รีวิว 3 ยาแต้มสิวที่เคยใช้ทั้งจริง มีทั้งชอบและไม่ชอบ มามุงกัน!

44 13

สวัสดีค่าวันนี้จะขอมารีวิว ‘เจลแต้มสิว’ 3 ตัวที่เราใช้จริงๆ และก็ใช้วนๆ มนลองกับทุกสิวว่าตัวไหนที่มันเหมาะกับผิวเรา แล้วก็สิวที่เราเป็นค่ะ ก็จะมีทั้งที่เราชอบจนใช้มาเรื่อยๆ กับตัวที่หยุดใช้ไปแล้ว 


ซึ่งมีทั้งหมด 3 ตัวนี้ค่า 

จะขอรีวิวสรรพคุณทั้งหมดให้ฟังก่อนนะคะ 

> ตัวแรกเลย คือ PEURRi Rapid All Acne clear gel  ตัวนี้ก่อนซื้อคือโดนตกที่บอกว่าใช้ได้กับทุกประเภทสิวเลย สิวอักเสบไม่มีหัว /สิวอักเสบหัวหนอง / สิวหัวดำ / สิวผด /สิวหัวช้างสิวเสี้ยน และมีส่วนผสมเด่นๆ อีกอย่างก็คือ Dragon’s Blood ที่ช่วยลดรอย สมานแผลได้เร็ว กับ Allium Cepa ที่ช่วยลดการอักเสบของสิวโดยตรง

> ตัวสองคือ MizuMi Peptide Acne Gel เจลแต้วสิวเปปไทด์ สูตรเร่งด่วน ลดการอักเสบของสิวภายใน 24 ชั่วโมง และช่วยให้สิวยุบกดออกง่ายภายใน 3 วัน ลดโอกาสเกิดแผลเป็นจากสิว

> ตัวสุดท้าย PAIR ตัวนี้ซื้ตอนสมัยไปจี้ปุ่น ซึ่งสิ่งที่เค้าเคลมก็คือ ลดอาการบวมแดง เนื่องจากสิวอักเสบ ช่วยให้สิวยุบเร็วขึ้นและไม่ทิ้งรอยแผลเป็นหลังสิวหาย และยังลดอัดอัตราการเกิดสิวใหม่

และนี่เป็นเนื้อเจลของแต่ละตัวค่า มีความเกลี่ยง่ายทุกตัว ซึมไว (แต่ของ Mizumi จะมีความหนึบๆ ผิวอยู่)
ส่วนความชอบหลังจากใช้แต้มกับทุกสิวแล้ว อันดับ 1เราให้ตัวเพียวรี่ค่ะ  PEURRi Rapid All Acne clear gel อันนี้ เพราะว่าค่อนข้างยุบไวจริงๆ จากสิวไตๆ ที่ใช้อะไรก็ไม่เคยยุบ หรือสิวอักเสบเจ็บๆ ทาแต้มไว้ประมาณ 1-2 คืน ความบวมมันลงไปเยอะเลย และประมาณวันที่ 4-5 ก็สามารถใช้ที่กดสิว สะกิดหัวหนองออกได้แล้ว คือชอบมาก ที่หายไว้ แห้งไวและไม่ทิ้งรอย

ส่วนอันดับ 2เราให้ MizuMi ค่ะ ตัวนี้หลังจากแต้มรู้สึกได้ว่ามันไม่ทำให้สิวอักเสบเพิ่ม แต่มันทำให้สิวแห้งค่อนข้างช้าไปหน่อย กว่าความอักเสบจะยุบหมด หรือกว่าหัวหนองได้ก็ใช้เวลานานเป็นอาทิตย์กว่าๆ ส่วนอันดับ 3 คือ PAIR ตัวนี้พยายามแต้ม พยายามแต้มหลายครั้งมาก เพราะว่าเสียดาย และหลายคนบอกว่าดี แต่สำหรับคือไม่เห็นผลใดๆ เลยอ่า แอบเสียใจจจจ

แต่ทั้ง 3 ตัวนี้ ใครเคยใช้ ลองมารีวิวให้ฟังกันบ้างนะคะ ว่ามันเวิร์คมั้ย หรือเราใช้กับสิวผิดประเภทหรือป่าวบางตัวถึงไม่ค่อยเห็นผล ส่วนวันนี้ไปแย้วค่าา



Monarizaaa

Monarizaaa

FULL PROFILE