AR EASY SUPER BROW 3 IN 1 ดินสอเขียนคิ้วสุุดคุ้มมมมม

49 13

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พบกับมุกอีกเช่นเคย วันนี้มุกจะมารีวิวไอเท็มเด็ดที่ใช้อยู่พักนึงแล้ว นั่นก็คือดินสอเขียนคิ้วเอ อาร์ อีซี่ ซุปเปอร์ บราว ทรีอิน วัน
( AR EASY SUPER BROW 3 IN 1 ) เป็นสินค้าใหม่จาก Cosmo ที่รวมเอา 3 ขั้นตอนง่าย ๆ เพื่อคิ้วสวยได้รูป แลดูมีมิติ มาพร้อมกับแท่งหมุนแบบ Auto ไม่ต้องเหลาใช้งานง่าย พร้อมมาดูรีวิวในรูปแบบเต็มกันได้เลยค่าาาาา

เมื่อเปิดฝาออก ด้านหนึ่งจะเป็นดินสอปลายตัด ช่วยให้วาดโครงคิ้วได้ง่าย ตัวนี้เหมาะมากๆสำหรับมือใหม่ที่หัดเขียนคิ้ว ตรงกลางสามารถหมุนเปิดมาได้อีก จะเป็นพู่กันหัวฟองน้ำ มีไว้สำหรับลงสีฝุ่น ไล่สีให้กับคิ้วของเรา ส่วนอีกด้านจะเป็นสปูลีย์ไว้จัดแต่งทรงคิ้ว ช่วยปัดคิ้วให้เรียงตัวสวย แลดูมีมิติ

ส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์ก็คือใช้ง่ายมาก เนื้อละเอียดแล้วก็ไม่นิ่มจนหักง่าย เขียนได้ลื่นไม่สะดุดเลย วาดเส้นก็เป็นเส้น ระบายเบาๆก็ได้คิ้วที่ฟุ้งไม่ต่างกับใช้เนื้อฝุ่นสำหรับเขียนคิ้วเลย 
ทางแบรนด์เขาทำดินสอเขียนคิ้วมา เป็นน้ำตาลธรรมชาติ เป็นสีที่เข้ากับสีผมส่วนใหญ่ของสาวไทย ที่ออกดำ น้ำตาลเข้ม ไม่หลอกตา

มาทดสอบกับน้ำกันค่าาาาาเบื้องต้นราดน้ำใส่ที่สวอทช์บนท้องแขนให้เปียก..สีก็ยังไม่หลุด และก็ไม่ละลายออกมากับน้ำ จากนั้นมุกก็ราดน้ำใหม่อีกรอบนำสำลีมาปาดผ่านในขณะที่ยังเปียกฉ่ำ พบว่ามีสีหลุดตามสำลีออกมาจริง แต่น้อยมากกกกก แถมยังคงเหลือสีบนท้องแขนอยู่เยอะเลย บวกกับประสบการณ์ที่ใช้ ส่วนตัวเป็นคนผิวมัน ขี้ร้อน เหงื่อเยอะ คิ้วที่เขียนด้วยดินสอของเออาร์ติดอยู่ทั้งวันไม่จางเด้ออออออ ....

สำหรับวิธีเขียนคิ้วของมุกที่เพื่อนๆหลายคนถามเข้ามา อย่างแรกมุกจะกันคิ้วก่อน ส่วนตัวเป็นคนขนคิ้วเยอะมาก??? 

จัดแต่งทรงคิ้วให้เป็นทรง เพื่อนๆสามารถไปทำการจัดแต่งทรงคิ้วได้ตามซาลอน/ร้านตัดผม หรือใครไม่สะดวกออกไปข้างนอก ก็กันคิ้วเองไปเลยค่า

สำหรับสาวๆ มือใหม่ที่ยังไม่รู้จะซื้อที่เขียนคิ้วสีอะไรดีควรเลือกที่เขียนคิ้วให้เข้ากับสีผมของตัวเอง แต่ก็ไม่ควรเลือกที่เขียนคิ้วสีดำ เพราะจะทำให้คิ้วของเราเข้ม และหน้าของสาวๆจะดูดุขึ้นอีกด้วย สำหรับคนผมดำควรจะเลือกเป็นสีน้ำตาลเทาๆ จะทำให้คิ้วของเราดูเป็นธรรมชาติมากกว่านะคะ


วิธีเขียนคิ้ว

เริ่มต้นด้วยการวาดกรอบคิ้วด้านล่าง และมุมด้านบน เมื่อได้ทรงคิ้วที่ต้องการแล้วให้ใช้แปรงหัวพู่กันหัวฟองน้ำเติมส่วนที่ขาดหายให้เต็ม เสร็จแล้ว อย่าลืมใช้หัวแปรงสปูลลีย์ จัดแต่งให้ความยาวและทิศทางของขนคิ้วเป็นไปตามธรรมชาติด้วยนะคะ

สรุปผลหลังใช้ AR EASY SUPER BROW 3 IN 1
* ดินสอเนื้อละเอียดไม่แข็ง และก็ไม่นิ่มจนหักง่ายเกินไป เขียนง่าย วาดเป็นเส้นหรือฝนให้คิ้วดูฟุ้งๆได้หมดเหมาะกับมือใหม่ที่หัดเขียนคิ้วมากๆค่า 
* ปลื้มสุดๆคือความเป็น 3 in 1 ที่มีมาให้ทั้งหัวดินสอปลายตัด พู่กันหัวฟองน้ำ และสปูลีย์ คุ้มสุดๆไปเลย        
* สีที่เขียนไปนั้นเป็นสีน้ำตาลธรรมชาติ เข้ากับสีผมคนไทย คิ้วสวย ไม่หลอกตา 
* ติดทนพอสมควร เหงื่อเยอะไม่หลุด ไม่จาง แต่ถ้าเอาอะไรไปถูแรงๆหรือใช้เล็บเกาก็มีหลุดมาบ้างเล็กน้อย 
* แพคเกจจิ้งทนทานดี นี่ทำตกไปหลายรอบลูกเอาไปเล่นไม่รู้กี่ครั้งฝายังไม่แตก ทนดีจริงๆ 55555

ราคาเบาๆเพียง 129 บาท
มีวางจำหน่ายที่ 7-1 ที่ร่วมรายการ



สุดท้ายนี้ก็ควรมีรูปถ่ายคู่โปรดักส์หน่อยไหมอะ อวดคิ้วสวยๆ หน่อยยยยย???

และสำหรับเนื้อหาทั้งหมดก็มีเพียงเท่านี้ ใครมีคำถามหรือมีเทคนิคเขียนคิ้ว ก็สามารถคอมเมนท์พูดคุยกันได้ด้านล่างนี้ วันนี้มุกก็ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บั๊ยบายค่าาาาา


Wanwanit Pinkaew

Wanwanit Pinkaew

สวัสดีค่ะ ชื่อมุก วรรณวณิช ปิ่นแก้ว อายุ24 เป็นคุณแม่ลูก2
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ

Contract ♡
ID : wanwanit.p (มีจุด)
IG : mookkito
FB : Wanwanit Peekaew
TW : wanwanit_pk

FULL PROFILE