[ Review ] มัดรวมลิปทินท์จิ้มจุ่ม สีโทนส้ม-แดง ตัวยอดฮิต!

52 17
WITH <strong>Cathy Doll</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ทางเราจะมารีวิว ลิปทินท์จิ้มจุ่ม โทนสีส้ม-แดง ที่เราชอบ ใครที่เป็นสายเกาบอกเลยว่าแนะนำมากค่าาา โดยเราจะมัดรวมเอาตัวที่ถูกและดีมาสวอชและรีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ลิปทินท์แต่ละตัวสีจะสวยดีงามยังไง ไปดูกันเล้ย


Cathy Doll Mini Lip & Cheek Nude Matte Tint #06 Win Kiss
(2.1 g / 89 THB)


เริ่มรีวิวลิปที่กระแสแรงที่สุดตอนนี้เลยค่ะ เคที่ดอลล์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ตัวแท่งมีความมินิน่ารัก แพคเกจรูปวิน ดูดี จนไม่กล้าทิ้งซองเลยค่ะ กระทัดรัด พกพาสะดวก แบรนด์เค้าบอกว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ เนื้อลิปเบาๆ นุ่มๆ เป็นลิปทิน์แต่เนื้อแมทท์ เกลี่ยง่ายมากกก เอานิ้วแตะๆ จะได้ลิปเบลอๆ ฟุ้งๆ เกาหลีสุดค่า เนื้อสัมผัสเบาสบายปากดีค่ะ สีที่เราใช้จะเป็น #06 Win Kiss หรือที่เรียกว่าสีลิปวินนั่นเองงง เป็นลิปสีส้มออกส้มๆ สดใส ทาแล้วหน้าดูไบร์ท(วิน) ดีค่ะ ? เราชอบสีนี้นะ ตัวลิปทินท์ถ้าเกลี่ยให้บางๆ ก็จะได้ส้มพีชดูธรรมชาติ หรือจะทาสีให้เข้มขึ้นเป็นสีส้มอิฐไปเลยก็ได้ เอามาทาแก้มก็ได้สีส้มระเรื่อๆ เรื่องความติดทนคือดีงามเลย กินข้าวกินน้ำมีหลุดบ้างนิดเดียว ยังมีสีทินท์ติดที่ปากอยู่ ไม่เป็นคราบด้วยน้า เริ่ดดดด


Cathy Doll Lip & Cheek Nude Matte Tint #12 Vintage Red
(3.5 g / 169 THB)


น้องคนนี้เป็นลิปทินท์รุ่นเดียวกันกับตัวบนเลยค่า แต่จะออกมาก่อนแท่งใหญ่กว่า แพคเกจเขาเป็นแบบกล่อง เรียกได้ว่า มีแล้วมีอีกได้ เคที่ดอลล์ 2 คอลเลคชั่นนี้ ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกชอบ ทำออกมาได้ลงตัว สีสวยไม่ซ้ำเดิม เอาติดตัวที 2 แท่ง 2 สีเลยค่ะ รุ่นนี้เราใช้เบอร์ #12 Vintage Red สีแดงแบบสายเกาเลย สีสวยดีงามม้ากกกก ใครที่ชอบลิปทินท์โทนแดงก่ำแซ่บๆ แนะนำเบอร์นี้เลยค่า ส่วนเนื้อลิปทินท์ก็คือดีงามเหมือนกันเลย คิดว่าสีนี้ทาได้ทุกสีผิวเลยนะ ช่วยขับผิว หน้าสว่างขึ้น เอามาทาแก้มก็ปังนะ เนื้อเค้านุ่มเกลี่ยง่ายมากๆ ไม่เป็นคราบค่า


Baby Bright Lip & Cheek Watermelon Gel Tint #04 Sunny Red
(2.5 g / 69 THB)


