จบทุกปัญหา การเลือกสี LIP ด้วย SAMOOTO BLOGGER Perfect lip ลิปที่ตัวแม่เลือก

43 16

ไหนๆ ใครมีปัญหาในการเลือกสีลิป บ้าง??  

เชื่อค่ะว่าปัญหาการเลือกสีลิปเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่สาวๆหลายคนต้องเจอค่ะ (เราก็เป็นคนนึงเลยค่ะที่มีปัญหานี้) เพราะอะไรรู้มั๊ยค่ะสาวๆ เพราะลิปเดี๋ยวนี้เค้ามีให้เลือกมากมายหลายแบรนด์ เหลือเกิน แถมแบรนด์แต่ละแบรนด์เนี่ยเค้าก็ยังมีสีให้เลือกอีกหลายโทนสี ทั้งสีเข้ม สีอ่อน นู๊ด เอริท บลาๆ เยอะแยะไปหมด จนไม่รู้ว่าจะเลือกสีไหน สีอะไรให้เข้ากับตัวเอง จริงมั๊ยค่ะ?? 

แต่ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปค่ะสาวๆ เพราะวันนี้เราตัวช่วยดีๆอย่าง SAMOOTO BLOGGER Perfect lip ลิปที่ Blogger เลือกมาให้แล้วมาแนะนำให้สาวๆรู้จักกันค่ะ พร้อมกันหรือยังค่ะสาวๆ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลยค่า 

     สำหรับ SAMOOTO BLOGGER Perfect lip เค้าเป็น Lip ที่ทาง SAMOOTO ร่วมทำกับ Beaty Blogger ชื่อดังอย่าง คุณ เอมี่ กิติยา, คุณสายป่าน และคุณอายตา นั่นเองค่ะ โดยตัวเนี้ยเค้าเป็น Lip เนื้อกำมะหยี่ ที่ Blogger เค้าได้จับคู่สีมาให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตัวเนี้ยเค้าก็ไม่ได้เป็นลิปที่ทาได้แค่ริมฝีปากนะคะสาวๆ เค้ายังสามารถทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก เลยค่าาา สาวๆเริ่มอยากรู้กันแล้วใช่มั๊ยค่ะว่าเค้าจะมีสีสัน สวย สด ชัดเจนมาก แค่ไหน ถ้าอยากรู้กันแล้วก็ไปดูกันเลยค่า 

เดี๋ยวเรามาเริ่มที่ Smooto Blogger Perfect Lip x Amy Kitiya กันก่อนเลยนะคะ  

     สีแรก 401 HONEY MOCHA นั่นเองค่ะสาวๆ สำหรับสีเนี้ยจะเป็นสีชมพูตุ่นๆ คล้ายๆกับสีกะปิ ซึ่งตัวเนี้ยจะให้อารมณ์หวานๆแต่ไม่หวานจนเลี่ยน คือดีงามมากค่ะ สาวๆสายหวาน ซนๆ ต้องไม่พลาด 

  สีที่สอง 402 TROPICAL ORANGE นั่นเองค่ะสาวๆ สำหรับสีนี้ ก็ตามชื่อเลยค่ะสาวๆสีส้ม ที่ให้ลุคเปรี้ยวซ่าถึงใจ สาวเปรี้ยต้องไม่พลาด 

มาต่อกันที่ Smooto Blogger Perfect Lip x Saypan กันต่อเลยนะคะ 

     สีแรก 403 CORAL ROSE ค่ะสาวๆ สำหรับสรนี้เป็นสีกุหลาบสีชมพู ที่ให้คงามรู้สึกหวานละมุน แบบลูกคุณสุดๆ สาวๆสายหวานไม่ควรพลาด

    สีที่สอง 404 BURGUNDY RED ค่ะ สำหรับสีนี้จะเป็นสีแดงเข้ม (สีคล้ายๆกับชมพู่มะเหมี่ยวค่ะสาวๆ) ที่ให้ความรู้สึกแบบสวย เข้ม เฉียบ ดูมั่นใจ สาวมั่นไม่ควรพลาด 

 มาถึงคนสุดท้ายกันแล้วนะคะสาวๆ กับ Smooto Blogger Perfect Lip x Eyeta นั่นเองค่ะ 

     สีแรก 405 WARM PEACHY ค่ะสาวๆ สำหรับสีเนี่ยเค้าจะเป็นสีพีชอ่อนๆ ให้ความรู้สึกเหมือนสายฝอ อารมณ์ผิวบ่มแดด ดูสุขภาพดี สาวๆที่ชอบลุค สวย แบบ ฝอ ไม่ควรพลาด 

     สีที่สอง 406 BRICK WINE สำหรับสีนี้จะเป็นสีแดง แบบไวน์แดงค่ะสาวฟ ซึ่งสีนี้จะให้อารมณ์แบบสาวเซ็กซี่ ดูลุกลับ มีเสน่ห์น่าค้นหา สาวๆที่ชอบลุค Sexy ต้องไม่พลาด 

     มาต่อกันที่เนื้อสัมผัสกันบ้างนะคะสาวๆ สำหรับเนื้อสัมผัสของเค้าเป็น Lip เนื้อกำมะหยี่ ที่ทาแล้วให้ความรู้สึกบางเบา สบายปาก นุ่ม เกลีายง่าย ไม่ตกร่อง เม็ดสีเด่นชัด แถมยังให้ความชุ่มชื้นระหว่างทา และที่เราชอบมากๆเลยก็คือเค้ามีกลิ่นหอมแบบฟรุ๊ตตี้ๆ ที่ช่วยทำให้รู้สึกสดชื่นได้เป็นอย่างดีเลยค่า

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ SAMOOTO BLOGGER Perfect lip ที่เรามาแนะนำสาวๆกันในวันนี้ น่าสนใจใช่ละคะเดี๋ยวเราพาสาวๆไปทำความรู้จักให้เค้าให้มากขึ้นกันต่อนะคะกับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้นั่นเองค่ะ

      สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ต้องขอบอกสาวๆเลยค่ะว่า “มันดีกว่าที่คิด มันดีต่อหัวใจ” ของเรามากๆ เพราะด้วยเนื้อลิปที่เป็นเนื้อกำมะหยี่ ซึ่งเค้าเกลี่ยง่ายมากๆ คือทาแล้วลื่นไปกับริมฝีปาก ให้ความรู้สึกบางเบาสบายริมฝีปาก แถมยังไม่ทำให้ปากแห้ง ลอก  หรือตกร่อง และยิ่งไปกว่านั้นก็คือ เค้าให้เม็ดสีแน่น ติดทน และคมชัดมากๆอีกด้วย 

สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ SAMOOTO BLOGGER Perfect lip เรียกได้ว่าเป็น Lip ที่เป็นเนื้อคู่ของเราเลยค่ะสาวๆ เพราะนอกจากเค้าใช้เพิ่มสีสันให้กับริมฝีปากได้เป็นอย่างดีแล้ว (กระซิบนะคะเค้าทาได้หลายแบบเลยค่ะ ทั้งเต็มปาก หรือ Ombre ก็คือเริ่ด) เค้ายังสามารถใช้ทาได้ทั้งกับเปลือกตา และแก้ม ได้โดยที่ไม่ทำให้ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิว แถมตัวเนี้ยเค้ายังสามารถใช้ได้กับทุกลุค ทุกวันอีกด้วยค่า คือเรียกได้ว่าหมดปัญหาการเลือกสีลิปให้ยุ่งยาก คือ สวย ครบ จบ ในซองเดียวไปเลยค่า สรุปก็คือเราขอให้ 10 10 10 แบบไม่หักเลยค่า 

สาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหากับการเลือกสีลิป หรือกับกำลังมองหาลิปสำหรับใช้ใน Every Day Look เราก็ขอแนะนะให้ไปลอง SAMOOTO BLOGGER Perfect lip ซองนี้เลยค่า 1 ซอง 2 สี เพียง 69 บาทเท่านั่นค่า อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊า สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อนค่า บ๊าย บาย 

พิกัด : 7-11


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE