Reviews; ต่อขนตาแบบสายฝอตาหวานที่ร้าน BeautyBliss.BKk

44 12
สวัสดีค่าทุกคนวันนี้จะมาพาทุกคนไปต่อขนตากันคือต้องบอกก่อนว่าส่วนตัวเข้าวงการต่อขนตามาสักพักแล้ว คือติดใจมาตลอด ต่อเสมอมาเลย555555555555 แต่วันนี้ที่จะมารีวิวเพราะเราเลือกต่อทรงแบบใหม่ละทางร้านทำสวยทำดีมากกกก จนอยากจะมาแนะนำร้านนี้ ร้านนี้มีชื่อว่า  BeautyBliss.BKk ร้านจะตั้งอยู่ใกล้ๆบีทีเอสพร้อมพงษ์ หรือซอยสุขุมวิท33 เดินทางไม่อยากร้านน่ารัก แถมบริการดีเยี่ยม เดี๋ยวไปดูกันว่าเป็นยังไง  
ร้านจะเป็นร้านเล็กๆ ฟิลคาเฟ่สวยๆตั้งอยู่ติดถนนเลย ตรงเข้ามาในซอยคอยมองทางซ้ายมือไว้ใกล้นิดเดียว
บรรยากาศในร้านน่ารัก ตกแต่งคาเฟ่มากสีส้มพีชๆ มีโซฟา พี่พนักงานแนะนำและมีโปรโมชั่นให้ด้วยนะทุกคนนอกจากต่อขนตา ยังมีบริการลิฟติ้ง แว็กซ์ขน และฝังสีปากด้วยนะ ราคาไม่แพง แตะต้องได้
ซึ่งทรงที่เค้าเลือกคือ Y volume เป็นทรงขนตายาว กระจายเส้นสวย แอบฝอเบาๆแต่ยังคงความตาหวาน ไม่ดูดุจนเกินไป เดี๋ยวเค้าจะแนบภาพ before และ after ไว้ให้เทียบดูนะว่ามันต่างกันยังไง  
ต้องบอกเลยว่าประทับใจมากก หลับสบายสุด พี่เขามือเบาแถมบริการดีคอยถาม ว่าเจ็บมั้ย เคืองตามั้ยตลอด และที่สำคัญเขาจะถามความต้องการเราก่อนว่าอยากได้ยาวแค่ไหน งอนมั้ย ประมานไหนซึ่งเราชอบมากๆๆแบบว่าใส่ใจความต้องการของลูกค้าดีเยี่ยม อยากจะแนะนำทุกคนจริงๆนะ ร้านนี้ปังมากก รับรองสวยเลิศ  


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE