โลชั่นน้ำหอมกลิ่นเทียบเท่าน้ำหอมเคาเตอร์แบรนด์ !!

76 28
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
             สวัสดีค่ะสาวๆ ชาว jeban วันนี้ออมสินมารีวิวพร้อมอวยยศให้ Perfume Glitter Body Lotion โลชั่นน้ำหอม ของแบรนด์ YINDEE BY MADAME FIN กันค่ะ โลชั่นน้ำหอมตัวนี้จะเป็นรุ่น Limited ของแบรนด์นะคะ ซึ่งความว๊าวของเค้าก็คือ โลชั่นน้ำหอมที่มีกลิตเตอร์ทองคำอยู่ด้วยค่ะ และไม่ใช่กลิตเตอร์ทองคำธรรมดาทั่วไปแบบเล็กๆ น้อยๆ นะคะแต่เป็นกลิตเตอร์ทองคำที่จัดหนักจัดเต็มมากค่ะและที่สำคัญคือหอมมากก ติดทนทั้งวันกลิ่นมีความคล้ายน้ำหอมเคาเตอร์แบรนด์มากเลยค่ะเรียกได้ว่าใช้ทดแทนกันได้เลยนะคะ 
ตัวเนื้อโลชั่นค่อนข้างเหลวนะคะ ซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะนะ เป็นโลชั่นบำรุงผิวกายที่นอกจากจะบำรุงผิวแล้วยังให้กลิ่นหอมที่ยาวนานอีกด้วยค่ะ ซึ่งอุดมไปด้วยมัลติวิตามิน สารสกัดจากธรรมชาติ และกลิตเตอร์ทองคำ ช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสพร้อมทั้งให้กลิ่นหอมติดผิวไปตลอดทั้งวันเลยค่าา
         กลิ่นต่อมาคือกลิ่นที่มีชื่อว่า Love กลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นฟลอรัลหอมหวานปนๆ
โรแมนติก ให้ความลูกคุณหนูเรียบหรูแต่ในความลูกคุณนั้นก็แอบปนความเซ็กซี่เล็กๆอยู่ค่ะ สำหรับสาวคนไหนที่เป็นสายปาร์ตี้แนะนำกลิ่น Love เลยค่ะทาไปปาร์ตี้ก่อนออกจากบ้านจะกลายเป็นสาวเนื้อหอมขึ้นมาทันทีเลยค่ะ ฮ่าๆ รับรองได้ว่าสาวๆจะต้องหลงรักกลิ่นนี้แน่นอนค่ะ
เนื้อโลชั่นกลิ่น Love มีความคล้ายๆ กันกับกลิ่น So sweet นะคะซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะนะแต่ที่ต่างกันคือเรื่องของกลิตเตอร์ค่ะ กลิตเตอร์ของกลิ่นนี้ปังมงมากกกก ขอบอกเลยว่าถ้าใครชอบสายฉ่ำวาวกลิตเตอร์เน้นๆต้องตัวนี้เลยค่ะ กลิตเตอร์ทองคำที่ทางแบรนด์ให้มาอย่างจัดเต็มและเม็ดใหญ่แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะใหญ่เว่อร์จนดูโป๊ะนะคะ อันนี้คือความโป๊ะเป็นศูนย์เลยค่ะปังปุริเยมาก
เป็นนักรีววิวมือใหม่เพื่อนๆสามารถแนะนำกันมาได้นะคะ สำหรับวันนี้ขอบคุณและสวัสดีค่ะ


Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE