เซรั่มดีบอกต่อ “OGL Rose Brightening Glow Serum ผิวแข็งแรง กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

47 14
WITH <strong>OGL Rose Brightening Glow Serum</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ปัญหาผิวสำหรับสาว ๆ ที่มักเจอกันเป็นประจำช่วงนี้ก็คือ ผิวหน้าไม่แข็งแรงเลย   มีสิวง่าย ยิ่งอายุเข้าใกล้เลข 3 ยิ่งกังวล   วันนี้โบนัสเจอไอเท็มเด็ดๆมาแนะนำที่จะช่วยฟื้นผิวของเรากันค่ะ ที่โบนัสสนใจมากๆเลยก็คือ ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มาจากกุหลาบเลยทำให้โบนัสอยากลองสุดอะไรสุด   เอาล่ะเปิดตัวน้องกันเลยดีกว่า แท๊น แท่น แท๊นนนน แท่น แท๋น แท๊น แท๊นน   "Rose Brightening Glow Serum" จากแบรนด์ OGL (Organic Library) นั่นเองค่าา

เราไปดูสรรพคุณของน้องตัวนี้พร้อมๆกันว่าน้องเลิศแค่ไหนมีอะไรบ้าง ลุยยย 

Rose Brightening Glow Serum ตัวนี้มีวัตถุดิบจากน้ำมันกุหลาบและน้ำกุหลาบสกัดจากดอกกุหลาบดามัสซ์ ที่นำเข้ามาจากประเทศอิหร่านค่ะ   ทางแบรนด์มีการนำกุหลาบมาปลูกเองที่อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ด้วยค่ะเพื่อที่สารสกัดที่ดีที่สุดของเซรั่มขวดนี้ ที่ช่วยให้ผิวใสไร้สิวผิวเรียบเนียนไร้รอยดำ รอยแดง ค่ะ

รู้วัตถุดิบที่อยู่ในขวดนี้แล้ว ว้าวมากเลยค่ะ น่าใช้มากกก เพราะโบนัสยังไม่เคยลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมกุหลายมาก่อนเลย 


แพกเกจ

เป็นกล่องๆสีชมพู   มีรูปกลีบกุหลาบที่หน้ากล่อง   เห็นครั้งแรกรู้สึกว่าน่ารักน่าใช้มากเลยค่ะ  แกะออกมาเป็นขวดสีชมพูโรสโกลขนาด 20ml ดูคลีนๆ ผู้ดีมากก เปิดขวดออกมาเป็นหลอดหยด  โดยรวมดูดีใช้งานง่ายมากทีเดียวค่ะ

เป็นกล่องๆสีชมพู   มีรูปกลีบกุหลาบที่หน้ากล่อง   เห็นครั้งแรกรู้สึกว่าน่ารักน่าใช้มากเลยค่ะ  แกะออกมาเป็นขวดสีชมพูโรสโกลขนาด 20ml ดูคลีนๆ ผู้ดีมากก เปิดขวดออกมาเป็นหลอดหยด  โดยรวมดูดีใช้งานง่ายมากทีเดียวค่ะ

เนื้อเซรั่ม

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อสีใสสีเนื้อบางเบามากๆราวกับน้ำ กลิ่นกุหลาบชัดเจนมากค่ะ ใครชอบกลิ่นกุหลาบต้องกดเลิฟรัวๆแน่นอน เวลาทาลงผิวแล้วเนื้อเซรั่มซึมไว เนื้อเกลี่ยง่าย ลื่นผิวมากๆ ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะใดๆเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

โบนัสพยายามใช้น้องเซรั่มขวดนี้ต่อเนื่องสม่ำเสมอนะคะรู้สึกชัดเจนในเรื่องของผิวกระจ่างใสขึ้น รอยเล็กๆที่อยู่บนใบหน้าจางหายไปชัดเลยค่ะ    ผิวไม่แห้งตึง   เวลาทาก่อนนอนตื่นมาตอนเช้าจะรู้เลยว่าล้างหน้าแล้วหน้าดูสดใสขึ้นค่ะ พูดได้ว่าผิวดูแข็งแรงสุขภาพดีขึ้น โบนัสใช้ไม่ได้แพ้ ไม่ระคายเคืองค่ัะ

สรุป

โดยรวมโบนัสพอใจทุกอย่าง ทั้งเนื้อสัมผัส และ ผลลัพธ์ที่ได้    ใครสนใจก็ลองไปตำตามดูน้า 20ml ราคาของสินค้าตัวนี้ 1,280 บาท แต่ซื้อตอนมีโปรลดเหลือ 1,090 ค่ะ เอาจริงคือไม่แพงน้าเมื่อเทียบกับคุณภาพของเซรั่ม   ไม่ต้องรอให้ถึงวัยที่ผิวเสียหนักๆแล้วค่อยมาบำรุงน้า  ตัวช่วยสำหรับวัยเตรียมตัวเลข 3   ต้องตัวนี้เลยค่ะ  ยิ่งบำรุงเร็วยิ่งดี เพราะเรื่องความสวยเราไม่ควรรอค่ะ 

อย่าลืมนะคะ นอกจากการทาเซรั่มทุกวันแล้ว  อย่าลืม กินอาหารที่มีประโยชน์ และ ออกกำลังกายเป็นประจำด้วยน้า ผิวของเราจะได้ปังๆยิ่งๆขึ้นไปอีก วันนี้โบนัสไปก่อนนะคะแล้วพบกันบทความหน้า

สวัสดีค่าาาาาาาาา


Bonusszaaiiz

Bonusszaaiiz

Seize the day,Make your lives extraordinary ?
สวัสดีค่ะยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
โบนัสยินดีรีวิวและแบ่งปันเรื่องความสวยความงามกับเพื่อนๆทุกคนในจีบันนะคะ

ติดต่อเรื่องงานได้ทางช่องทางเหล่านี้เลยค่ะ
LINE ID : loveloveinbonus
FB : https://www.facebook.com/bonuss.zaaiiz
FB PAGE : https://www.facebook.com/bonusmanereview
IG : https://www.instagram.com/bonusschnp/

FULL PROFILE