รวมลิป Bobbi Brown ที่ใช้แล้วชอบบ 😻

54 16

สวัสดีค่าทุกคนนนนนนน


ผู้หญิงที่ไหนจะมีลิปแค่แท่งเดียวใช่ไหมคะ 555555 ฝ้ายก็เหมือนกันแหละค่ะ วันนี้ฝ้ายจะมารีวิวลิปจากแบรนด์ Bobbi Brown ที่ฝ้ายมีตอนนี้แล้วชอบมากกกกกกค่ะ เป็นสีที่เราสามารถทาได้เป็น every day look เลยค่ะ ด้วยทั้ง 3 ตัวของทาง Bobbi Brown ที่จะพาไปดูจะเป็น 3 รุ่น 3 สีเลยนะคะ  ไปดูกันเลยยย

นี่เลยค้าบบบ 3 แบบที่ฝ้ายชอบสุดๆในกรุเลยก็คืออออ


Crushed Lip Color สี Bare

Crushed Liquid Lip สี Give A Fig

Crushed Oil-Infused Gloss สี Rock & Red


ทั้ง 3 ตัวนี้เป็นลิปคนละประเภทกันเลยนะคะ เนื้อลิปจะไม่เหมือนกันเลย 

แต่สีสวยทุกสีไปดูเถอะ

สว็อชที่แขนสีแบบนี้เลยค่า เอาจริงสวยทุกสีทุกแบบเลยค่ะ แบบที่ฝ้ายบอกเลยเนอะ ><

Crushed Lip Color สี Bare

 1,300 THB


มาค่ะ เริ่มที่ตัวแรก ลิปรุ่นนี้เป็น favorite lipstick ของเราเลยคือทาง่ายมากๆ ชุ่มชื่น ไม่แห้ง ไม่แมท สีที่ฝ้ายชอบคือ สี bare ค่ะ จะออกนู้ดน้ำตาลธรรมชาติ เราเป็นคนปากแห้ง แต่ทาลิปตัวนี้ก็ไม่เคยเป็นขุย จะทาไปเที่ยวหรือไปทำงานก็คือได้หมด ประทับใจมากกเลย

เนื่องจากสีปากฝ้ายจะออกชมพูๆอยู่แล้ว พอทาสีนี้ลงบนปากก็คือสวยพอดีมากๆเลยค่ะ ชอบมาก ไม่แรง และไม่นู้ดซีดป่วยเลย ชอบหยิบตัวนี้มาใช้มากๆ วันไหนอยากได้แบบแดงกว่านี้ก็แค่เพิ่มทาสีแรงๆด้านในปากเข้าไปค่ะ

เป็นลิปที่พกติดกระเป๋าตลอดเวลา ใช้ได้แทบทุกวันเลยค่ะ คิดไรไม่ออกก็คือหยิบตัวนี้มาใช้เลย รู้สึกคุ้มมากๆ ที่สอยมา นี่ว่าจะไปหาสีอื่นของรุ่นนี้มาใช้อีก เพราะรักเนื้อลิปแบบนี้ค่ะ


ข้อดีของตัวนี้คือ ติดทน เนื้อไม่เหมือนแมทเลยค่ะ นุ่มมาก ลื่นมากไม่เหนอะหนะ ถึงจะทานอะไรบ้างแล้วก็จะยังเหลือความวาวไว้อยู่บ้าง (ถ้าไม่ทานอะไรที่มันๆหรือร้อนๆนะคะ ความวาวจะหายไปเหลือสเตนแทนค่ะ) 

Crushed Liquid Lip สี Give A Fig

 1,150 THB


ตัวถัดมาเป็น Crushed Liquid Lip ค่ะ ตัวลิปสติกเนื้อจะเป็นแบบลิควิดที่ให้ความชุ่มชื้นดีมาก เพราะด้วยคุณสมบัติของบาล์ม ทำให้เรียวปากดูฉ่ำวาวเป็นพิเศษและเอิบอิ่ม ตัวนี้คือเม็ดสีที่ชัดเจน สามารถทำให้ริมฝีปากโดดเด่น สามารถทาแบบ full lips หรือเบลนด์ก็ได้เลยค่ะตัวนี้

