ทำคุณใสใน 14 วัน !บอกต่อเคล็ดลับผิวใส จัดเลย Vit C ในตำนาน จาก Oriental Princess

56 26
WITH <strong>Oriental Princess</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มแบบสุดๆ ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ให้ผิวกระจ่างใส สิ่งที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้ ตอบโจทย์มาก ว่ากันว่า เป็นตำนานที่ไม่มีวันตาย! ซึ่งสิ่งนั้นก็คือ Vit C จาก Oriental Princess เพื่อนๆ อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาน้องเซรั่มวิตซีสูตรเข้มข้นกันดีอยู่แล้ว ตัวนี้คือปังไม่หยุด มาแรงเวอร์ ใครได้ลอง ต่างก็เทใจให้รัวๆ แต่! นอกจากเซรั่มตัวนี้แล้ว ในไลน์วิตซีของทางแบรนด์ ก็ยังมีตัวอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเยอะแยะมากมาย ซึ่งเราหยิบมารีวิวให้ได้ดูในวันนี้ด้วย จะมีตัวไหนปังๆ บ้าง ไปอ่านรีวิวกันเลย!


มาเริ่มกันเลยที่ไอเทมแรก Natural Power C Miracle Brightening Complex Clear Cleansing Gel ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าสูตรเข้มข้น ที่จะมาช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ทั้งยังช่วยเร่งการผลัดผิวตามธรรมชาติ ทำให้จุดด่างดำและริ้วรอยแลดูลดเลือนลง ผิวหน้าสว่างกระจ่างใส มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น เนื้อเจลใส มีกลิ่นอ่อนๆ ที่ทำให้รู้สึกสดชื่น เวลาใช้ให้ผสมน้ำลงไปนิดนึง ตัวเจลล้างหน้าไม่ค่อยมีฟองนะ แต่ใดๆ ก็คือ อ่อนโยนใช้ได้เลยค่ะ แม้จะไม่มีฟอง แต่ก็ไม่ฝืด หรือกระด้างจนทำให้ผิวระคายเคือง รู้สึกว่าเนื้อนุ่มดี แถมยังล้างออกได้ง่ายด้วย


ลองล้างบนผิวหน้าให้ดู เขาช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันบนใบหน้าให้หลุดออกไปได้อย่างหมดจด ผิวหน้าคือสว่าง ไบร์ทขึ้นทันที ผิวดูสะอาดขึ้นมาก แถมหลังล้างเสร็จ ก็ไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึงด้วย เริ่ดเวอร์!


ล้างหน้าเสร็จแล้ว เช็ดผิวกันต่อเลยด้วย Natural Power C Miracle Brightening Complex Double Radiance Toner ตัวนี้จะเป็นโทนเนอร์ที่จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้าง พร้อมกระชับรูขุมขนให้เนียนเรียบยิ่งขึ้น แถมยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส เปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่ทิ้งความมันหรือความเหนอะหนะเอาไว้ที่ผิว ให้หยดลงสำลีแผ่น เสร็จแล้วเช็ดให้ทั่วผิวหน้า หรือจะใช้เป็นน้ำตบก็ได้ เท่านี้ก็ได้ผิวที่ดูสดใสขึ้นแล้ว!


สิ่งนึงที่สังเกตได้ด้วยตาเปล่า หลังเช็ดด้วยโทเนอร์ตัวนี้คือ ผิวแลดูชุ่มชื้นขึ้น คือเนื้อโทนเนอร์ซึมเร็ว แต่ไม่แห้งหายไปกับผิว ยังคงสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นของผิวอยู่ แถมยังช่วยขจัดพวกสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ในผิว ให้หลุดออกไปได้ดีด้วย


ก่อนจะไปบำรุงผิวหน้า ขอบำรุงใต้ตาก่อนค่ะ Natural Power C Miracle Brightening Complex Brightening Eye Gel เขาเป็นเจลบำรุงใต้ตาสูตรอ่อนโยน ด้วยประสิทธิภาพ Multifunctial Eye Protection ที่ช่วยป้องกันการเกิดถุงน้ำใต้ตา ลดเลือนริ้วรอยหมองคล้ำรอบดวงตาให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อเจลเกลี่ยง่ายมาก ทั้งยังซึมไว ไม่ทิ้งความมันวาวเอาไว้ที่รอบดวงตาด้วย แต่ก็ยังคงสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นอยู่


เท่าที่เราได้ลองน้องมาอะ ความหมองคล้ำจองลงจริงๆ นะ แต่อาจจะค่อยๆ จางลง ไม่ใช่ปุ๊บปั๊บสว่างใสบูม! ถุงใต้ตาเราไม่ค่อยมี แต่ที่สังเกตว่าเปลี่ยนไปคือ ริ้วรอยเล็กๆ ใต้ตา มันโอเคขึ้นมากๆ ซึ่งเราว่า นี่เป็นครีมบำรุงใต้ตาที่เทียบกับแบรนด์แพงๆ ได้เลยอะ สุดยอด!


