในกลุ่มที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ที่สำคัญคือราคาผมว่าจะจับต้องง่ายไม่สูงจนเกินไป เมื่อเทียบกับปริมาณที่ได้ก็เรียกว่าคุ้มค่าดีครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE