FYNE Skin Barrier+ Prebiotic Serum in Cream / เซรั่มสามัญประจำบ้านสำหรับทุกสภาพผิว

53 19
WITH <strong>fyne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ขึ้นแท่นลูกรักคนใหม่สำหรับ


FYNE Skin Barrier+ Prebiotic Serum in Cream


รักมากกกก หมดขวดนี้ซื้อต่อแน่นอน ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งยาว ๆ ขออวยยศให้เป็นเซรั่มสามัญประจำบ้านที่เหมาะกับทุกคน ทุกสภาพผิว ถ้าใครที่ชื่นชอบหลงใหลในสกินแคร์ เราเชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก FYNE แบรนด์ไทยคุณภาพดีที่ใส่ใจคนเป็นสิวง่าย ผิวบอบบาง แพ้ง่ายมากเป็นพิเศษ โดยสกินแคร์ของเขาจะไม่ใส่สารก่อการระคายเคือง ซิลิโคน แอลกอฮอล์ น้ำหอม สีสังเคราะห์ มิเนอรัลออยล์ และพาราเบน ที่สำคัญคือราคาสมเหตุสมผล

น้องคนนี้เป็นเซรั่มในรูปแบบครีม ที่มีคุณสมบัติในการช่วยลดการระคายเคือง ลดการอักเสบ ลดอาการแพ้ รวมทั้งรักษาสมดุลของน้ำและน้ำมันในผิว ช่วยให้ชุ่มชื้น แข็งแรง เมื่อเรามี skin-barrier ที่แข็งแรง ก็เปรียบเสมือนผิวเรามีกำแพงที่แข็งแรงกั้นมลภาวะหรือสิ่งระคายเคืองภายนอกที่จะมารบกวนผิว และส่งผลให้ปัญหาผิวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสิว ผดผื่น การระคายเคือง หรือริ้วรอยลดน้อยลง

Key ingredients


?ceramide เสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง

?hyaluronic acid (4โมเลกุล) เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก

?prebiotic จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ที่จะเข้ามาช่วยควบคุมจุลชีพบนผิวเราให้สมดุล

☘️centella/chamomile สารสกัดใบบัวบกและคาโมมายล์ ช่วยปลอยประโลมผิว ลดการระคายเคือง


❌ 0% silicone, alcohol, fragrance, colorant, paraben, mineral oil

texture

เนื้อ serum in cream เป็นครีมสีขาวไม่มีกลิ่น ให้ความชุ่มชื้นดี แต่บางเบา ซึมไว ไม่มัน ไม่เหนอะหนะเลย สบายผิวมาก ๆ

effectiveness

 

หลังใช้ทุกวันเช้าเย็นได้ประมาณ 2-3 สัปดาห์ก็รู้เลยว่านี่คือลูกรักคนต่อไป ความดีงามของน้องเขาควรค่าแค่การอวยอวยยศ!! เราใช้แทนมอยส์เจอร์ไรเซอร์ไปเลย ชุ่มชื้นนานนาน ไม่รำคาญผิว ไม่เหนอะหนะ แม้จะเเป็นเนื้อครีมแต่ทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้าก็ไม่รบกวนเครื่องสำอาง ตอนนี้ใช้ได้ประมาณเดือนนึงแล้ว รักผิวตัวเองมากกก คือผิวอาจจะยังไม่ได้ดี 100% ยังมีรอยสิว และมีสิวประปรายบ้างช่วง pms แต่สิวก็ขึ้นน้อยลงมาก จากที่เมื่อก่อนถ้า pms คือสิวเห่อแบบแย่งกันขึ้น ผิวโดยรวมดูสุขภาพดีขึ้น ผิวนุ่มฟู อิ่มน้ำ สมดุลขึ้น ความมันน้อยลง ดูเป็นผิวที่ปกติอะ น้องเขาเริ่ดดด ใช้หมดขวดนี้ซื้อต่อแน่นอน รักค่ะ


สำหรับใครที่เป็นสิว แนะนำให้ใช้ fyne bha clarifying serum ร่วมด้วยเลย สุดปัง คู่หูกู้ผิวสุด ๆ เราเคยรีวิวไปแล้วลองอ่านได้ค่ะ เป็นลูกรักประจำโต๊ะเครื่องแป้งของเราทั้งสองตัวเลย


maprangsira_

maprangsira_

helloooo ?

i’ m maprang (1996)
• oily and acne-prone skin
• honesty opinions

Siraprapa Wiriyapaha (Maprang)
-
?
Instagram - @agirlwhohaveoilyskin
Twitter - @agirl_oilyskin

FULL PROFILE