ทีนี้เรามาบำรุงผิวหน้ากันเลย นี่คือเซรั่มวิตซียอดขายอันดับ 1 ฮอตและฮิตที่สุด ไม่มีใคร ไม่เคยลอง Natural Power C Miracle Brightening Complex Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10% เขาเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น ที่มาพร้อมนวัตกรรมคุณค่าอนุพันธ์วิตามินซีแท้บริสุทธิ์ ตัวช่วยสุดปังในการปรับผิวของเราให้กระจ่างใส ปรับสภาพผิวเสียหมองคล้ำจากแสงแดด ให้สีผิวดูสม่ำเสมอจุดด่างดำ กระ และรอยดำจากสิวดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด โดยไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง จะสังเกตได้เลยว่าผิวแลดูสม่ำเสมอ มีชีวิตชีวา และดูสุขภาพดียิ่งขึ้น ที่สำคัญคือเขาปราศจาก พาราเบน สี และแอลกอฮอล์ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายมาก พอทาลงไปที่ผิวแล้วจะเคลือบผิวให้ดูอิ่ม ดูฉ่ำสุขภาพดี แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้ให้ใช้เป็นตัวที่ 2 หลังลงโทนเนอร์เสร็จนะ ใช้เป็นประจำ รับรองผิวปังแน่นอนค่ะคุณ


เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายจริง แล้วดูดิ พอทาทั่วหน้าแล้วอะ ผิวคือแวววาวมาก นุ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่ทา ดูเป็นสาวผิวสุขภาพดีสุดๆ และไม่รู้คิดไปเองรึเปล่านะ แต่พอทาตัวนี้ลงไปปุ๊บ ความแดงของผิว มันจางลง รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าคือเรียบเนียนไปโดยปริยาย งงมาก จำได้ว่าเคยอ่านรีวิวคนที่ใช้เซรั่มวิตซีตัวนี้ ยังคิดว่าโม้เลย แต่พอได้ลองกับตัวเองแล้ว ตกใจ เข้าแล้วว่าทำไมน้องถึงได้มาแรงมาก เป็นเซรั่มวิตซีในตำนาน ที่ควรลองตำมาใช้สักครั้งจริงๆ


ถัดมาที่ Natural Power C Miracle Brightening Complex Power Boosting Serum อันนี้เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นพิเศษ ที่จะมาช่วยเนรมิตผิวกระจ่างใสให้กับเรา! เนื้อเซรั่มเข้มข้นและนุ่มมาก แม้จะเข้มข้น แต่ก็เกลี่ยง่าย แถมซึมไวด้วยนะ ไม่ทิ้งความมันหรือความเหนอะหนะไว้ที่ผิวเลย ซึ่งเซรั่มตัวนี้จะช่วยกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนผิวตามธรรมชาติ เพื่อเผยผิวหน้าที่แลดูอ่อนเยาว์ สว่างกระจ่างใส มีน้ำมีนวล อย่างเห็นได้ชัด เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าลองมากๆ เช่นเดียวกัน


สำหรับเซรั่มตัวนี้ จะใช้บำรุงผิวในตอนเช้านะ เนื้อเซรั่มคือละมุนมาก เกลี่ยง่าย ซึมไว หลังซึมแล้ว ไม่ทำให้หน้ามัน หรือแห้ง แต่กลับสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นและความอิ่มฟูของผิวหน้า หลังจากที่ได้ลองใช้มาเรื่อยๆ ไม่พบว่าแพ้หรืออะไร สามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆ ที่มีอยู่ได้ ปกติเราก็จะใช้สลับกับตัวก่อนหน้านี้ หรือจะใช้ควบคู่กันไปก็ได้ ตามสะดวกเลยค่ะ


