ฮีลผิวจากแดดแรง ด้วย 5 สเปรย์น้ำแร่ตัวฮอต

62 22
         สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Jeban.com วันนี้เดียร์มีสเปรย์น้ำแร่มาแนะนำทั้งหมด 5 ตัวที่คิดว่าดีงามสุดในตอนนี้ ซึ่งสำหรับสาวๆแล้วสเปรย์น้ำแร่ในปัจจุบันก็เป็นอีก1 ไอเท็มสำคัญที่นับว่าต้องมี เพราะช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นอย่างเด่นชัด ยิ่งสภาพอากาศของประเทศไทยเราในฤดูร้อนแล้ว มักจะเจอปัญหาแสบร้อนผิวจากแสงแดดระหว่างวัน หน้าเเห้งกร้าน เครื่องสำอางหลุดลอกไม่ติดหน้า ยิ่งสำหรับสาวผิวแห้งหรือผิวที่อ่อนไหวไวต่อการสัมผัสแล้วด้วยนั้นจึงไม่ควรที่จะขาดไอเทมนี้ไปค่ะ

          และวันนี้เราก็มีเปรย์น้ำแร่ 5 ตัวที่อยากจะเเนะนำเป็นพิเศษ คงมีคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างแหละ แต่บอกเลยว่าเเต่ละตัวนั้นคุณสมบัติไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลยค่า
1. Fresh Drop Tomato Mineral Spray ?
           เริ่มที่ตัวเเรกจะเป็น Fresh Drop (Tomato Extract) เป็นสเปรย์น้ำแร่บริสุทธิ์ ผสานคุณค่าจากมะเขือเทศสด มีกลิ่นมะเขือเทศอ่อนๆ ฉีดแล้วรู้สึกเฟรชๆ ฉ่ำๆ ตัวนี้จะมีส่วนผสมของไลโคพีน, Vitamin C, Antioxidants และ Licopersioin ที่ช่วยลดแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว  สามารถใช้ได้ในทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย เพราะเป็นสูตร Paraben Free (ปราศจากพาราเบน สารกันเสีย), Fragrance Free (ปราศจากน้ำหอม), และ Alcohol Free (ปราศจากแอลกอฮอล์)                                
- มี 2 ขนาด 150 ml. กับ 50 ml.
- คะแนนความชุ่มชื้น เดียร์ให้ 9/10 ไปเลยค่า
2.   Fresh Drop Rose Mineral Spray ?
             ยังคงอยู่กับเเบรนด์ Fress drop ตัวนี้เป็นสเปรย์น้ำแร่บำรุงผิวที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากกุหลาบโมรอคโค ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น และช่วยให้เมคอัพติดทนนาน สามารถฉีดก่อนแต่งหน้า หรือหลังแต่งหน้าก็ได้ ฉีดง่ายซึมซาบเร็ว
ส่วนผสมหลักๆ ก็จะมี Rose Moroccan Extract สารสกัดจากดอกกุหลาบโมรอคโค ทำให้สเปรย์น้ำแร่ขวดนี้มีกลิ่นหอมเฉพาะ มีสาร anti-oxidant ช่วยชะลอวัย ให้ผิวสดใส ไม่แห้งกร้าน  Rose Water Stabilized ช่วยปรับสมดุลผิว ฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง สามารถป้องกันการเกิดริ้วรอย และช่วยกระชับรูขุมขนได้อีกด้วย มี Nano-Whitening เป็น Arbutin จากธรรมชาติ ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง และยังมีอานุพันธุ์ของวิตามินซีต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ให้สีผิวดูสม่ำเสมอ และมี Gulf Stem Sea Water เป็นแร่ธาตุสำคัญต่างๆ จากน้ำทะเล มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวดูอ่อนวัย และลดริ้วรอย ตัวนี้สามารถใช้ได้ในทุกสภาพผิวแม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย เพราะเป็นสูตร Paraben Free (ปราศจากพาราเบน สารกันเสีย), Fragrance Free (ปราศจากน้ำหอม), และ Alcohol Free (ปราศจากแอลกอฮอล์) เช่นเดียวกับตัวบนเลยค่ะ

- มี 2 ขนาด 150 ml. กับ 50 ml.
- คะแนนความชุ่มชื้น เดียร์ให้ 8/10



  
3. evian natural mineral water brumisateur facial spray  ?
           เอเวียง แบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องน้ำแร่ธรรมชาติอยู่แล้ว ตัวนี้จะให้ความสดชื่น สะอาดแบบฉ่ำๆ สไตล์เอเวียง สามารถเติมได้ระหว่างวันตามต้องการ อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ของน้ำแร่ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ดีไซน์หัวสเปรย์สามารถพ่นน้ำแร่เป็นละออกเล็กๆ ให้ใบหน้าดูดซึมได้ง่าย พร้อมช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานตลอดวัน อ่อนโยนมาก เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางของทารก

- มี 3 ขนาด 50 , 150 และ 300 ml.
- คะแนนความชุ่มชื้น เดียร์ให้ 8/10 
4. BANIA CUCUMBER FRESH WATER MIST หรือ สเปรย์น้ำแร่แตงกวา ?
          สเปรย์น้ำแร่จากแบรนด์ BANIA  สกัดจากแตงกวา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย มีกรดไฮยาลูโรนิคช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว จุดเด่นคือ เติมความชุ่มชื่นให้ผิวภายใน 3 วินาที สเปรย์ละอองน้ำละเอียด ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายมากๆ ไม่ทำให้เครื่องสำอางหลุด ไม่ทิ้งคราบ และมีขนาดน่ารักกระทัดรัด พกพาง่าย พอดีมือ  

- ขนาด 100 ml.
- คะแนนความชุ่มชื้น เดียร์ให้ 9/10
5. Freshment Mineral Hydrating Mist Spray ?

             มาถึงตัวสุดท้ายก็คือ  Mineral Hydrating Mist Spray จากเฟรชเมนท์ เป็นนวัตกรรมสเปรย์น้ำแร่จากธารน้ำแข็งบริสุทธิ์!!  ผสานด้วยไฮโดรแบงค์ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ลดการเกิดสิวและริ้วรอย ฟื้นบำรุงเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง อ่อนโยนมากๆ แม้กับผิวแพ้ง่าย ขนาดจิ๋วสะดวกต่อการพกพาไปเติมระหว่างวัน ไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋าเลย อิอิ

- ขนาด 50ml.
- คะแนนความชุ่มชื้น เดียร์ให้ 7.5/10
          เป็นยังไงกันบ้างคะ เเต่ละตัวน่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ ไปตำกันได้เลยที่ร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป หรือสั่งช่องทางออนไลน์ก็มีน๊าา ?? 


Dearly Surattana

Dearly Surattana

สวัสดีค่ะ เราชื่อ 𝓓𝓮𝓪𝓻𝓵𝔂

ผิวกาย : ผิวแห้ง ขาดน้ำ
ผิวหน้า : ผิวผสม สีผิวไม่สม่ำเสมอ และมีจุดด่างดำจากรอยสิว

💛`•.¸¸.•´´¯`•• .¸¸.•´¯`•.`•.¸¸.•💛

ฝากกดติดตามหน่อยน๊าาา เเล้วมาอัพเดทเรื่องความงาม ไลฟ์สไตล์ที่กินที่เที่ยวกันค่ะ ^^

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆ บ้านJeban ทุกคนนะคะ 。◕‿◕。

..........................................
Facebook : Dearly Surattana
IG : Spdearly
Line : Dsp40

FULL PROFILE