✨ผิวนุ่มลื่นเนียนสวยราวกับผิวลูกคุณหนูด้วย Clarins Renew Plus Body Serum

53 12
เซรั่มบำรุงผิวที่เอ๋ยชอบมากจริงๆ ชอบที่สุดเลยในบรรดาครีมทาผิวทั้งหมดที่เอ๋ยได้ลองใช้มา เชื่อแล้วว่าดีจริง คนฮือฮาเยอะมาก เอ๋ยเป็นหนึ่งในคนที่ถูกป้ายยา ถึงแม้ว่าเราจะชอบซื้อชอบทดลองใช้ body care หลายอย่างหลายตัว แต่สุดท้ายแล้วเอ๋ยก็เทใจให้กับ Clarins Body Serum ตัวนี้เลยค่ะ เพราะใช้แล้ว กรี๊ดมาก!! กรี๊ดในความผิวนุ่มลื่นของผิว ผิวดูโกลด์ฉ่ำวาวหลังจากที่ทาเลยทันที ซึ่งมันเป็นอะไรที่ amazing มากเลยค่ะ ยิ่งพอเอ๋ยได้ใช้อย่างต่อเนื่องยิ่งทำให้ผิวเนียนละเอียดและใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วยค่ะ ใครที่มีรอยดำตามแขนหรือตามขา เอ๋ยขอแนะนำตัวนี้เลยค่า รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน และที่สำคัญเลยคือ กลิ่นหอมมาก

​?ส่วนประกอบสำคัญ

-Pre Retinol ที่สกัดจากพืชพรรณธรรมขาติ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ผลัดเซลล์ผิว และช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก อีกทั้งยังช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยลดเรือนจุดด่างดำด้วย ถือว่าเป็นครีมบำรุงผิวที่ตอบโจทย์ในทุกปัญหาผิวกายที่ทุกสภาพผิวต้องการเลยทีเดียวนะคะ
-Cashew Seed Oil, Hazel Seed Oil และ Sunflower Oil ส่วนผสมน้ำมันจากพืชธรรมชาติ ที่จะช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ทันที

?เนื้อและกลิ่นของผลิตภัณฑ์

เนื้อเป็นเนื้อครีมกึ่งเจล ซึ่งบางเบามาก ทำให้ใช้ทาผิวแล้วซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ใช้ปุ๊ปแห้งปั๊บ แต่งตัวต่อได้เลย ดีงามสุดๆ ส่วนเรื่องกลิ่นนั้นเป็นอะไรที่เอ๋ยประทับใจมากที่สุดเลยค่ะ เพราะกลิ่นหอมมาก นอกจากเอ๋ยจะรู้สึกได้รับการฟื้นฟูเป็นอย่างดีแล้ว เซรั่มบำรุงผิวกายตัวนี้ยังมีกลิ่นที่หอมมาก หอมเหมือนแป้งเด็ก แถมกลิ่นติดทนนานไปทั้งวันเลยทีเดียว ยิ่งใช้ทาบำรุงผิวตอนก่อนนอนยิ่งทำให้ผ่อนคลาย นอนหลับสนิท ฝันดีตลอดคืนเลยค่ะ

?ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้

หลังจากเอ๋ยใช้อย่างต่อเนื่อง ภาพรวมของผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ทั้งในเรื่องของความละเอียดของผิว แม้กระทั่งความกระจ่างใส รู้สึกได้เลยในทุกครั้งที่ใช้ว่าผิวนุ่มลื่น ชุ่มชื่น ผิวดูสุขภาพดีขึ้นทันทีหลังจากที่ทาครีมลงบนผิว แถมกลิ่นยังหอมมาก หอมกลิ่นผู้ดี ลูกคุณหนูสุด เอ๋ยชอบที่กลิ่นติดทนนาน ไม่จกตา สรุปได้เลยว่าคุ้มที่จะลงทุนซื้อเซรั่มตัวนี้มาใช้ค่ะ
✨สรุปจากความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้ (คะแนนเต็มคือ❤️❤️❤️❤️❤️)
-ความชุ่มชื้นหลังใช้:
❤️❤️❤️❤️
-ความสบายผิว:
❤️❤️❤️❤️❤️
-ความผิวชุ่มชื่น สุขภาพดี:
❤️❤️❤️❤️
-ความผิวนุ่มลื่น
❤️❤️❤️❤️❤️
-ความหอม:
❤️❤️❤️❤️❤️ (อยากให้10 คะแนนเลยค่า ชอบความหอมมาก ละมุนตุ้นสุดๆ)
สรุปว่าดีงามมากค่ะ ยอมแพ้แล้ว ยอมแล้วว่า Clarins body serum ดีจริง เริ่ดจริงต้องยอมเค้านะ ได้เรื่องผิวลูกคุณหนูมาการันตี พอมาลูบผิวแล้วผิวลื่น นุ่มมาก มันคือความฟิน ความสวยของผิวที่มีอยู่จริงค่า  


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE