พักใจชิล ๆ ที่ Lakeview Cafe 💚🍃

55 28
        สวัสดีค่ะทุกคน ห่างหายกระทู้คาเฟ่ไปสักพัก วันนี้มิวกลับมาพร้อมคาเฟ่น่าไปอีกที่ก็คือ Lakeview Cafe & Restaurant ที่​กาญจนบุรีนั่นเองค่า มาที่นี่รับรองได้รูปจุก ๆ กลับไปแน่น้อนน​
        เพราะเป็นคาเฟ่ที่มีมุมถ่ายรูปเยอะ สะพานไม้ที่ยื่นออกไปตรงอ่างเก็บน้ำที่ด้านหลังเป็นวิวภูเขาเป็นมุมมหาชนที่ใครมาก็ต้องมาถ่ายตรงนี้เพราะมันลงตัวสวยงามธรรมชาติสุด ๆ
        ​อีกมุมที่สวยไม่แพ้คือบริเวณสนามหญ้าที่จัดเป็นโต๊ะทานอาหารตกแต่งด้วยผ้าปูโต๊ะสีขาว จาน  ตะเกียง เทียนขาว แจกันดอกไม้ มีผ้าปูและเบาะรองนั่ง สุดปังไปเล้ยย
        ยังมีมุมให้เราได้เดินถ่ายรูปอีกแบบจัดเต็มมาก ๆ ทั้งสะพานตรงข้างหลังร้าน ชิงช้า ม้านั่งยาว ไม่ว่าจะมุมไหน ๆ ก็จะมีวิวข้างหลังเป็นอ่างเก็บน้ำและภูเขาเสมอ
        แต่ต้องสู้กับอากาศร้อนนิดนึงนะคะ มิวไปถ่ายช่วง 4-5 โมงเย็นแดดก็ยังมีแถมร้อนเอาเรื่องอยู่ ถ่ายไปเหงื่อไหลพลั่ก ๆ ไป แต่รูปที่ได้ก็สวยคุ้มอยู่นาาา ☺️
เวลาเปิดปิด 09.00 - 19.00 น. 
ปิดทุกวันเว้นวันพุธ มีที่จอดรถให้ค่า 

        Long weekend นี้ใครมีแพลนมาเที่ยวกาญจนบุรีแล้วอยากแวะคาเฟ่ที่ชิล ๆ วิวดี๊ดีมิวก็แนะนำเป็นที่นี่เพราะน่ามาไม่แพ้ที่ไหนเลยค่า
        ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและหวังว่าจะชอบกระทู้คาเฟ่นี้นะคะ ผิดพลาดตรงไหนติชมมาได้เลยค่าา แล้วมิวจะเอาคาเฟ่มาแนะนำอีกนะค้าา บ๊าย บาย ค่าา ???


moremewz

moremewz

ชื่อ มิว นะค้าา ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า :)
สายแฟชั่น ความสวยความงาม 💄👠
คาเฟ่ฮ็อปเปอร์ ท่องเที่ยว ถ่ายรูปเอยใด 📷

FULL PROFILE