กลิ่นปากตอนตื่นนอน กลิ่นกระเทียม กลิ่นหัวหอมติดปาก แก้ยากจริงหรือ???

51 18

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้วนะครับ 

กระทู้ที่ผ่าน ๆ มาเราดูแลผิวหน้า ผิวกาย และรูปลักษณ์ภายนอกกันมาเยอะแล้ว 

กระทู้นี้เรามาแชร์เรื่องการดูแลสุขภาพภายในกันบ้างดีกว่า กระทู้นี้ผมขอมาแชร์เรื่องการดูแลสุขภาพในช่องปากละกันนะครับ 


เพราะเรื่องช่องปากก็ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ เรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ คือจะให้หน้าดี แต่งตัวดี บุคลิกดี แต่มีกลิ่นปากก็บ่าได้ป่ะ T_T 


โดยเฉพาะช่วงนี้พวกเราสวมใส่หน้ากากอนามัยกันเป็นหลักเวลาอยู่นอกบ้าน ซึ่งนอกจากจะสร้างความไม่สะดวกสบายเวลาหายใจแล้ว ซ้ำร้ายถ้าเรามีกลิ่นปากเนี่ยยยยย ยังไงดีเอ่ยย ดมกลิ่นปากคนอื่นว่าไม่ไหวแล้ว แต่ดมกลิ่นปากตัวเองเนี่ยสิ บ่าได้เลยยย ไม่ไหวจะเคลียร์ใช่มะ นึกถึงก็ขมคอแล้ว 55555+ 


ยิ่งไปกว่านั้นหากวันไหนเรามีธุระต้องไปคุย ไปพูดจากับคนอื่นอีก โอ้โห! ไม่อยากจะคิดภาพ คนอื่นได้กลิ่นปากคงเบือนหน้าหนี ไม่อยากคุยด้วย ไม่โอเคคคคค


ดังนั้นกระทู้นี้ผมขอมาแชร์ตัวช่วยที่จะช่วยแก้ไขปัญหากลิ่นปากให้ทุกคนได้ลองอ่าน และลองไปซื้อมาทดลองใช้ตามกันดูเลยดีกว่า


❤️❤️❤️❤️❤️

เพราะการแปรงฟันถือเป็นพื้นฐานของสุขภาพช่องปากที่ดี การแปรงฟันที่ถูกวิธี และการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากที่ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพช่องปาก และลดกลิ่นปากถือเป็นเรื่องสำคัญ 


ตัวผมเองได้มีโอกาสทดลองใช้ยาสีฟันแบรนด์นึง ซึ่งตอนแรกก็ เอ้อ! ไม่เคยทดลองใช้แบรนด์นี้เลย จะเวิร์คไม่เวิร์คน้า ก็ครุ่นคิดอยู่นาน แต่ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูดีน่าใช้ บวกด้วยคำเคลมอะไรต่าง ๆ อีกทั้งยังเป็นยาสีฟันสูตรสมุนไพร และแน่นอนราคาก็จับต้องได้ ก็เลย อ่ะ! ลองซื้อมาใช้ดู 


ปรากฎว่าเหยแกรรร มันดี ว่าแต่มันดียังไงอ่ะหรอ...ไปตามอ่านกันได้เลยจ้าพี่จ๋า 


❤️❤️❤️❤️❤️

ไม่ว่าใครต่อใครก็มีกลิ่นปากตอนตื่นนอน ถูกมะ เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนน่าจะพยายามหายาสีฟันที่ช่วยลดกลิ่นปากได้ยาวนานทั้งกลางวัน และกลางคืน ตัวนี้บอกเลยว่าเด็ด! สามารถลดกลิ่นปากได้ค่อนข้างยาวนาน เวลาออกนอกบ้านไปคุยธุระกับใครนี่ไม่ต้องกังวลเลยจ้า น้องเอาอยู่จริง ๆ  และยิ่งใครที่เป็นสายชอบความหอมสดชื่น แบบเปิดฝาหลอดขึ้นมาก็คือ กลิ่นสมุนไพร มิ้นต์เอยอะไรเอย ตีขึ้นหน้าเลยจ้า และความเย็นก็คือต้องให้เค้านะคุณคนนี้ เย็นถึงขั้นว่าถ้าตื่นมาตอนเช้างัวเงียอยู่ก็คือตื่นเลยจ้า 55555

