Claire Treatment Pad บำรุงผิวอย่างล้ำลึก..เหมือนมีคลินิกอยู่ที่บ้าน

63 29
WITH <strong>Claire</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน 

ตี้ Talach Makeup Artist นะคะ เป็นยังไงกันบ้างคะ หน้าร้อนถามหาแล้ว อากาศอุณหภูมิสูงขึ้นทุกวันๆ บอกเลยว่าเจ้าอากาศร้อนทำให้ผิวตี้แย่ลง 


ตี้เชื่อว่าหลายๆคนเป็นเหมือนตี้ เวลาอากาศร้อน หน้าจะมีผดผืนขึ้นมา ไม่ก็ สิวอุดตันถามหา แล้วยังต้องมารักษาสิวอุดตันอีก แต่ปัญหาใหญ่ที่มีมาเสมอ คือหน้าหมองคล้ำ และรูขุมขนกว้างขึ้น.. 


วันนี้ตี้เลยจะมารีวิวหนึ่งในตัวช่วยดีๆ ที่ช่วยให้หน้าเราดีขึ้นเหมือนทำทรีทเมนท์ที่บ้าน! ใครที่ใช้เจลแต้มสิวเอย เซรั่มลดรอยสิว ครีมรักษาสิวอุดตัน หรือแม้กระทั้งยารักษาสิวแล้วไม่หาย เรามาบำรุงหน้าอย่างเร่งด่วนกันดีกว่าค่ะ 

Claire

Treatment Pad


แผ่นเช็ดและบำรุงผิวหน้าจากทาง Claire แบรนด์สกินแคร์โดย SLC หรือ Siam Laser Clinic ที่โด่งดังมากๆ โดย Claire เซรั่มแผ่นจะแบ่งออกเป็น 2 สูตร

Claire - Triple Prebiotic Skin Repair Treatment Pad


แผ่นเช็ดและบำรุงผิวหน้า สูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับเพื่อนๆที่มีผิวแพ้ง่ายและบอบบาง จุดเด่นของตัวนี้ คือ เขาจะช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคืองผิว ลดอาการแพ้บวมแสบแดง (ยิ่งช่วยหน้าร้อนแบบนี้ควรต้องใช้เลยค่ะ) 

และ Claire - Triple C Skin Booster Treatment Pad ตัวนี้เป็นสูตรแรกที่ทาง Claire ทำออกมา และเหล่าบล็อกเกอร์หลายๆคนชอบกันมากๆ เขาช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ให้ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากจะผลัดเซลล์ผิวแล้ว เขายังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นอีกด้วย ว่าแล้วตี้จะพามาเจาะลึกและรีวิวแต่ละตัวให้ชมกันค่ะ

Claire - Triple Prebiotic Skin Repair Treatment Pad 

60 แผ่น/กระปุก 940.-


อย่างที่ตี้เกริ่นไปก่อนหน้า ว่าเขาเป็นสูตรที่ทำขึ้นมาหลังจากสูตรแรก หรือ Claire - Triple C Skin Booster Treatment Pad ให้เหมาะกับเพื่อนๆที่มีผิวแพ้ง่ายและบอบบาง และสูตรนี้จะช่วยเรื่องสร้างเกราะผิวแข็งแรง ปรับสมดุลผิวหน้า และบำรุงไปในตัวค่ะ


ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน ปิโตรเลียม ซัลเฟต สีและกลิ่นสังเคราะห์

เขายังมีส่วนผสมที่ช่วยเรื่องผิว และตัวเด่นๆที่ตี้สะดุดตา คือ
Triple PreBiotic แบรนด์ในไทยน้อยมากที่ใช้ตัวนี้ ตัวนี้เป็นกลุ่มของจุลินทรีย์ชนิดดี เป็นตัวที่ฟังใจตั้งแต่สมัยเรียนเลยค่ะ จำได้ว่าข้อสอบให้เลือกจุลินทรีย์ดี 2 ชนิด ทางเรานึกออกแค่ PreBiotic อะๆๆ เข้าเรื่องกันต่อค่ะ เขาเป็นจุลินทรีย์ที่มีและพบมากในนมเปรี้ยวและโยเกิร์ต โดยจุดเด่นของเขาคือเขาเป็นจุลินทรีย์ที่จะเข้าไปยับยั้งการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ชนิดไม่ดี และในเมืองนอกก็นำเจ้าตัวนี้มาช่วยรักษาอาการโรคภูมิแพ้ กลุ่มภูมิแพ้ผิวหนัง ตี้เลยคิดว่าดีอะ ที่เลือกใช้ตัวนี้ เพราะจะช่วยลดโอกาสการเกิดสิวได้ดีค่ะ

นอกจาก Triple Prebiotic แล้วยังมี วิตามินซีที่ได้จากผล Kakadu Plum ราชินีแห่งวิตามินซี เพราะเขามีวิตามินซีที่สูงมาก ยังมี Witch Hazel ลดการอักเสบของผิวและช่วยเรื่องรูขุมขนได้ดี และอื่นๆอีกมากมายค่ะ

แพคเกจจิ้งตัวนี้ทำมาในรูปแบบของกระปุก เขาเป็นกระปุกแบบ 2 ชั้น คือชั้นที่1 แบบเปิดขึ้น จะเห็นตัวหนีบ สำหรับหนีบแผ่นทรีทเมนท์ และเมื่อหมุนฝาสีขาวออก จะเจอกับแผ่นทรีทเมนท์ค่ะ บอกเลยว่าสะดวกต่อการใช้และตัวหนีบมีที่เก็บไม่วางให้ฝุ่นจับเวลาไม่ได้ใช้ค่ะ 


แผ่นทรีทเมนท์มี 2 ฝั่งแบ่งการใช้งานเป็นแบบเช็ดหยาบและเช็ดบำรุง ฝั่งตาข่ายๆจะเป็นแบบเช็ดหยาบ ไว้สำหรับขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ส่วนฝั่งสำลีจุดกลมๆนุ่มๆ จะเป็นฝั่งที่ไว้ใช้เช็ดเพื่อบำรุงผิวหน้าค่ะ

Claire - Triple C Skin Booster Treatment Pad 

7 แผ่น/ซอง 94.- 


นอกจากที่เขาจะมีแบบซองแล้ว ยังมีแบบกระปุกด้วยค่ะ ตัวนี้เป็นสูตรแรกจากทาง Claire เขาช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิว แต่เป็นการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และยังบำรุงไปในตัว จุดเด่นคือมีวิตามินซีมากถึง 3 อนุพันธ์ วิตามินซีแบบ 3 อนุพันธ์ หรือ Triple C จะมีความเสถียรสูง มีประสิทธิภาพสูง ช่วยกระตุ้นผิว ให้ใบหน้าเรากระจ่างใสขึ้น เขามี AHA ความเข้มข้นสูง 88% ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และปรับสภาพของสีผิวให้สม่ำเสมออีกด้วย 


ปราศจากพาราเบน ซิลิโคน ปิโตรเลียม สีสังเคราะห์

นอกจากส่วนผสมที่ตี้พูดไป เขายังใส่ ​Hyaluronic Acid ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นเข้ามาด้วย ตัวนี้ถือว่าเป็นสารให้ความชุ่มชื้นที่โด่งดังและเป็นที่นิยม บอกเลยว่านอกจากจะผลัดเซลล์ผิวที่ตายอย่างอ่อนโยนแล้ว ยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วยค่ะ

สำหรับตัวนี้จะแตกต่างเรื่องระยะเวลาการใช้งานจากตัวแรกค่ะ ตัวนี้เขาเน้นเรื่องผลัดเซลล์ผิว ตี้ว่าส่วนตัวตี้เองใช้อาทิตย์ละ 1 - 2 ครั้ง หรือ 2 ครั้งต่อเดือนก็เพียงพอแล้วค่ะ เพราะผิวหน้าเราไม่จำเป็นต้องผลัดทุกวัน ยกเว้นเพื่อนๆมีความต้องการก็สามารถใช้วันละ 1 ครั้ง ก่อนนอนหลังล้างหน้า และบำรุงขั้นตอนต่อไปได้เลยค่ะ