หัวแปรงทาง่าย เกลี่ยง่ายดีค่ะ ออกแบบมาได้ดีทาง่ายกับริมฝีปากเราค่ะ

สีนี้เป็นสีแดงเบอร์รี่อมชมพูหน่อยๆ เป็นสีที่ขับผิวดีมากๆ ให้ลุคสาวหวานอมเปรี้ยว

วันไหนอยากได้ลุคแบบสาวขี้เล่นทะเร้นๆ สดใส ฝ้ายก็จะหยิบลิปตัวนี้มาใช้ค่ะ เพื่อนๆที่ทำงานถามหลายครั้งมากว่าทาลิปสีอะไรของแบรนด์อะไร ติดแน่น ทนทั้งวัน ไม่หนักปากไม่ตกร่องด้วยนะค้า ไอเลิฟเลย

Crushed Oil-Infused Gloss สี Rock & Red

1,150 THB


ตัวสุดท้ายแล้วตัวนี้ คือดังมากโดนตกมาจากในทวิตเตอร์ค่ะ ทุกคนต่างพูดถึงลิปตัวนี้ มีหลายสีด้วย ตอนแรกที่เห็นชื่อ oil-infused gloss ก็คิดว่าจะต้องเหนียวแน่ๆ ใช่ไหมคะ แต่สรุปคือไม่เหนียวเหนอะหนะเลย เห็นสีชัด Rock & Red สีนี้สามารถทาเดี่ยวๆ ได้ปากที่ดูสีแดงชมพู เป็นธรรมชาติ ที่สำคัญรุ่นนี้มีบำรุงในตัว อยู่ห้องแอร์ทั้งวัน ปากก็ไม่แห้งค่ะ

หัวแปรงเป็นแบบนี้ค่า ทาง่าย เกลี่ยง่ายเลยค่ะ

จะบอกว่าสีสวย แบบปากดูสุขภาพดีเลยค่ะ เนื้อออยล์+กลอสค่ะ แต่ไม่เหนียวหนึบ คือฉ่ำมาก

เวลาทาแล้วแบบ เหมือนฉีดฟิลเลอร์มา 1CC เลยค่ะ ตัวนี้มีให้เลือกแบบ 12 เฉดสีเลย ใครชอบแบบเนื้อลิปฉ่ำๆแบบนี้ สามารถไปเลือกได้เลยน้าค้า ชุ่มชื้น ปากอวบอิ่มมากๆ เลิฟเหมือนกันค่าตัวนี้


สำหรับเพื่อนๆที่กำลังเล็งหาลิปสติกสวยๆ ก็หวังว่าแบรนด์ Bobbi Brown ที่ฝ้ายมาป้ายยาวันนี้ จะเป็นหนึ่งในตัวเลือกของเพื่อนๆนะคะ 


ครั้งหน้าฝ้ายมีอะไรมาป้ายยาอีก ก็อย่าลืมติดตามกันน้า บับบายยย ><


Pornthidee Kullapornarnon

Pornthidee Kullapornarnon

สวัสดีค่า ฝ้ายนะค้าาาา <3
เป็นสาวผิวมัน sensitive มีช่วงที่หน้าดี หน้าพังบ้าง ชอบลองพวก skincare makeup ต่างๆ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า

แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่าา ૮꒰˵• ﻌ •˵꒱ა

💫ขอฝากช่องทางเล็กๆของตัวเองหน่อยค่า แวะมาเม้ามอยพูดคุยกันได้น้า
FB Page: ฝ้ายขอรีวิว
Twitter l Instragram: @faifaii_12
Line: @126ykoet

FULL PROFILE