La Vita Reviltalizing Centella Solar Shield คนเป็นสิวผิวมันต้องหลงรัก

46 12
WITH <strong>La Vita</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาวจีบันทุกคน จากที่เคยรีวิวเซรั่ม สำหรับคนผิวมัน เป็นสิวง่ายกันมาแล้ว วันนี้จูนเลยอยากจะมาขอแนะนำครีมกันแดด สำหรับคนผิวมันกันบ้าง ตัวนี้ต้องขอบอกก่อนเลยว่า เขาออกแบบมาเพื่อคนสิว ผิวมัน ขาดน้ำโดยเฉพาะ มาพร้อมกับส่วนผสมหลักที่น่าสนใจอย่าง Centella Asiatica สารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวไปในตัว พร้อมกันแดดด้วย SPF 40 PA+++  

เกริ่นมาขนาดนี้หลายคนอาจจะอยากรู้แล้วว่า เป็นกันแดดของอะไร กันแดดตัวนี้มีชื่อว่า La Vita Revi Reviltalizing Centella Solar Shield
ส่วนผสมของตัวกันแดด ที่เราหลงรัก ตั้งแต่แรกพบ

- Centella Asiatica สารสกัดจากใบบัวบกที่มีฤทธิ์ยับยั้งอนุมูลอิสระ ช่วยรักษาสมานแผล ทำให้แผลหายเร็ว
- Grape Seed's Procyanidins สารสกัดจากองุ่นที่เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้าย
- Chamomile Extract สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยให้ผิวแข็งแรง เติมความชุ่มชื้นให้ผิว และช่วยลดการระคายเคืองบนผิวหนังได้เป็นอย่างดี

นอกจากสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงให้ผิวสวยแล้ว ครีมกันแดดตัวนี้ยังประกอบไปด้วย

- Broad Spectrum UV Protection มีประสิทธิภาพสูงในการช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ ดูดซับรังสี UVB
- Revitalizing Skin ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาเรียบเนียนขึ้นอีกครั้ง 
- Skin Color Correction Effect ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
ในส่วนของเนื้อสัมผัสของครีมกันแดดตัวนี้ เป็นกันแดดสีเนื้อ เกลี่ยง่ายมาก สบายผิวสุด ๆ ต้องขอย้อนความก่อนว่าปกติแล้วเราจะไม่ค่อยชอบใช้กันแดดเลย เพราะต้องเลือกให้เข้ากับผิวสุด ๆ เนื้อต้องบางเบา ไม่หนักหน้า สบายผิว ไม่มันเยิ้ม และที่สำคัญไม่ทำให้ผิวแห้งเป็นขุย และไม่อุดตันจนทำให้เกิดสิว ซึ่งตัวนี้ค่อนข้างตอนโจทย์กับสภาพผิวเราค่ะ ตอนแรกเห็นส่วนผสมของเขาที่ช่วยบำรุงผิวได้ด้วยก็ว้าวแล้ว พอเจอเนื้อสัมผัส กับสีของตัวกันแดด ที่ช่วยเคลือบผิวให้ดูสว่างเนียนไปอีกระดับ ก็คือประทับใจไปอีก  
จากในรูปด้านบนภาพในช่วง After ลุคนี้เป็นลุคใส ๆ ที่เราไม่ลงรองพื้นและไม่ลงแป้งทับเลยค่ะ เพราะปกติผิวเราเวลาลงแป้งจะค่อนข้างแห้งและเป็นขุย ๆ เราก็เลยลงเพียงแค่กันแดดของ La Vita เพรียว ๆ ไปเลย แล้วก็แต่งหน้าตามปกติค่ะ หากพูดในเรื่องของการคุมความมัน ก็อาจจะไม่ได้คุมมากขนาดนั้นแต่ว่าไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มเหนอะหนะไม่สบายผิวแน่นอน ส่วนตัวค่อนข้างประทับใจ ผิวดูสว่าง ดูอิ่มน้ำขึ้น เหมือนเป็นรองพื้นในตัว ไม่ต้องทารองพื้นแบบเราก็เอาอยู่ค่ะ  


Sirirat11

Sirirat11

ชื่อจูนนะคะ
สาวผิวผสม-มัน (เป็นสิวง่ายและขาดน้ำเป็นบางช่วง)
เสพติดสกินแคร์เป็นที่สุด <3

FULL PROFILE