ลิปทินท์เนื้อเจล บอกเลยว่าสีชัดติดทนมาก! ปาดบนปากแล้วต้องรีบเกลี่ยทันทีแบบให้ไวเลย เพราะทินท์เค้าติดดทนมากเว่อร์ กินน้ำกินข้าวทินท์ก็ยังไม่หลุดเด้อ มีกลิ่นหอมแบบลูกอมแตงโมด้วย เบอร์ #04 Sunny Red เป็นสีแดงอมส้มหน่อยๆ ทาแก้มแล้วจะออกแนวแก้มใสๆ มีเลือดฝาดสุขภาพดี กินน้ำมะเขือเทศแค่นั้นเอง ฮาาา วันไหนที่อยากได้ลิปทินท์ติดทนสุดๆ ก็จะใช้ตัวนี้ค่า


sasi XOXO Liquid Lip #202 Sweet Coral
(3 g / 139 THB)


สำหรับลิปรุ่นนี้เรียกว่าเป็นลิปจิ้มจุ่มแมทดีกว่า ทาแล้วจะรู้สึกว่าหนึบๆ ตึงๆ ปากหน่อย ถ้าปาดแล้วต้องรีบเกลี่ย ไม่งั้นพอลิปเริ่มแห้งจะเกลี่ยให้สีเบลอๆ ยาก ติดทนโอเคตามแบบลิปแมทท์ กินน้ำแล้วมีหลุดไปบ้าง ก็เติมได้ไม่เป็นคราบค่ะ สำหรับเบอร์ #202 Sweet Coral จะเป็นลิปสีส้มพีช สีน่ารักดีค่ะ ทาง่าย เราจะชอบใช้ในวันไปเดท ลุคหวานๆ หน่อยค่ะ


Oh my tint Velvet and Smooth #19
(3 ml / 99 THB)


เนื้อลิปทินท์ละมุนมากกก เนื้อจะเบาๆ ฟุ้งๆ สีพีชอมแดงเบาๆ เกลี่ยให้สีลิปเบลอได้ง่าย อาจจะต้องเติมบ่อยหน่อย เพราะแค่กินน้ำก็หลุดไปพอสมควร แต่ยังมีสีติดที่ปากอยู่นะ แท่งจิ๋วพกง่ายค่า

ถ้าพูดถึงตัวที่ชอบที่สุดก็จะเป็น ลิปเคที่ดอลล์กับ Oh my tint ค่ะ เนื้อเบาสบายปาก ทาได้ทุกวันเลย แต่จะถูกใจลิปเคที่ดอลล์เป็นพิเศษเพราะเม็ดสีแน่นลื้มมม สีโทนน่ารัก ทาได้เรื่อยๆไม่เบื่อง่าย ติดทนดีกินน้ำกินข้าวก็ยังไม่หลุดค่า แถมทาได้ทั้งปากและแก้มเลย ใครชอบโทนสีส้ม – แดง ก็จัดตามได้เลยค่ะ ถูกและดีมีอยู่จริงงง


แล้วเพื่อนๆ มีลิปทินท์แบรนด์ไหนที่เป็นตัวเด็ด หรือใช้ตัวที่เรารีวิวเหมือนกัน ก็คอมเมนท์มาเลยนะค้าา ครั้งหน้าเจนนี่จะมารีวิวอะไรก็ฝากติดตามกันด้วยนะค้า <3


jn_jenny

jn_jenny

ยินที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ;D เราชื่อเจนนี่นะคะ รักเกี่ยวกับเรื่องบิวตี้มากกกกกก ชอบเล่นทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ใหม่ ๆ แล้วมารีวิวแชร์ผลลัพธ์ค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาว jeban ทุก ๆ คนด้วยนะค้า ^^

> สภาพผิว เป็นคนผิวธรรมดา-มัน เป็นสิวง่าย โทนผิวขาวเหลืองค่า

ขอฝากติดตามรีวิวในช่องทางอื่น ๆ ได้ที่ ♥
ig : @jnjenny.blog
twitter : @jnjennyblog
facebook / youtube : JnJenny Blog

มาเม้าท์เรื่องสวย ๆ งาม ๆ กันได้ที่ dm ig / twitter ของเราได้เลยนะค้า :3

FULL PROFILE