แพคเกจจิ้งตัวนี้เป็นรูปแบบซอง 


อย่างที่บอกเขามีเป็นกระปุกด้วยจะมีลักษณะที่เหมือนกันกับกระปุกสีเขียวเลยค่ะ แต่แบบซองก็พกพาง่ายมาก เพราะเป็น Zip lock ใช้เสร็จก็ปิดง่าย ไม่หก


เนื้อสัมผัสของแผ่นทรีทเมนท์ก็เหมือนกันกับสีเขียวเลยค่ะ มีสองด้านคือแบบเช็ดหยาบและเช็ดบำรุง

มาพูดถึงการใช้กันบ้าง 


สูตร Triple Prebiotic Skin Repair Treatment Pad ตี้ใช้หลังล้างหน้าก่อนนอนทุกวัน และสูตร Triple C Skin Booster Treatment Pad ตี้ใช้อาทิตย์ละ 1 ครั้ง หลังล้างหน้าก่อนนอน หรือเพื่อนอยากใช้ให้ถี่กว่านี้ก็สามารถใช้ได้ตามความต้องการของแต่ละบุคคลค่ะ** 

หลังจากล้างหน้าเสร็จ ขั้นตอนการบำรุงขั้นตอนแรกคือตี้ก็จะใช้ Triple Prebiotic Skin Repair Treatment Pad หรือ Triple C Skin Booster Treatment Pad ด้านเช็ดหยาบ เช็ดเพื่อทำความสะอาดผิวและขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว หลังจากนั้นก็จะหมุนเอาด้านนุ่มมาเช็ดเพื่อบำรุงผิวหน้าค่ะ เมื่อทรีทเมนท์ซึมแล้วก็ลงเซรั่มต่อได้เลย ประหยัดเวลามากๆค่ะ

ขออนุญาตใช้ภาพสดจากกล้องมือถือเลยนะคะ
ตี้เทียบระหว่างสองฝั่ง ก่อนใช้ และหลังใช้ 1 สัปดาห์ ช่วง 1 สัปดาห์ตี้เน้นใช้ Triple Prebiotic Skin Repair Treatment Pad เพราะเหมาะสำหรับเพื่อนๆที่มีผิวแพ้ง่าย จะเห็นได้ว่าผิวตี้ละเอียดขึ้น ใสขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น ที่สำคัญขั้นตอนหลังจากใช้ทรีทเมนท์เช็ดก็บำรุงได้ไวขึ้นค่ะ ในส่วนของ Triple C Skin Booster Treatment Pad ตี้จะใช้แค่อาทิตย์ละ 1 ครั้ง เพราะในตัว Triple C Skin Booster Treatment Pad มี AHA ใช้บ่อยๆอาจจะมีอาการหน้าลอกได้ เนื่องจากการผลัดผิว ตี้เลยแนะนำสำหรับคนที่ผิวกลางๆแบบตี้ ใช้อาทิตย์ละ 1 - 2 ครั้งก็เพียงพอแล้วค่ะ

 หลังจากใช้แล้วก็ประทับใจใน Triple Prebiotic Skin Repair Treatment Pad กระปุกเขียว ตี้ว่าเหมาะกับทุกๆสภาพผิวเลยค่ะ ไม่แรงไป อ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้บ่อย ตี้ใช้แล้วไม่มีอาการแพ้นะคะ หลายๆคนกังวลว่าสูตรนี้จะดันสิวออกมาไหม สูตรสีเขียวไม่ดันสิวค่ะ บรรเทาอาการสิวได้ดีขึ้นด้วย กลิ่นสบายๆ ฟินๆเวลาเช็ดมากๆค่ะ 


หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวนี้นะคะ ยังไงก็ฝากไว้ด้วยค่ะ ไว้โอกาศหน้าตี้จะมารีวิวให้ฟังอีกนะคะ สวัสดีค่ะ 


talach.makeup

talach.makeup

มาแบ่งปัน เรื่องสิวๆ และการแต่งหน้ากันเถอะ

FULL PROFILE