ยาสีฟันตัวนี้จะเป็นเนื้อครีมสีเขียวอ่อน ๆ มีกลิ่นหอมเย็น ที่เรียบหรู ไม่รู้สึกเลยว่าเป็นยาสีฟันสมุนไพร ซึ่งหลัก ๆ จะมีส่วนผสมของ Herb Guard ช่วยระงับกลิ่นปาก ลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุหนึ่งของปัญหาเหงือกและฟัน อีกทั้งยังเสริมสารเคลือบฟัน ลดปัญหาการเกิดคราบพลัค อีกทั้งยังมี Zinc Mineral ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียในช่วงกลางคืน ลดปัญหาการเกิดกลิ่นปากตอนตื่นนอน 


สรุป:


จุดเด่น: เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดปัญหากลิ่นปากตอนตื่นนอน และกลิ่นปากระหว่างวันได้ 

กลิ่น: 4/5 มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบสดชื่นมากเว่อร์ เทสเรียบหรู รสชาติดี ไม่ฝาด ไม่ขม 

ความเย็น: 4/5 อันนี้ชอบมากแปรงแล้วช่องปากเย็นสดชื่นมากกก 

ความสามารถในการลดกลิ่นปาก: 5/5 สามารถลดกลิ่นปากตอนตื่นนอนได้จริง และสามารถลดกลิ่นปากระหว่างวันได้ยาวนาน  

ไหนใครเคยกินน้ำพริก น้ำจิ้มซีฟู้ด กินหัวหอม กินกระเทียม แล้วมีกลิ่นติดปากมาบ้าง ไม่ว่าจะพยายามบ้วนปากก็แล้ว อมยาอมก็แล้ว แปรงฟันหลาย ๆ รอบก็แล้วกลิ่นก็ยังติดอยู่ โอ้ยยยยไม่ได้เว่อร์ นึกถึงแล้วปวดขมับ 55555 บอกเลยว่าเรามาถูกทางแล้ว เจ้าสิ่งนี้สามารถช่วยลดปัญหาเหล่านี้ได้

ยาสีฟันตัวนี้จะเป็นเนื้อครีมสีออกชมพูครีมๆ มีกลิ่นหอมหวานของผลไม้แบบอ่อน ๆ เย็นสะอาด สดชื่น ภายในเนื้อครีมจะมีเม็ดบีตส์เล็ก ๆ สีแดง ๆ อยู่ด้วย ซึ่งสิ่งนั้นก็คือ Co-Enzyme Q10 ที่จะช่วยในเรื่องของการบำรุงเหงือก อีกทั้งยังมีสารสกัดจากทับทิม ดอกเกลือ และสมุนไพรต่าง ๆ ที่ผสานพลังเข้าขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในช่องปาก ไม่ว่าจะกลิ่นกาแฟ กลิ่นอาหาร หรือแม้กระทั่งกลิ่นกระเทียม ตัวนี้พูดเลยว่า เอาอยู่!!! 


สรุป:


จุดเด่น: เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดปัญหากลิ่นปากจากอาหารที่มีกลิ่นแรง เช่น หัวหอม กระเทียม 

กลิ่น: 4/5 ชอบมากมีกลิ่นหอมหวานของผลไม้แบบอ่อน ๆ ที่เรียบหรูเรียบหรู รสชาติดี ไม่ฝาด ไม่ขม 

ความเย็น: 3/5 ให้ความเย็นสดชื่นได้ในระดับที่กำลังดี 

ความสามารถในการลดกลิ่นปาก: 4/5 กลิ่นปากจากอาหารที่มีกลิ่นแรงได้จริง แต่ถ้ากลิ่นแรงมากแนะนำว่าให้แปรงซ้ำอีกรอบ

ความเรียบหรูดูดี พรีเมี่ยมที่มีอยู่จริง ได้มารวมตัวกันอยู่ในสิ่งนี้แล้ว ทั้งกลิ่น ทั้งรสชาติ ทั้งเนื้อผลิตภัณฑ์ มันมีความ Less is more น้อยแต่มากของจริง ยาสีฟันตัวนี้จุดเด่นจะอยู่ที่ความอ่อนโยนเหมาะสำหรับคนที่มีช่องปาก และริมฝีปากบอบบาง แพ้ง่าย เคยเป็นกันไหม ใช้ยาสีฟันบางตัว ลดกลิ่นปากได้ดีจริง แต่ตัวยาแรงมาก แรงจนกระทั่งช่องปากด้านในลอกแสบไปหมด โน้วววว ไม่ไหวจ้าพี่จ๋า ลองหันมาใช้ตัวนี้สิ เนื้อสัมผัสละมุน แต่คุณภาพสุดปัง

อ่ะ! ให้ดูเนื้อก่อนเลย เนื้อจะเป็นเนื้อเจลใส ๆ สีเขียวอ่อน ๆ ที่น่ารักมากกก มีความละมุนคุณหนูน่าใช้มาก 55555 เรื่องของกลิ่นสัมผัส และรสชาติก็คือยังคงคอนเซป เรียบหรูดูดีเหมือนกันทุกตัว ฟีลแบบนี่ฉันกำลังใช้ยาสีฟันสมุนไพรอยู่จริง ๆ ใช่ไหม คือลบภาพยาสีฟันสมุนไพรแบบที่เคยใช้ไปเลย รสชาติดี กลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อนุ่มละมุนลิ้น (แต่อย่าฟินจนกลืนลงคอ บ่าได้เด้อ 5555) ตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดออร์แกนิค ได้แก่ อโลเวร่า แครนเบอร์รี่ และซากุระจากญี่ปุ่น ที่การันตีเรื่องความอ่อนโยนต่อช่องปาก ปราศจากสาร SLS และ Paraben ที่เสี่ยงก่อให้เกิดอาการแพ้ต่อช่องปาก 


สรุป: 


จุดเด่น: เหมาะสำหรับใครที่มีช่องปาก และริมฝีปากบอบบาง แพ้ง่าย 

กลิ่น: 5/5 กลิ่นดีมากกกก เนื้อก็ดีมากเช่นกัน คือชอบมากถูกเทส ถูกจริตในความ Less is more 

ความเย็น: 4/5 ให้ความเย็นสดชื่นได้ในระดับที่กำลังดี 

ความสามารถในการลดกลิ่นปาก: 4/5 สามารถลดกลิ่นปากระหว่างวันได้ยาวนาน 4-5 ชั่วโมง


❤️❤️❤️❤️❤️

นี่แหล่ะครับทุกคน ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากที่ผมได้เอามาแชร์ให้เพื่อน ๆ ทุกคนได้อ่านกันในกระทู้นี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ และเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการแนะนำผลิตภัณฑ์ดี ๆ ให้ทุกคนได้ไปลองใช้ตามกันนะ 


+++อย่างไรก็ตามสิ่งที่ผมมักจะย้ำกับเพื่อน ๆ ทุกคนเสมอคืออย่าเพิ่งเชื่อในสิ่งที่ผมได้นำมาแชร์ทั้งหมด แต่อยากให้ทุกคนได้ไปลองก่อน ว่ามันดี มันได้ผลจริงไหม แล้วค่อยมาตัดสินกันเนอะว่าผลิตภัณฑ์นั้นเวิร์ค หรือไม่เวิร์คสำหรับเรา+++ 


เอาหล่ะครับ สุดท้ายท้ายสุด ขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะครับที่เข้ามาอ่านกระทู้ของผม หวังว่าจะชอบกันนะ กระทู้ต่อไปผมจะนำคอนเทนต์อะไรมาฝากทุกคนอีก อย่าลืมติดตามกันน้า ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้า สำหรับกระทู้นี้ 

สวัสดีครับบบบ 


❤️❤️❤️❤️❤️


Jirath K. Valentino

Jirath K. Valentino

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน ผม "วาเลนท์" ?
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะครับ :)
Youtube : Valenz Tino
IG : Jr.Valenztino
♥♡♥♡♥♡

FULL PROFILE