หลังจากลงเซรั่มวิตซีเสร็จ ต่อเลยที่ Natural Power C Miracle Brightening Complex Lightening Day Cream อันนี้เป็นเดย์ครีม ที่ใช้สำหรับทาตอนกลางวันนะ เนื้อครีมเข้มข้นมาก แต่เกลี่ยง่าย ที่สำคัญคือ ไม่หนักผิวหรือเหนียวเหนอะหนะด้วย ซึ่งเขาจะช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว จุดด่างดำแลดูจางลง ผิวเรียบเนียนและกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ซึ่งเขามีไม้พายตักครีมมาให้ในตัวด้วยนะ เป็นอีกหนึ่งครีมบำรุงผิวหน้าที่ได้รับการบอกต่อเยอะมาก คือใช้ดีจริง ขอยืนยันอีกหนึ่งเสียง


หลังทาครีมลงไปที่ผิวหน้า จะสังเกตเห็นได้ว่า ผิวแลดูชุ่มชื้นขึ้น แต่ไม่มันและไม่เหนอะหนะนะ แล้วคือสามารถแต่งหน้าทับได้เลย ไม่เป็นคราบ แล้วใครที่กลัวว่า เธอครีมเขาสีขาว ทาแล้วหน้าจะวอกมั้ย พูดเลยว่า ไม่! พอเกลี่ยลงไปที่ผิวแล้ว ซึมไวมาก ผิวดูอิ่ม หน้าไม่ขาววอก หลังได้ลองใช้เป็นประจำแล้ว รู้สึกเลยว่าผิวฟูขึ้นมาก รูขุมขนเล็ก ผิวเรียบเนียนขึ้นเยอะเลยค่ะ


สำหรับตอนกลางคืน เราจะใช้เป็นเซรั่มตัวนี้แทน Natural Power C Miracle Brightening Complex Night Repairing Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส ใช้บำรุงผิวตอนกลางคืน ซึ่งเขาจะช่วยฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใสมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยปกป้องความชุ่มชื้นผิวตามธรรมชาติ เผยผิวนุ่มเนียนไม่แห้งตึงอีกด้วย เนื้อเซรั่มจะคล้ายๆ กับสูตรกลางวันเลยค่ะ มีความนุ่มละมุน เกลี่ยง่ายมาก ทั้งยังซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว


ลองทาลงที่ผิวหน้าให้ดู สิ่งนึงที่เราชอบในตัวเซรั่มวิตซีของทางแบรนด์คือ พอทาลงไปที่ผิวแล้ว มันจะรู้สึกเย็นนิดๆ ผิวรู้สึกสดชื่นขึ้น มากๆ แถมไม่ทำให้หน้ามันหรือทิ้งความเหนอะหนะเอาไว้ที่ผิวเลย แล้วพอทาทั่วหน้าเสร็จแล้ว ผิวจะดูอิ่ม ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีขึ้นทันที ซึ่งถ้าใครอยากผิวใส จุดด่างดำจางเร็วๆ แนะนำให้ใช้คู่กันทั้งเซรั่มตอนเช้า ตอนกลางคืน และเดย์ครีม รับรองว่าผิวปังขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแน่นอน


อีกหนึ่งไอเทมที่อยากให้เพื่อนๆ ได้ลอง Natural Power C Miracle Brightening Complex Super Bright Vitamin  Mask มาส์กแผ่นนุ่ม ที่มาพร้อมกับเนื้อเอสเซ้นส์แบบจุกๆ ใช้ยังไงก็ไม่หมด เหลือยังเอามาทาผิวได้! อันนี้เป็นมาส์กสูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน เปล่งปลั่งสดใส แนะนำให้มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 10 - 15 นาที หลังจากลอกแผ่นมาส์กออก ให้นวดวนๆ เบาๆ ลงไปที่ผิว จนเนื้อเอสเซ้นส์ซึมจนหมด เท่านี้ก็เรียบร้อย


เนื้อมาส์กของเขามีความเข้มข้นมากๆ แต่พอเขาซึมลงสู่ผิวไปแล้ว ผิวจะดูอิ่ม ดูฉ่ำขึ้นทันที แล้วไม่ทิ้งความมันหรือความเหนอะหนะเอาไว้ที่ผิวเลยนะ รู้สึกสบายผิวและสดชื่นมากๆ เราจะใช้มาส์กตัวนี้เฉพาะตอนเย็น มาส์กสัปดาห์ละ 2 – 3 ครั้ง สังเกตได้เลยว่าผิวเด้งขึ้น ฟูขึ้น และดูไบร์ทขึ้นด้วย


