Claire Triple Prebiotic Skin Repair Treatment Pad แผ่นเช็ดหน้าใส ลดสิว สูตรใหม่ ซ่อมผิวให้กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม อย่างอ่อนโยน

57 21
WITH <strong>ClaireSkin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะ ชาวจีบันที่น่ารักทุกคน ช่วงนี้ Techyladygogo ผิวระคายเคืองมาก จากมาสก์หน้ากากกันไวรัส หน้าเป็นสิวและทิ้ง รอยดำรอยแดงเต็มไปหมดเลย และ ทายาสิวจนผิวเสียสมดุลย์ ได้เจอสกินแคร์ตัวใหม่ จาก Claire เลยเอามารีวิวให้รู้จักกันนะคะ
Claire เป็นสกินแคร์เวชสำอาง ในเครือ SLC ที่เป็นสถาบันความงาม และโรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดัง ตอนนี้เขาได้ออกแผ่นเช็ดหน้าสูตรใหม่กระปุกเขียว ที่ช่วยรักษาสิวอุดตัน และยังใช้ร่วมกับยารักษาสิวต่าง ๆ ได้ด้วย นั่นก็คือ Claire Triple Prebiotic Skin Repair Treatment Pad เป็นเซรั่มทรีทเมนท์ที่ชุ่มอยู่ในแผ่นสำลีพิเศษ สูตรใหม่กระปุกสีเขียว เป็นสูตรอ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิวค่ะ ซึ่งคุณสมบัติเด่น ๆ นี่เหมือนกับได้ทำทรีทเมนท์ที่บ้านเลย เสมือนไปคลินิคดัง คอร์สคล้าย ๆ กับที่ดาราชอบทำกัน ในแบบที่อ่อนโยนกว่า ทำเองได้ที่บ้านค่ะ Claire Triple Prebiotic Skin Repair Treatment Pad กระปุกนึงมี 60 แผ่นค่ะ ถ้าใช้ทุกวัน วันละครั้งกระปุกนึงก็ใช้ได้สองเดือนเลยหละ
สูตรนี้อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่ายเพราะ
  • ช่วยปรับสมดุลของแบคทีเรียบนผิวให้เหมาะสม บนผิวของเรามีทั้งจุลินทรีย์ที่ดี และ ไม่ดี Triple Prebiotic จะช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของจลุลินทรีย์ชนิดไม่ดีเช่น P.acne ตัวการเกิดสิว และส่งเสริมการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ดี
  • ช่วยปลอบประโลมและ ฟื้นฟูผิวที่ ระคายเคือง ลดอาการแพ้บวมแสบแดง 
  • ผิวกระจ่างใสด้วย Super Whitening Complex จาก Caviar Lime หรือมะนาวคาเวียร์ เป็น “NaturalAHAs” และ Kakadu Plum อดุมไปด้วยวิตามินซีที่มีปริมาณสงูที่สดุในโลก และยังมี Alpha-Arbutin และ Niacinimide เร่งการผลัดเซลล์ผิวจะช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทาให้สีผิวเป็นโทนเดียวกัน ลดรอยด่างดำ แดงได้ด้วย Claire 
เซรั่มแผ่น มีสองด้าน ด้านปุ่มนูน ๆ กับ ด้านตาข่ายเรียบ ๆ เวลาใช้ก็ควรใช้ที่คีบ หนีบขึ้นมาเพื่อความสะอาดนะคะ
ใช้ด้านตาข่ายเรียบ ๆ ไว้ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนก่อน เสร็จแล้วพลิกด้านตามด้วย ด้านปุ่มนูน ๆ ค่ะ แผ่นเดียวก็เช็ดได้ทั่วทั้งหน้าแล้วค่ะ เซรั่มที่ยังเหลืออยู่ เอามาใช้ต่อได้ตามจุดต่าง ๆ ของร่างกายได้เลย ไม่ว่าจะเป็น ข้อศอก เข่า รักแร้ ใช้ให้หมดอย่าได้เหลือค่ะ มาดูความโดดเด่น ของส่วนผสมกันค่ะ พลิกดูด้านหลังกล่องดูส่วนผสมแบบเต็ม ๆ ตามรูปเลยค่ะ
สูตรสีเขียวมีความอ่อนโยนมาก เพราะปราศจาก 7 สารอันตราย อย่าง พาราเบน แอลกอฮอลล์ ปิโตรเลียม ซัลเฟต สีสังเคราะห์ น้ำหอม และ ฟอมัลดีไฮด์ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้หายห่วงค่ะ
พอเช็ดเสร็จบางทีอร๊ายย มีเซลล์ผิวที่ตายแล้ว สิ่งตกค้างติดออกมาดำเลย ความรู้สึกหลังการใช้สูตรสีเขียว รู้สึกอ่อนโยนดี ไม่แสบหน้า แต่ต้องเช็ดเบา ๆ เท่านั้นนะคะ โกโก้ใช้เฉพาะตอนเย็นหลังล้างหน้า ใช้แทนโทนเนอร์ไปเลยค่ะ ใช้ไปติดต่อกันสัก 7 วัน สิ่งที่สังเกตได้ รู้สึกหน้าใส ๆ ขึ้น ผิวดูฉ่ำน้ำขึ้นนะ รอยดำรอยแดงไม่ได้หายไป แต่ก็ดูจาง ๆ ลง ที่ดำเข้ม ก็กลายเป็นน้ำตาลอ่อน ๆ ที่แดง ๆ ก็ดูสงบลง ช่วยปลอบประโลมผิว สบายผิวดีค่ะ รูขุมขนดูจางลงด้วยนะ สามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ด้วย เพราะลดการระคายเคืองได้ดี และช่วยคืนสมดุลย์ผิวค่ะ รู้สึกระคายผิวจากหน้ากาก มาสก์ผ้าน้อยลงด้วย นี่ยิ่งถ้าเอาแช่ตู้เย็นแล้วหยิบมาเช็ดผิวยิ่งสบายหน้ามาก ๆ เลยค่ะ
*อันนี้ถ่ายคนละสภาพแสงกัน และผลที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลนะคะ

แถมอีกนิดนึง ใครที่อยากหน้าใสแบบจัดเต็มเร่งด่วน แนะนำสูตรสีฟ้าเลยค่ะ เพราะเป็นสูตรเข้มข้น เขามีเป็นแบบซองด้วย ซองนึงมี 7 แผ่นค่ะ ซึ่งใช้ตอนเย็นวันเว้นวันก็พอ
แต่สูตรสีเขียวที่รีวิววันนี้ใช้ได้ทุกวันเลยน้าาา ใครที่สนใจสามารถไปหาซื้อกันได้แล้ว มีขายตามร้าน Watsons และช่องทางต่าง ๆ ของแบรนด์เลย ลืมบอกราคาไปค่ะ กระปุกนึงมี 60 แผ่น ราคา กระปุกละ 940 บาทค่ะ

ใครมีคำถามอะไรเมนท์ไว้ได้เลยนะ มีอะไรดี ๆ เดี๋ยวแวะมา รีวิวกันอีกค่า

บ๊าย บาย
XoXo
Techyladygogo


TechyLadyGogo

TechyLadyGogo

โกโก้ ก็เป็นอีกคนที่คลั่งไคล้ในความงาม ชอบความเซอร์ไพรส์ในการแกะกล่องบิวตี้บ็อกซ์ต่าง ๆ เป็นกันเองมาคุยกันได้ตลอดนะคะ
FACEBOOK PAGE
http://facebook.com/TechyLadyGogo
INSTAGRAM
http://instagram.com/TechyLadyGogo
YOUTUBE
http://youtube.com/TechyLadyGogo
BLOG
http://TechyLadyGogo.com

FULL PROFILE