รีวิว Treatment Pad แผ่นบำรุงผิวหน้าตัวดังจาก Clarie | Khunnice_

55 21
WITH <strong>Claire</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ในที่สุดก็เจอแล้ว กับการบูสผิวหน้าใหม่ หลังจากที่เจออะไรมามากมายกว่าจะกู้ผิวหน้าได้

ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่วันนี้ทางเราได้ค้นพบแล้วว่ามีตัวช่วยที่จะทำให้ผิวหน้าเรากลับมาสดใสได้อีกครั้ง นั้นก็คือ Claire Triple C booster Treatment Pad (ซองฟ้า) 

กับ Claire Triple Prebiotic Skin Repair Treatment Pad 

ก็คือเจ้าแผ่นบำรุงผิวหน้าจาก Claire ตัวดังนั้นเอง

เป็นแผ่นบำรุงผิวหน้าที่ช่วยกู้ผิวของไนซ์ได้ดีมากๆมเลย ลองใช้ทั้งสองตัวไปพร้อมๆกัน เพราะสูตรซองสีฟ้า เค้าจะมีการช่วยบำรุงผิวได้ดีเหมาะกับสภาพผิวปกติ เลยมีความเข้มข้น ส่วนสูตรกระปุกเขียวจะเหมาะกับ ผิวแพ้ง่ายเป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อผิว ไนซ์ก็เลยจะใช้สลับๆกัน เบาบ้าง หนักบ้าง นั้นเอง

เริ่มจากการใช้กระปุกสีเขียว Claire Triple Prebiotic Skin Repair Treatment Pad  ไนซ์จะเลือกใช้ในวันที่ผิวไม่ได้ใช้งานหนักมากๆ ในวันสบายๆ ใช้หลังล้างหน้าได้ทั้งเช้าและเย็น ตัวนี้เค้าบอกว่ามี prebiotic ถึง 3 ชนิด ที่ช่วยเติมน้ำให้กับผิวของเรา และยังช่วยปรับสมดุลผิว ลดการเกิดสิวอีกด้วย แต่เค้าเป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อผิว ช่วยปลอบประโลมและฟื้นฟูผิว สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ทำให้ไม่รู้สึกระคายเคืองนั้นเอง

ตัวต่อมาซองสีฟ้า Claire Triple C booster Treatment Pad สูตรเข้มข้นเหมาะกับผิวปกติ มีประสิทธิภาพเหมือนกันตัวกระปุกเขียว แต่ว่าตัวนี้จะมีความเข้มข้นกว่าในเรื่องของส่วนผสม ตัวนี้ไนซ์ลองใบ้ไป 3 ครั้ง ( ต่ออาทิตย์ ) สลับใช้กับตัวกระปุกเขียว และที่ไนซ์ชอบคือเค้ามาเป็นแบบซิปล๊อค สามารถพกพาได้สะดวก หลังใช้ไม่รู้สึกผิวแห้งตึง ผิวดูชุ่มชื้นมายิ่งขึ้นอีกด้วย

วิธีใช้ของทั้งสองสูตรเหมือนกันเลย คือเริ่มจากใช้ด้านที่เป็น Micro fiber ก่อนเพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว รวมไปถึงช่วยให้สิวเสี้ยน หลุดออกไปอีกด้วย!! จากนั้นพลิกด้าน Pure Cotton เพื่อบำรุงผิวอีกรอบ จะช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นอีกด้วยจริงๆนะ

สิ่งที่ทั้งสองสูตรมีเหมือนกันคือเค้าช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น บำรุงผิวได้ล้ำลึกมากๆจริงๆ และให้ความสำคัญกับส่วนผสมโดยที่ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้แพ้เกิดอาการแพ้อย่างเช่น Paraben, Silicone, Petroleum, color, Sulfate, formaldehyde รวมไปถึงไม่มีน้ำหอม และ แอลกอฮอล์ด้วย หลังใช้ไนซ์เลยรู้สึกผิวสดชื่นจริงๆ แต่ตัวฟ้าผิวอาจจะรู้สึกหนักๆหน่อยอาจจะด้วยเพราะเนื้อเค้าเข้มข้นนั้นเอง ไนซ์เลยเลือกใช้เป็นช่วงก่อนนอนมากกว่า

แต่ตัวนี้เค้าบอกว่า 7 วันก็เห็นผล ละก็เห็นผลจริงๆ เลยเอามารีวิวให้เพื่อนๆดูกัน เป็นอีกทางเลือกนึงสำหรับคนที่ใช้งานผิวหนักๆ ทั้งสองตัวนี้จะช่วยฟื้น บำรุงผิวของเราได้เป็นอย่างดี และก็หาซื้อได้ง่ายๆอีกด้วย บอกเลยว่า ของมันต้องลองงง


Khun9Nice

Khun9Nice

สวัสดีจ้าาา... ไนซ์ชื่อไนซ์ ?❤️❤️❤️

FULL PROFILE