ตัวสุดท้าย Natural Power C Miracle Brightening Complex Brightening C Powder เป็นสกินแคร์ที่ทำให้ดิฉันอเมซิ่งมากจริงๆ คือเขาเป็นแป้งที่พอทาลงไปที่ผิวแล้วจะแตกตัวเป็นเนื้อเซรั่ม! ตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์ผง Power C Powder ซึ่งเขาสามารถซึมลึกได้ถึงผิวชั้นใน จะช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ให้แลดูกระจ่างใส เรียบเนียน จุดด่างดำต่างๆ แลดูจางลง ซึ่งเราสามารถใช้ได้ 3 แบบ แบบแรกคือทาเฉพาะจุด แบบที่สอง ทาทั่วใบหน้า และแบบสุดท้าย ผสมกับเซรั่มเนื้อน้ำ เขามาพร้อมกับสารสกัดปังๆ มากมาย ที่จะมาช่วยต้านอนุมูลอิสระให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน เติมเต็มความชุ่มชื่นชะลอริ้วรอยและลดการระคายเคืองผิว


มันคือความอเมซิ่งค่ะ! จะบอกว่าตัวแป้งของเขาอะ ไม่เหมือนแป้งฝุ่น ที่ทาแล้วหน้าขาวผ่องนะ แต่คือตัวแป้งของเขาจะเปลี่ยนเป็นเนื้อเอสเซ้นส์ทันทีที่สัมผัสกับผิวหน้าของเรา จากนั้นก็ซึมเข้าสู่ผิวเลย ไม่ทิ้งความมันหรือความขาวไว้ที่ผิว อันนี้ของเฟิร์ม! โดยปกติ เราจะใช้ทาแบบเฉพาะจุดตรงที่เป็นสิวอะ แนะนำนิดนึง อย่างพึ่งทาตอนเป็นสิวนะ รอให้สิวหายก่อน แล้วค่อยทา ใช้เป็นประจำ รอยสิวจางไวมาก ชอบ!


ความรู้สึกหลังใช้ : นี่คือผลลัพธ์หลังใช้ 14 วัน อาจจะไม่ได้เก็บมาให้ดูทุกวัน แต่นี่คือสิ่งที่ได้หลังจากใช้ 14 วันค่ะ สังเกตดูดีๆ รอยสิวจางลงเยอะมาก ผิวดูไบรท์ขึ้น ดูสดใส ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น พวกรอยสิวเล็กๆ ค่อยจางลง ผิวดูใสขึ้นมาก จนปัจจุบันนี้ เหลือแต่รอยแดงและรอยสิวแบบประปรายเท่านั้นเอง เพราะงั้นใครที่กำลังมองหาตัวช่วยกู้ผิวใส ต้องลอง นี่คือสุดยอดไอเทมผิวกระจ่างใสในตำนาน ที่เพื่อนๆ ไม่ควรพลาด สนใจตัวไหน ตามไปตำมาใช้ค่ะ ของดีต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ ใช้ต่อเนื่อง ยังไงก็เห็นผล ผิวสวยใสขึ้นแน่นอน



เป็นยังไงกันบ้าง น่าลองมากๆ เลยเนอะ ใครมีโอกาสได้ลองตัวไหนมาก่อนแล้ว สามารถมารีวิวกันได้ที่ใต้โพสต์นะ จะได้เป็นประโยชน์ต่อคนอื่นๆด้วย นี่คือสกินแคร์สุดปัง ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด ถูกและดี ชอบมาก และเชื่อว่าอีกหลายๆคน ที่ได้ลองใช้ ก็ชอบไม่แพ้กัน ส่วนใครที่ยังไม่เคยลอง คุณพลาดค่ะ ต้องตามไปตำ


ตอนนี้เขามีโปรด้วยนะ

ซื้อ 2 ชิ้น ลด 30% (เฉพาะสมาชิก) สมาชิกซื้อครบ 300 บาท (สุทธิ) ฟรีสมาชิกตลอดชีพ

ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค.64 - 30 เม.ย. 64

ที่ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซสทุกสาขา หรือ ช้อปง่ายๆ เพียง Add LINE สาขา


อย่าเชื่อ ถ้าคุณยังไม่ได้ลอง ตามไปตำมาลองกันนะคะ สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE