How to บำรุงและปกป้องเส้นผมจากการ หนีบ ดัด ย้อมสี

45 14
มีสาวๆคนไหนที่มีปัญหาเหล่านี้เหมือนกันกับเบลบ้างมั้ย คือผมแห้งเสีย แตกปลาย จากการโดนความร้อน ไม่ว่าจะไดร์เป่าผม ที่หนีบผม หรือโรลไฟฟ้าที่ใช้ม้วนผม  ผมทำสีได้รับสารเคมีบ่อยๆ และยังชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก ถึงแม้จะบำรุงแค่ไหนก็ตาม ผมชี้ฟูและไม่เป็นทรงเร็วมาก หลังจากหนีบผมหรือม้วนผมด้วยโรลไฟฟ้า  
ไหนจะตอนหวีแล้วผมเกิดไฟฟ้าสถิตย์ผมพันกันจนขาด ผมไม่นุ่มสลวย
เบลเองก็เป็นอีกคนนึงที่มีปัญหาเหล่านี้นะคะ เริ่มแรกก็แค่อยากลองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยป้องกันความร้อนจากเครื่องทำผม
ไปๆมาไปเจอแบรนด์นี้ "

" Framesi Sublimis Oil All Day Moisture Emlusion "

หรือเรียกสั้นๆว่าเป็นออลเดย์ สเปรย์น้ำนมบำรุงผมค่ะ
นอกจากจะเป็นพรีเมียมแบรนด์ที่ดูแลเส้นผม ผลิตจากประเทศอิตาลี ขายดีอันดับ 1ถึง7ปีซ้อน เค้าไม่ได้แค่ช่วยปกป้องเส้นผมจากการโดนความร้อนเท่านั้น  ยังช่วยในการบำรุงเส้นผมอีกด้วย ช่วยให้ผมนุ่มลื่น ชุ่มชื้น ไม่แห้ง กรอบ บำรุงผมเสีย  
วิธีการใช้ ง่ายมากๆเพียงแค่เขย่าก่อนฉีด และฉีดให้ทั่วศรีษะตอนผมหมาดๆหลังสระผมเพื่อบำรุงเส้นผม ใช้หวีจัดแต่งทรงผมโดยไม่ต้องล้างออก
หรือใครที่ใช้เครื่องทำผมก็ให้ฉีดก่อนจะทำผมด้วยเครื่องทำผมต่างๆ เบลชอบมากๆ สาเหตุที่ชอบมากๆเพราะว่า

ถ้าฉีดก่อนหนีบผม ปกติผมจะชี้ฟูและหยิกเร็วมาก หวียาก เกิดไฟฟ้าสถิตย์ ผมพันกัน ผมแห้งกระด้าง แต่ถ้าฉีดตัวนี้ไปก่อน ผมจะนุ่มลื่น อยู่ทรงไม่ชี้ฟูอีกเลย ช่วยให้ผมดูขึ้นเงา ผมสวยเป็นธรรมชาติ นั่นเพราะว่าเค้ามีส่วนผสมของ อาร์เกนออยด์ และ เบาบับออยด์ ที่มีชื่อในด้านการกักเก็บความชุ่มชื้น และยังมีวิตามินEที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระในเส้นผม


นอกจากนี้ยังปราศจาก
-ซิริโคน
-กลูเตน
-พาราเบน


และถ้าใช้กับเบบี้ลิซหรือโรลม้วนผมไฟฟ้า จะช่วยให้ลอนดูนุ่ม เด้งไม่แข็ง ดูเป็นธรรมชาติ อยู่ทรงนานขึ้น ผมไม่แห้งกรอบ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผม และสามารถใช้แทนผลิตภัณฑ์จับผมลอน ดัด ได้ด้วย
มาดูในด้านเทคเจอร์ของผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้ เค้าถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจสาวไทยแบบเราโดยเฉพาะ เพราะเป็นเนื้ออิมัลชั่น เนื้อน้ำนมเข้มข้นแต่บางเบา  มีเบสเป็นน้ำ จึงสามารถทำให้ซึมเข้าสู่เส้นผมได้ง่ายมากๆ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้ผมดูมันเงาเหมือนไม่ได้สระผมหลังฉีด  ไม่กระตุ้นให้หนังศรีษะมันเร็ว  ปกป้องผมจากความร้อนและการชี้ฟูได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะกับอากาศอย่างบ้านเราที่ร้อนชื้นมากๆ  ฉีดแล้วผมนุ่มมาก  สางผมแล้วไม่พันกัน  มีกลิ่นหอมอ่อนๆอีกด้วยค่ะ
สาวๆคนไหนที่มีปัญหาเส้นผมรบกวนจิตใจ ผมโดนความร้อนบ่อยๆ  หรือทำสีผม ผมได้รับสารเคมี  ทดลองหามาใช้ดูนะคะ ใช้บ่อยๆนอกจากจะช่วยบำรุงอย่างล้ำลึกให้สภาพเส้นผมดีขึ้นแล้ว  ปัญหาปลายผมที่ช็อตหายวับไปเลยค่ะ

ขวดนึงใหญ่และใช้ได้นานมาก ใช้แค่นิดเดียวก็ฉีดได้ทั่วศรีษะแล้วค่ะ
เพียงขวดล่ะ 660บาท ไม่แพงคุ้มราคาสุดๆ

ไม่ต้องไปทำทรีทเมนต์ผมตามร้านเสริมสวยให้เปลืองเงินอีกต่อไป จะบำรุงผม ผมเสีย หรือปกป้องเส้นผมจากความร้อนก็เอาอยู่

สอบถามและสั่งซื้อ
?Shop?https://shop.line.me/@384dfnhp/product/318955883

Line: https://lin.ee/5XW7c4x

Fb: https://www.facebook.com/framesithai


Lulla Belle

Lulla Belle

FULL PROFILE