เครื่องสำอางโทนส้มต้อนรับ 𝙎𝙪𝙢𝙢𝙚𝙧

45 12
WITH <strong>lin</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
สวัสดีค่าสาวๆ ??✨

ตอนนี้ช่วงหน้าร้อนใกล้เข้ามาแล้ว และแน่นอนว่าซัมเมอร์แบบนี้ก็ต้องคู่กับโทนสีส้มสดใส ☀️วันนี้เลยจะมาแนะนำเครื่องสำอางโทนส้ม ถูกและดี ให้เพื่อนๆดูกันค่า 
    
    

 

    ปกติเราชื่นชอบเครื่องสำอางสีออกโทนส้มๆอยู่แล้ว พอดีช่วงนี้ใกล้จะซัมเมอร์ เลยหยิบตัวที่ราคาน่ารักและคุณภาพโอเคมาให้ดูกัน ?

ไปเริ่มกันเลยดีกว่า Let go !

LIN SUPER PERFECT POWDER FOUNDATION SPF10 PA+    


    มาที่ตัวแรก แป้งอัดแข็งผสมรองพื้น จากแบรนด์น้องใหม่อย่าง Lin ตลับสีชมพูน่ารักมากก ตัวนี้จะมีให้เลือก 3 เฉดสี 01 ผิวขาวอมชมพู / 02 ผิวขาวเหลือง / 03 ผิวแทน โดยสีที่เราซื้อมาจะเป็นเบอร์ 01 เรื่องความปกปิด คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ นี่ต้องยกให้น้องเลย อากาศร้อนอบอ้าวแบบนี้แค่ออกไปหน้าปากซอยยังเหงื่อไหล ㅠㅠ               

แต่ แต่ !! น้องคนนี้เอาอยู่ค่า หน้ายังดูผ่อง ไม่ไหลเยิ้ม แถมราคายังน่ารักอีก

 
เราได้มาในราคา 299.- จากปกติ 590. ตอนนี้เห็นว่ายังลดอยู่ด้วยนะคะ ทุกคนต้องรีบไปตำแล้ววว

Oh My Blush 04 Coral    

    ตัวที่สอง บลัชออน Oh My Blush สี 04 ทางแบรนด์เขาออกมาทั้งหมด 9 เฉดสี แต่ที่เลือกมาน้องตัวนี้จะเป็นสีออกโทนส้มๆเลย เพิ่มให้ดูลุคสดใสสู้แดดประเทศไทย ? ราคาสบายกระเป๋า แค่ 139.- เท่านั้นนน

Srichand Everyday Matte Liptick

    ตัวสุดท้าย ศรีจันทร์ สลิปสติกเนื้อแมทต์ กำมะหยี่ สี 10 : 00 WORKHOLIC เม็ดสีแน่นมากกก ทาง่าย ไม่หนักปาก ซึ่งจริงๆมีทั้งหมด 10 เฉด ส่วนสีนี้เราว่าสามารถใช้ได้ทุกวันนะคะ เป็น Everyday Look สบายๆเลย ? ราคาจะอยู่ที่แท่งละ 199.- แต่คุณภาพเกินคุ้ม ! 

วันนี้ก็แวะมาป้ายยาเพียงเท่านี้ อากาศมันร้อน อยากให้สาวๆไปเดินช็อปปิ้งกันสักหน่อยแก้เครียด ?      

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้า ขอบคุณทุกคนที่เข้ามารับชมนะคะ บ๊ายบายยยย