POND’S 3D Glow Serum หน้าใส อิ่มน้ำ เหมือนสาวโคเรีย

47 13
WITH <strong>pond's</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่า มายเองนะคะ ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงที่เรายังต้องใส่แมสกันอยู่เนอะ หลายๆ คนอาจจะเจอปัญหาเหมือนกัน เช่น ใส่แมสแล้วเป็นสิวเอย ทาครีม หรือแต่งหน้าเยอะ ก็เหนอะหนะ ผิวพัง เป็นสิวง่าย ฮืออ แต่ทำไงได้เนอะ ความปลอดภัยต้องมาเป็นที่หนึ่ง

 มายเองก่อนหน้านี้ก็เจอปัญหาสิวบุก ผิวแพ้ง่าย ไม่สดใส พอสิวหายก็เป็นรอยอีก พอดีว่ามายต้องไปงานแต่งงานเพื่อน แล้วไม่ได้เอาครีมไป  แต่อยากให้วันงานผิวหน้าได้ลุคเกาหลี มายก็เลยไปลองเดินๆ หาครีมในเซเว่นที่น่าจะใช้ได้ง่าย ไม่เหนอะหนะ จนได้เจอ POND’S 3D Glow Serum  
POND’S 3D Glow Serum เป็นเซรั่ม ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส เรียบเนียน ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำจาก กลูต้าบูสซี , วิตามินบี3 , 3D ไฮยารูรอนิค มีประสิทธิภาพมากกว่าวิตามินซีถึง 15 เท่า  มาในปริมาณ 7.5 กรัม ราคา 29 บาท 
ตัวเนื้อเซรั่มเป็นเจลใส บางเบา ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบฉบับของพอนดส์ 
หลังจากที่ได้ลองใช้ มายรู้สึกชอบมาก ที่ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มายก็เลยตัดสินใจใช้ต่อเนื่องมาได้ประมาณ 2 สัปดาห์ สังเกตได้ว่า รอยสิวตรงจมูก จางขึ้น รูขุมขนข้างจมูก และ ผิวดูละเอียดขึ้น อิ่มน้ำ ฟีลแบบ สาวเกาหลี อันย๊องงง5555  
ใครที่อยากผิวใสแบบสาวเกาหลี แบบที่หาซื้อได้ง่ายที่เซเว่น ราคาไม่แพง มายแนะนำ POND’S 3D Glow Serum ตัวนี้เลย เหมาะสำหรับอากาศในช่วงนี้ ต่อให้ใส่แมส ก็ไม่ต้องกลัวเพราะน้องเค้าซึมง่าย แถมช่วยเรื่องผิวดูอิ่มน้ำ กระจ่างใสไปอีก คุ้มมมม สำหรับวันนี้มายขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่ถ้ามีไอเท็มเด็ดๆ นะคะ บ๊ายบายยย 


mimiejung

mimiejung

สวัสดีค่ะ ชื่อมายค่ะ
ชอบการแต่งหน้ามากๆๆ
งานอดิเรกคือแฟชั่น 55+
แอดมาเป็นเพื่อนกันนะคะ ^^

FULL PROFILE