รีวิวกันแดดที่กู้หน้าโทรมเหมือนนอนเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมง ><

73 30
WITH <strong>Srichand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อันยองจ้าทุกคนนนนน ?✨

วันนี้พาไปแต่งหน้าอัพผิวให้ไบร์ทขึ้นกันหน่อย ทางเราลองใช้แล้วผิวผ่องมาก

มีใครเป็นบ้างมั้ยเอ่ย เวลาแต่งหน้าแล้วยังรู้สึกว่าผิวผ่องไม่พอ ทารองพื้นก็แล้ว ปัดไฮไลท์ก็แล้ว ก็ยังรู้สึกไม่ค่อยไบรท์อยู่ดี ผิวหน้ายังดูหมองๆอยู่เลย 

มาจ่ะ ช่วงนี้เห็นรีวิวเยอะมาก จนต้องไปจัดมาลองสักหน่อย 

☀️

Srichand Dare To Shine

Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++++

เค้าเป็นกันแดดและโทนอัพในตัวเดียวกันเลย ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ในแสงแดด และก็ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก พร้อมปลอบประโลมผิวให้ชุ่มชื่น ผิวไม่แห้งกร้านด้วยนะคะ ใครที่อยากปรับสีผิวให้สว่างขึ้นแบบรวดเร็วพร้อมมีกันแดดไปในตัว ต้องลองเลยค่ะ

เดี๋ยวมาลองดู Texture ของเค้ากันดีกว่าว่าเป็นยังไง

บอกเลยว่าลืมโทนอัพแบบเนื้อหนักๆไปได้เลย เพราะอันนี้เนื้อบางเบามาก เกลี่ยง่าย ช่วยปรับโทนสีผิวให้ดูสว่างขึ้นหนึ่งระดับ จาก Bouquet Blanc ดอกไม้สามสายพันธุ์จากยุโรป และ Niacinamide พร้อมป้องกันการเกิด photo aging พวกริ้วรอยก่อนวัย สาเหตุหลักมาจากแสงสีฟ้า ซึ่งแสงสีฟ้าที่ส่วนใหญ่จากในแดด หรือในชีวิตประจำวันก็พวกหน้าจอมือถือ หน้าจอคอมของเราเอง

อ่ะ มาทาให้ดูด้วยค่ะว่าเค้าช่วยอัพเวลผิวจริงๆ จะเห็นได้ว่าก่อนทา ผิวมีความหมองคล้ำ ไม่สม่ำเสมอ และหลังทาคือผิวไบรท์ขึ้นมาหนึ่งระดับ แต่ไม่วอกไม่ลอยเลย ผิวดูสวยมากทุกคน มันดูฉ่ำๆ ผิวดูสุขภาพดีมากๆ แล้วเนื้อครีมคือเกลี่ยง่ายจริง ไม่เป็นคราบด้วย สามารถแต่งหน้าต่อได้ตามปกติเลยค่ะ

หลังจากแต่งหน้าเสร็จเรียบร้อย ลองเอาผิวตัวเองไปอังแดดสักหน่อย ปรากฏว่าผิวสวยมากแกรรร๊ ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้นมาเลย พอเจอแสงบ่ายๆเย็นๆหน่อยคือดีงาม ไอเลิฟ

แสงในร่มก็ปังไม่เบานะค้า ถึงจะไม่มีแสงแดดผ่านหน้าแต่ผิวก็ยังดูสว่างเหมือนกันเลย ผิวดูชุ่มชื่นด้วย 

ผ่านไปหกชั่วโมง ผิวยังดูผ่องอยู่เลย อาจจะมีความมันบ้างนิดหน่อยช่วงจมูก เพราะช่วงนี้ใส่แมสก์บ่อยและอากาศคือร้อนมากๆจริงๆ แต่คือก็งงมากว่าผิวไม่ค่อยดรอปเลย นางทำได้ยังไง แอบว้าวอยู่นะ

ถ้าให้พูดโดยรวมคือชอบเลยแหละ เพราะจากที่เคยใช้โทนอัพมาส่วนมากจะเจอแบบเนื้อหนักหน่อย และบางตัวก็ไม่ได้มีกันแดด แต่อันนี้คือมีครบจบในหลอดเดียว ก็ถือว่าสะดวกมาก ไม่ต้องพกหลายชิ้นและทาหลายรอบ 

แล้วอยากจะบอกว่ากันแดดตัวนี้เหมาะกับการแต่งหน้าได้หลายแบบมากเลยนะคะไม่ว่าจะเป็น ลุคในวันสบายๆชิลล์ๆ แต่งหน้าไปเรียน ไปเที่ยว หรือว่าแม้กระทั่งออกงานก็ได้เช่นกันค่ะ เพราะว่าอย่างที่บอกเลยเค้าเป็น Makeup Base ด้วย ช่วยปรับความสว่างให้กับผิวหน้าเรา ทำให้ผิวหน้าดูผ่องขึ้น เจอแสงแล้วผิวออร่ามากเลยค่ะ

☀️

สำหรับใครที่อยากลอง เค้ามีขายแล้วน้า

ราคา 280 บาท ขนาด 30 ml.
WATSONS, EVENADBO,Y BOOTS, BEAUTRIUM และร้านค้าชั้นนําทั่วประเทศ
Online : Konvy และ 1948beauty.com
ตามนี้เลยค่า

วันนี้ขอตัวลาไปก่อนแล้วน้า เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบาย : )

#กันแดดก่อนแต่งหน้า #สว่างอัพเวล


Chanita Simiwanich

Chanita Simiwanich

❤️🧡💛💚💙

สวัสดีค่าาาา ʜᴇʟʟᴏ ツ

ชื่อ จ๋า นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่ะ☻

For work
ID Line: chanitaaa

สามารถติดตามได้ที่ช่องทางอื่นๆตามด้านล่างเลยนะคะ

FULL PROFILE