รีวิวกันแดดหน้าร้อนศรีจันทร์ Dare To Shine Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++++ ☀️

60 25
WITH <strong>Srichand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าา~ ทุกคน 


ประเทศไทยเข้าใกล้หน้าร้อนเข้าไปทุกทีแล้ว 


หน้าร้อนทีไร ผิวไหม้คล้ำเสียได้ง่ายๆ ทุกทีเลยค่ะ


อย่างที่รู้กันว่า ประเทศไทยเรามี 3 ฤดู คือ ฝน ร้อน และร้อนมาก TT


วันนี้อายเลยขอหยิบไอเทมสำคัญอีกตัว มารีวิวให้ทุกคนดู


เป็นไอเทมที่หน้าร้อนนี้เราจะขาดไม่ได้เลยค่ะ 


 SRICHAND  

 Dare To Shine 

 Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++++ 



ก่อนอื่นต้องเล่าก่อนว่ากันแดดตัวนี้ทางศรีจันทร์เขาทำมาเพื่อคนที่ชอบแต่งหน้าโดยเฉพาะ ทั้งกันแดดและเป็นเมคอัพเบสก่อนแต่งหน้าในหลอดเดียวแถมปรับผิวให้ดูสม่ำเสมออีกด้วย


เรื่องของประสิทธิภาพการกันแดด ปกป้องผิวก็ทำได้ดี ช่วยปกป้องผิวของเราจากรังสี UVA และ UVB ในแสงแดดพร้อมป้องกันการเกิด Photo Aging หรือพวกริ้วรอยก่อนวัย ที่มีสาเหตุมาจากแสงสีฟ้าที่อยู่รอบตัวเรา หลายๆคนคิดว่าแค่หน้าจอคอม หรือหน้าจอมือถือ แต่แสงสีฟ้าในแดดเนี่ยแหละตัวทำร้ายผิว นอกจากนี้ ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ เช่น PM 2.5 ท่ีเรายังต้องเจอกันอยู่ทุกวัน พร้อมปลอบประโลมให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน?


แม้ในวันที่หน้าเราดูหมองคล้ำ ไม่ว่าจะเกิดจากการพักผ่อนน้อย หรือ เหนื่อยล้าจากการทำงาน กันแดดตัวนี้เค้าก็มีส่วนผสมจากดอกไม้ธรรมชาติจากยุโรปอย่าง Bouquet Blanc และ Niacinamide ที่ช่วยปรับสีผิวให้สว่างหลังใช้ ✨ ช่วยปรับผิวให้ผิวดูสดใสขึ้น เปลี่ยนผิวหมองเป็นผิวไบรท์ในทันที พร้อมรับกับการแต่งหน้าได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ??

 


เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อกันแดดสีขาว มีความบางเบา

เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและสว่างขึ้นทันทีหลังใช้


*สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว*



ความรู้สึกหลังใช้ 


ก่อนอื่นอยากเล่าก่อนว่า หลายคนเข้าใจว่าการทากันแดด ควรทาเฉพาะตอนออกไปข้างนอก ☀️ แต่ความจริงแล้ว การที่เราอยู่บ้าน ผิวก็สามารถโดนทำร้ายได้เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นรังสีจากหลอดไฟ ?หน้าจอทีวี ? โทรศัพท์มือถือ? ซึ่งกันแดดดีๆ สำคัญมาก และต้องเป็นกันแดดที่เนื้อมีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะ ไม่หนักหน้า เพราะจะทำให้เรารู้สึกอยากใช้ในทุกๆ วัน ซึ่งตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ ค่ะ ยิ่งวันไหนนอนดึก ดูซีรี่ส์ยันหว่าง ตื่นมาหน้าโทรม แต่ใช้ตัวนี้แล้วหน้าดูไบรท์ ดูสดใสขึ้นได้ทันที หน้าพร้อมสู้แดดมากๆ ✨ 


อีกข้อที่ประทับใจคือ เป็นกันแดดที่ช่วยให้รู้สึกว่าแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น ? เพราะการที่เนื้อเค้าช่วยทำให้ผิวดูไบรท์ขึ้น มันเหมือนไปช่วยเบลอพวกจุดด่างดำ รอยดำต่างๆ ให้ดูจางลง แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย? ทำให้หน้าดูเรียบเนียนขึ้น เวลาแต่งหน้ารู้สึกว่าเกลี่ยรองพื้นได้ง่ายและเร็ว ไม่ต้องแต่งเยอะก็สวยแล้ว ที่สำคัญ เนื้อกันแดดไม่ทำให้เครื่องสำอางบนหน้าเยิ้มเลยค่ะ แถมช่วยให้ติดทนขึ้นด้วย ผิวแห้งแบบอายเลิฟเลย ❤️


ในส่วนของประสิทธิภาพในการกันแดดก็ถือว่าทำได้ดีมากค่ะ สังเกตได้จากการที่เราออกไปข้างนอกบ่อยๆ เจอแดด เจอมลพิษ แต่กลับบ้านมาไม่แสบหน้า หน้าไม่เป็นรอยไหม้เลยค่ะ ถือเป็นกันแดดคุณภาพ ราคาน่ารักอีกตัวที่อายอยากแนะนำเลยค่ะ ??



ราคา 280 บาท ปริมาณ 30 ml.


พิกัด

Watsons, Eveandboy, Boots, Beautrium และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ


ช่องทางสั่งซื้อออนไลน์

Konvy และ 1948beauty.com 


#กันแดดก่อนแต่งหน้า #สว่างอัพเวล


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE